ฟังความรู้สึก “คิมม่อน” หลังกลับจากมีตติ้งแรกที่จีน

ฟังความรู้สึก “คิมม่อน” หลังกลับจากมีตติ้งแรกที่จีน

3

ฟังความรู้สึก “คิมม่อน” หลังกลับจากมีตติ้งแรกที่จีน

         “คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา” เล่าความรู้สึกจัดแฟนมีตติ้งกับเพื่อนนักแสดง “เดือนเกี้ยวเดือน” ที่จีนครั้งแรก พร้อมเผยถึงดราม่าครอปรูปของ “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

         นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยทีน “คิมม่อน วโรดม” ที่โด่งดังจากซีรีส์สายวายอย่าง “2 Moos The Series” ถึงแม้ว่าซีรีส์จะจบไปสักพัก แต่เรียกได้ว่ากระแสความฮอตยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเขาและทีมนักแสดงได้เดินทางไปจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “คิมม่อน” ถึงความประทับในการเดินทางไปเยือนแฟนคลับที่จีนเป็นอย่างไรบ้าง และดราม่าเรื่องครอปรูปของนักแสดงรุ่นน้อง “ก็อต อิทธิพัทธ์” เขาจะมีความรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้

คิมม่อน มีตติ้ง แดนมังกร เดือนเกี้ยวเดือน 2moonstheseries

         ไปจีนมาสนุกมาก ได้พบความแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอที่เมืองไทยมาก่อน แฟนคลับจีนและไทยจะแตกต่างกัน แฟนคลับจีนจะด้วยความที่ไม่เคยเจอเรามาก่อน ก็อยากเข้าหาเราอย่างใกล้ชิด วินาทีแรกที่ก้าวเข้าสนามบิน เจอแฟนคลับเข้าหาเยอะ ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากกว่า ระบบการทำงานของเขาค่อนข้างต่างกันมาก ที่ไทยจะแบบนั่งกันเป็นระเบียบ และเรามีเวลาถ่ายรูปด้วยกันได้ แต่ไปที่จีนแฟนคลับคือเยอะมาก ต้องใช้การ์ด 30 คนคอยกันไว้

คิมม่อน มีตติ้ง แดนมังกร เดือนเกี้ยวเดือน 2moonstheseries

         ก่อนเดินทางมีเตรียมตัวฝึกพูดภาษาจีนเอาไว้ใช้สื่อสารกับแฟนคลับ มีร้องเพลงภาษาจีนแบบง่ายๆ ด้วย และได้ทำกิจกรรมร่วมสนุกกับแฟนคลับ คิดว่าแฟนๆ น่าจะชื่นใจ เพราะพวกเราเต็มที่กันมากๆ ภายในงานจุแฟนคลับได้ราว 1,200 คน แต่ยังมีบางส่วนที่รอด้านนอกอีกเยอะมาก ตอนนั้นมีความรู้สึกว่าเหมือนเป็นศิลปินเกาหลีเลย เนื่องจากเขาให้ความสำคัญกับเรามาก เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย ส่วนตัวไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ และภาษาจีนก็ไม่ค่อยได้เท่าไหร่ หลังจากกลับมาเริ่มเรียนจีนกับอังกฤษอย่างเคร่งครัด เพราะจะต้องเดินทางไปอีก 4 มณฑล เรียนเพิ่มเติมจะได้เอาไปสื่อสารกับแฟนคลับได้มากขึ้น ถ้าเป็นไปได้อยากจะมาทำงานที่จีน มีผลงานละครให้แฟนชาวจีนได้ชมไปด้วย

คิมม่อน มีตติ้ง แดนมังกร เดือนเกี้ยวเดือน 2moonstheseries

คิมม่อน มีตติ้ง แดนมังกร เดือนเกี้ยวเดือน 2moonstheseries

         ความแตกต่างของแฟนคลับที่จีนกับไทย เรียกว่าพวกเขามีความรักที่มีมอบให้เราแบบเต็มร้อยอยู่แล้ว แต่คนจีนจะเป็นอารมณ์แบบอยากเข้าหาแบบถึงเนื้อถึงตัวมากกว่า และภาษาที่สื่อสารยากทำให้ควบคุมไม่ค่อยได้ แฟนคลับไทยเอง จะมีแม่บ้านของแต่ละบ้านคอยสื่อสารให้กับแฟนคลับทั้งหมด ทำให้ค่อนข้างง่ายกว่า แต่ทั้งหมดแล้วคือไม่ได้รู้สึกอึดอัดใจหรืออะไร มันเป็นความสุขและความดีใจที่แตกต่างกันมากกว่า ส่วนความประทับใจที่ได้ไปจีนครั้งนี้ รู้สึกว่าได้ไปเห็นวัฒนธรรมของเขาจริงๆ ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างที่แปลกใหม่ เคยคิดว่าประเทศเขาเป็นเมืองที่แออัด แต่พอไปจริงๆ บ้านเมืองเขาสะอาด และเป็นระเบียบมาก

คิมม่อน มีตติ้ง แดนมังกร เดือนเกี้ยวเดือน 2moonstheseries

         เรื่องดราม่าของนักแสดงหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์” ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ได้ทราบเรื่องมาบ้าง ด้วยความที่เราเป็นพี่ใหญ่สุด จะรับรู้เรื่องทุกอย่างว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง มีโอกาสได้คุยกับเจ้าตัวแล้วว่าเป็นอย่างไร มีอะไรเกิดขึ้น จริงๆ เขาเป็นคนค่อนข้างคิดมากพอสมควร ทำได้พูดคุยและปลอบใจ บอกว่ามองแต่คนที่เข้าใจและรักเราดีกว่า พวกเราทั้ง 6 คนไม่ได้มีปัญหากันอยู่แล้ว ไม่เคยมีปัญหากันเลย สามารถคุยกันได้ตลอดทุกเรื่อง ส่วนเรื่องใครดังกว่ามันไม่เกี่ยวกัน อาจจะเป็นเพราะมีผู้จัดการคนละคน และคิวของเราที่ว่างไม่ค่อยตรงกัน แฟนคลับหลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าทำไมถึงไม่ออกงานด้วยกันเลย

คิมม่อน มีตติ้ง แดนมังกร เดือนเกี้ยวเดือน 2moonstheseries

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดหวานงานแฟนมีตและเบิร์ดเดย์ “คิมม่อน” มี “คัท ธนวัฒน์”  ร่วมเป่าเค้ก

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“คิมม่อน-คัท” สุดคลั่งรักใน MV “ไม่เเน่ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

“คิมม่อน – คัท” คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ”ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

เตรียมหมอนมาจิก!  “ปลื้มคนโปรด A secretly love” พร้อมลงจอช่อง 3 ต้นปี 67

จุดพลุฉลอง “คิมม่อน-คัท” ตื่นเต้น! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้องแล้วใกล้ลงจอ

ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” จัดกิจกรรมแจกอุปกรณ์และชุดกีฬาส่งเสริมเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments