"แนท" ย้ำรัก "เจ๋ง" หวาน ปิดจ๊อบข่าวพ่อไม่ปลื้ม

"แนท" ย้ำรัก "เจ๋ง" หวาน ปิดจ๊อบข่าวพ่อไม่ปลื้ม

0

"แนท" ย้ำรัก "เจ๋ง" หวาน ปิดจ๊อบข่าวพ่อไม่ปลื้ม

      "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" ยืนยันความรักแฟนหนุ่ม "เจ๋ง บิ๊กแอส" ยังหวานไม่เปลี่ยน เมินกระแสข่าว "พ่อแหลม เมอริสัน" ไม่ปลื้ม

 

     ทั้งๆ ที่รักและดูแลกันเป็นอย่างกันดี แต่คู่รักสุดเลิฟอย่างนางเอกหน้าหวาน "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" และนักร้องเสียงเท่ "เจ๋ง บิ๊กแอส" ก็ยังคงถูกมองว่าคบหาดูใจกันมาท่ามกลางกระแสข่าว "พ่อแหลม เมอริสัน" ไม่ปลื้ม มาโดยตลอด งานนี้ "ดาราเดลี่" เลยไม่พลาดคว้าตัว "แนท ณัฐชา" มาอัพเดทเรื่องหัวใจ พร้อมเคลียร์ประเด็นนี้ทันทีว่า

แนท ณัฐชา นวลแจ่ม พ่อแหลม เมอริสัน เจ๋ง บิ๊กแอส ความรัก

      ความรักตอนนี้เข้าปีที่ 5 แล้วค่ะ ก็เรื่อยๆ นะคะ ถึงแม้เราจะถ่ายละครและพี่เขาจะไปเดินสายคอนเสิร์ต แต่วันหยุดเจอกันเหมือนปกติ ส่วนที่เขาไปเดินสายแล้วต้องเจอแฟนคลับสาวๆ เราก็ไม่ห่วงหรอกค่ะ ชินแล้ว แต่เราห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่า เดินสายบ่อยก็จะอดหลับอดนอน หลักๆ คือ เราเชื่อใจเขาด้วย ซึ่งตัวเราก็ประทับใจเขาในหลายๆ เรื่องนะคะ เช่น การดูแลกันและกัน คอยถามสารทุกข์สุขดิบตลอด

แนท ณัฐชา นวลแจ่ม พ่อแหลม เมอริสัน เจ๋ง บิ๊กแอส ความรัก

      ส่วนที่ยังมีกระแสข่าวว่าคุณพ่อยังไม่ไฟเขียวเนี่ย แนทก็บอกได้เลยค่ะคุณพ่อไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย คือคุณพ่อก็ยังหวงเราอยู่ แต่ไม่ได้พูดว่าโอเคหรือไม่โอเค อาจจะเป็นเพราะว่าคุณพ่อไม่ได้คิดมากแล้ว เพราะผ่านมานานมากแล้ว และเหมือนแนทอยู่กับคุณแม่ ท่านก็ดูแลอยู่แล้ว คุณพ่อก็เลยไม่ได้หวงมากค่ะ ซึ่งท่าทีคุณพ่อตอนนี้กับตอนแรกๆ ก็เบาลงไปเยอะ คือให้อิสระเรา ไม่ได้บังคับอะไร

แนท ณัฐชา นวลแจ่ม พ่อแหลม เมอริสัน เจ๋ง บิ๊กแอส ความรัก

      เมื่อถามถึงแพลนควงหวานใจไปหาคุณพ่อ "แนท" ก็เผยให้ฟังว่า ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ ยังหาโอกาสไม่ได้ แล้วแนทถ่ายละคร พี่เจ๋งก็ทัวร์คอนเสิร์ตอีก เลยว่างไม่ตรงกัน แต่ถ้าถามว่าติดที่อะไรจึงยังไม่เจอสักที แนทก็ยอมรับว่าเพราะเราก็กลัวว่าถ้าคุณพ่อเจอแล้วจะทำตัวไม่ถูก แล้วตัวแนทก็ยังไม่มีประสบการณ์พาใครไปหาพ่อ แต่พี่เจ๋งและคุณพ่อก็เคยเจอกันเมื่อนานมาแล้วครั้งนึง แต่ส่วนตัวพี่เจ๋งก็ไม่ได้กดดันอะไรนะคะ เพราะปกติเจอคุณแม่แนทและแนทตลอด พาไปกินข้าวด้วยกันอยู่แล้ว เอาเป็นว่าปิดจ๊อบข่าวพ่อไม่ปลื้มไปได้เลยค่ะ ไม่ต้องพูดถึงประเด็นนี้อีกเลย

แนท ณัฐชา นวลแจ่ม พ่อแหลม เมอริสัน เจ๋ง บิ๊กแอส ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8 – 10 ก.พ. นี้ “นายกเบียร์” ชวนเที่ยวงาน “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK 2024” พร้อมระเบิดความมันส์เปิดตัว “แหลม มอริสัน” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต!

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ชาวร็อคห้ามพลาด! 22 ส.ค.นี้ การหวนขึ้นเวทีอีกครั้งของ “แหลม มอริสัน” GUITAR KING @WIZARD BREWERY PATTAYA

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments