รวมมหกรรมมือลั่น พาเกิดดราม่าในวงการ

รวมมหกรรมมือลั่น พาเกิดดราม่าในวงการ

0

รวมมหกรรมมือลั่น พาเกิดดราม่าในวงการ

        “มือลั่น” มาแรง รวมคนบันเทิงมือลั่นแล้วมีมือแคปทันควัน พาดราม่าเข้าตัวช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

        เทคโนโลยีและโซเชียลมีเดีย ทำให้อะไรๆ ถูกส่งต่อ หรือแชร์กันไปอย่างรวดเร็วและไม่มีที่สิ้นสุด เรียกว่าเป็นดาบ 2 คมในมือของผู้ใช้งานทุกๆ คน เราจึงต้องเรียนรู้ที่จะใช้อย่างระมัดระวังเสมอ ไม่เช่นนั้นสิ่งที่เราโพสต์ลงไปอาจจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเราเองได้ ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องบอกว่าคนในวงการหลายๆ คนเกิดอาการ “มือลั่น” จนเป็นเรื่องเป็นราวหลายคนด้วยกัน จะมีใครบ้างนั้น ไปดูกัน

        เริ่มที่สาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ไม่รู้ว่าตามส่องดราม่าแก๊งนางฟ้าเพลินจนมือลั่น เผลอกดไลค์คอมเมนต์แรงในอินสตาแกรมที่ว่า “วุ้นเส้นไม่ได้ดีอย่างที่ใครๆ คิด นางมีความร้าย confirm” และทันทีก็มีตาดีมือไว แคปไว้ทัน เรียกว่างานเข้าสาว “ก้อย” แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว จนสุดท้ายเธอเองต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษที่มือลั่นและไม่ขอเอี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า “ใจเย็นนะคะทุกคนนนน แค่เลื่อนข้อความเร็วๆ แล้วมือมันไปโดนโดยไม่ตั้งใจ ไม่มีเจตนาจะกดไลค์แน่นอนค่ะ #ขอชี้แจงก่อนจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ #ไม่มีเหตุผลที่จะหาเรื่องใส่ตัว #และไม่ชอบมีเรื่องกับใคร #ใต้การอ่านข่าวก่อนนอน #ใต้มือลั่น #ใต้มือไปโดนไม่รู้ตัว #อย่าเพิ่งตัดสินใครถ้าเราไม่รู้ความจริง #อย่าดึงหนูเข้าไปเอี่ยวเลยยย #หนูโก๊ะเอง #ตามนั้นน้า #ขอบคุณค่า” เชื่อว่าเจ้าตัวก็คงหมายความอย่างที่ชี้แจงจริงๆ เพราะดราม่ามหากาพย์เช่นนี้ใครจะอยากไปเอี่ยวหาประเด็นเข้าตัว

มือลั่น คนบันเทิง ดราม่า

มือลั่น คนบันเทิง ดราม่า

        ถัดมากับคุณแม่ “แอ๊ว ปราณี พูลเกิด” ของสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ต้องบอกว่ามือลั่นแรงเวอร์ เพราะคุณแม่ได้โพสต์ภาพของหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ขณะกำลังจูบปากอดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย “เคธี่” ลงในอินสตาแกรม @momkwanusa_2 ซึ่งเป็นภาพจากเอ็มวี Funk Me (ฟังฉัน) ของหนุ่ม “กอล์ฟ” ที่ทั้งคู่เคยแสดงด้วยกัน เรียกว่าทำเอาหลายๆ คนตาโตด้วยความสงสัยว่ามีนัยยะอย่างไร แต่ต่อมาคุณแม่ “แอ๊ว” ก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกและได้ชี้แจงกับเว็บไซต์หนึ่งว่ามีคนส่งมาให้คุณแม่ คุณแม่ตั้งใจจะลบภาพออกแต่ด้วยอายุที่มากและสายตาที่ไม่ดีนักทำให้กดโพสต์ภาพดังกล่าวแทน

มือลั่น คนบันเทิง ดราม่า

        และล่าสุดกับสาว “พัดพัด รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์” แฟนสาวของหนุ่ม “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ที่มือลั่นอีกคน โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพสินค้าลงในอินสตาแกรม @padpudd ตามปกติแต่ทว่าแคปชั่นเป็นข้อความตัดพ้อและขอท้าเลิกแฟนหนุ่ม จนกระทั่งสาว “ดาว พิมพ์ดาว” เข้ามาคอมเมนต์เตือนถึงแคปชั่นดังกล่าว ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกและโพสต์เป็นภาพสินค้าตัวเดิมกับแคปชั่นใหม่ที่ถูกต้องตรงกับภาพ

มือลั่น คนบันเทิง ดราม่า

มือลั่น คนบันเทิง ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments