“ก็อต” นำทีมแก๊ง “เดือนเกี้ยวเดือน” เสิร์ฟความฟินแฟนคลับแดนมังกร

“ก็อต” นำทีมแก๊ง “เดือนเกี้ยวเดือน” เสิร์ฟความฟินแฟนคลับแดนมังกร

3.5

“ก็อต” นำทีมแก๊ง “เดือนเกี้ยวเดือน” เสิร์ฟความฟินแฟนคลับแดนมังกร

      “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” เผยเตรียมตัวบินไปมอบความสุขกับแฟนๆ ชาวจีนคืนนี้ ดีใจได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต “Y I Love You” กระตุ้นต่อมจิ้นสาววาย

      นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต “ก็อต อิทธิพัทธ์” ที่ตอนนี้งานรัดตัวทั้งไทยและเมืองจีน ล่าสุดเจ้าตัวและเพื่อนๆ นักแสดง “เดือนเกี้ยวเดือน” จะต้องเดินทางไปงานแฟนมีตติ้งที่จะจัดขึ้นที่ประเทศจีน ไม่รู้ว่างานนี้เขาจะเตรียมความพร้อมมากน้อยแค่ไหน อีกทั้งได้เป็นส่วนหนึ่งคอนเสิร์ตสายวายอย่าง “Y I Love You” ของทางแกรมมี่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นช่วงต้นเดือนกันยายน

      สำหรับการเตรียมตัวในคอนเสิร์ตวายไอเลิฟยู เริ่มมีการซ้อมเต้นกันแล้วส่วนหนึ่ง จุดเริ่มต้นมาจากทางผู้ใหญ่ของจีเอ็มเอ็มติดต่อไปทางผู้จัดการส่วนตัว เลยทำให้ได้มามีส่วนร่วมงานครั้งนี้ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เรามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในพาร์ทของ “คริส-สิงโต” เพราะในเรื่องโซตัสมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการประกวดดาว-เดือนเหมือนๆ กัน ส่วนตัวจะมีโชว์เต้นกับร้องเพลงด้วย ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าจะเป็นอะไร อีกทั้งยังมีกิจกรรมร่วมเล่นกับแฟนๆ ได้เล่นเช่นเคย ตอนนี้เปิดขายบัตรแล้ว ใกล้จะหมดแล้ว ต้องรีบไปจับจองกัน

      ด้านเรื่องมีตติ้งที่จีนเตรียมตัวเดินทางแล้วคืนนี้ (24 สิงหาคม) ในงานก็จะมีการแสดง ทั้งโชว์ เล่น เต้น เหมือนกับที่ไทย มีกิจกรรมเล่นกับแฟนๆ ชาวจีน กับเพื่อนๆ ในแก๊งมีนัดซ้อมและพูดคุยกันบ้างแล้ว แต่จะไปซ้อมกันอีกครั้งที่จีน

      กับกระแสคู่จิ้น คริส-สิงโต ไม่คิดว่าจะมาโค่นกระแสหรืออะไร ส่วนตัวมีโอกาสได้รู้จักกับทั้งสองคนมาก่อนหน้านี้ ชื่นชมทั้งคู่ เพราะพวกเขาเป็นคู่ที่ประสบความสำเร็จมากๆ ได้รับรางวัลมากมาย ซึ่งถ้าเราจะไปเทียบมันไม่ได้อยู่แล้ว มันคนละแนวกัน เอาจริงๆ แล้วเป็นสายงานเดียวกัน ไม่ได้เอามาเปรียบอยู่แล้ว สุดท้ายขอฝากผลงาน “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ตอนนี้เตรียมเปิดกล้อง ฟิตติ้งเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments