เปิดโปรไฟล์ความแซ่บ ของ 7 สาวสวย “แก๊งนางฟ้า”

เปิดโปรไฟล์ความแซ่บ ของ 7 สาวสวย “แก๊งนางฟ้า”

0

เปิดโปรไฟล์ความแซ่บ ของ 7 สาวสวย “แก๊งนางฟ้า”

         รู้จัก 7 สาวสวย “แก๊งนางฟ้า” เมื่อครั้งมิตรภาพยังแน่น

         เป็นแก๊งสาวสวยฮอตที่สุดในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับแก๊งนางฟ้าซึ่งประกอบไปด้วย 7 สาว เจนี่, นานา, พอลล่า, แอน อลิชา, เจนสุดา, วุ้นเส้น และ คริส หอวัง แม้จะมีข่าวออกมาว่าแก๊งล่มบ่อยๆ สาวซี้ทั้ง 7 ก็ยังยืนยันมิตรภาพความเหนียวแน่นตัดไม่ขาดออกมาโต้กระแสเสมอ แต่เห็นทีว่าดราม่าครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นระหว่าง สาว “เจนี่” และสาว “วุ้นเส้น” อาจจะเป็นการอำลาแก๊งนางฟ้าของวงการ เพราะว่าเป็นมหากาพย์เรื่องหัวใจและมีความเคลื่อนไหวของสาวๆ ทั้งการอันฟอลโลว์อินสตาแกรมและการให้สัมภาษณ์ออกสื่อ ทาง “ดาราเดลี่” จึงขอพาไปย้อนดูและรู้จักนางฟ้าทั้ง 7 ตั้งแต่ครั้งเข้าวงการ ผลงาน และมิตรภาพระหว่างพวกเธอด้วยกัน

         เริ่มต้นที่สาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เข้าสู่วงการบันเทิงจากการมีแมวมองมาติดต่อขณะที่เธอศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษา มีผลงานแรกในมิวสิควิดีโอเพลง “Only You” ของ เจอาร์-วอย จากนั้นก็มีงานมิวสิควิดีโออีกหลายเพลงด้วยกัน อาทิ หากเป็นฉัน, รักเธอหมดหัวใจ, จะเอาจากไหน และมีผลงานโฆษณาหลายชิ้นด้วยกัน จากนั้นสาว “เจนี่” ได้รับการชักชวนมาแสดงละครโทรทัศน์ โดยมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จัก คือ ละครเรื่อง “สายรุ้ง ผลงานในวงการที่สร้างชื่อให้กับสาว “เจนี่” มีหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ ทางผ่านกามเทพ แสดงนำคู่กับ แอนดริว เกร้กสัน, หงส์สะบัดลาย, แรงเงา, เสน่หาสัญญาแค้น, หงส์ และเรื่องล่าสุดอย่าง เพลิงบุญ ที่กระแสของ “ใจเริง” ทำเอาแฟนละครอินสุดๆ 

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         ด้านชีวิตส่วนตัว “เจนี่” มีข่าวเรื่องความรักกับดารา-ไฮโซหลายคน ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตสามีของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2556 ซึ่งเป็นที่ฮือฮาและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาทั้งคู่ได้หย่าขาดจากกันเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2557 โดยที่สาว “เจนี่” ได้กลับมาใช้ชื่อสกุลเดิม

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         ส่วนสาวคนที่ 2 “นานา ไรบีนา” เริ่มต้นมาจากการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร  และต่อมาก็มีงานในวงการบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็นรายการทีวี พิธีกรรายการ ค. คนรักรถ, รายการเช้าวันใหม่ ทางช่อง 3, รายการสปอร์ตออนไฟร์ ทางช่อง 5 และเป็นดีเจอยู่ที่คลื่น 95.5 Virgin Hits และบทบาทสำคัญที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบแข่งรถ โดยมีชื่อเสียงจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ มาเก๊า กรังด์ปรีซ์ แจ็คกี้ ชาน คัพ (Jackie Chan Cup) และคว้าแชมป์มาได้ และต่อมาได้รับการทาบทามจาก เอม เรซิง ทีม AIM RACING TEAM ด้านชีวิตครอบครัว เธอสมรสกับแร็พเปอร์ดัง ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “เวย์ ไทเทเนียม” และปัจจุบัน เธอมีบุตรฝาแฝดชายหญิง คือ น้อง “บรู๊คลิน” และ “บีน่า”

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         ถัดมากับสาวลูกครึ่ง “พอลล่า เทเลอร์” เธอเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 12 ปี และเริ่มด้วยการเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์โฆษณาและถ่ายโฆษณา จนกระทั่งได้เป็นนักแสดงในสังกัดของ GTH และเปิดบริษัทของตนเองในชื่อว่า Stellar Artist Management แม้ว่าจะยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านการทำงานนอกวงการ แต่ในวงการนักแสดงถือได้ว่าเป็นนักแสดงระดับคุณภาพคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ด้วยบุคลิกน่ารักสดใสทำให้เจ้าตัวได้รับงานหลากหลายในวงการอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ 999-9999 ต่อติดตาย, Sexphone / คลื่นเหงา / สาวข้างบ้าน, บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) หรือบท “ขวัญใจ” จากซิทคอมตระกูลเนื้อคู่ ทั้ง 3 เรื่อง
ด้านชีวิตส่วนตัวสาว “พอลล่า” ได้สมรสกับ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ โดยมีการจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2553 และมีพิธีฉลองงานวิวาห์ในวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2553 ปัจจุบันมีบุตรสองคน คือ “ไลลา” และ “ลูก้า” 

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         ต่อด้วย “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เธอเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยงานถ่ายแบบ, โฆษณา และเล่นละครของเอ็กแซ็กท์ เธอได้ฝากงานแสดงไว้หลายเรื่องด้วยกัน อาทิ เลือดทรนง, เจนนี่ นางสาวจำเป็นฮ่ะ, พยัคฆ์ร้าย โอมเพี้ยง, เจ้าสาวกะทันหัน ปัจจุบันยังคงรับงานละคร และมีธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านขายข้าวหมกไก่ และร้านค็อกเทล ชีวิตส่วนตัว “แอน อลิชา” สมรสกับ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” และเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชวังสวนจิตรลดา วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ.2555 ทั้งสองมีบุตรสาวด้วยกันชื่อว่า น้อง “ริชา” 

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         และอีกหนึ่งสาว “เจน เจนสุดา ปานโต สิริสันต์” สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เธอเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 11 ปี โดยเริ่มจากการแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง "พรุ่งนี้" ของ “เบิร์ด ธงไชย” จากนั้นก็รับงานประเภทโฆษณา และเป็นพิธีกรรายการ State On 3 ของ “ไตรภพ” ต่อมามีผลงานเป็นวีเจทางช่อง MTV Thailand และต่อมาก็มีผลงานด้านการแสดง มีผลงานละครเรื่องแรก คือ “ห้าวเล็กๆ” จากนั้นก็มี กุหลาบสีดำ, สวรรค์เบี่ยง และ ฟ้ามีตะวัน หัวใจฉันมีเธอ และผลงานภาพยนตร์อย่าง เพื่อนกันเฉพาะวันพระ กับค่ายโมโนฟิล์ม ทางด้านงานพิธีกร นอกจากเป็นวีเจแล้วยังเป็นพิธีกรในรายการ เปรี้ยวปาก The Battle กับทางช่อง 3 และเจ้าตัวก็เคยเป็นนักร้องดูโอภายใต้สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับ “คอรี่ อพชินี อุตตมะโยธิน” ชื่อวง "เจนนี่ VS คอรี่" มีผลงานอัลบั้ม 1 ชุดด้วยกัน โดยมีเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงคือเพลง "ใครใครก็ไม่รัก" ชีวิตส่วนตัว สาว “เจน” สมรสกับ “พอล สิริสันต์” หลังเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 10 ปี โดยจัดพิธีสงฆ์เมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ.2559 และถัดมาในวันที่ 9 มกราคมก็จัดพิธีสมรสแบบโรมันคาทอลิกตามศาสนาที่สามีนับถือ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้อง “ควินน์” 

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         ถัดมากับอีหนึ่งสาวฮอต “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” เธอเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อยู่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 2 ด้วยการสมัคร Vj.Search รุ่นที่ 2 สู่การเป็นผู้จัดรายการ หรือ วีเจ ของแชแนล วี ไทยแลนด์ ด้วยหน้าตาที่ดีเป็นทุนเดิม บวกกับความสามารถของเธอ ภายหลังสาว “วุ้นเส้น” จึงได้รับงานที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ โฆษณา และเธอยังเป็นเจ้าแม่อีเว้นท์อีกด้วย สาว “วุ้นเส้น” ฝากผลงานละครมากมาย อาทิ สามหนุ่มเนื้อทอง, แหม่มแก้มแดง, I Wanna Be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ และเรื่องล่าสุดกับคลับฟรายเดย์ซีรีส์ ที่เธอแสดงกับเพื่อนสาว อย่าง “พอลล่า เทเลอร์” ด้านชีวิตส่วนตัว เธอสมรสกับนักแสดงหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” จัดพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2555 แต่ต่อมาในวันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2559 ทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากัน

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         ปิดท้ายที่สาว “คริส หอวัง” เธอเข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุ 25 ปี โดยการเริ่มจากการถ่ายโฆษณา จากนั้นมาเป็นดีเจประจำคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ควบคู่กับการเป็น ครูสอนเต้นรำ ที่ อินเตอร์เนชันแนลสคูลบางกอก (ISB) และยังเป็นพิธีกรทาง ชิคแชแนล เจ้าตัวมีผลงานถ่ายแบบนิตยสาร แสดงในมิวสิควิดีโอ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า เป็นนักร้อง จนในปี พ.ศ.2551 ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก คือ อีติ๋มตายแน่ ส่วนผลงานสร้างชื่อ สาว “คริส” รับบทเป็น “เหมยลี่” นางเอกในภาพยนตร์เรื่อง “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหลายๆ เวทีด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีผลงานละครฮอต ที่ผ่านมา กับบท “หอมหมื่นลี้” ในละคร “กามเทพออกศึก” และยังมีบทบาทในการเป็นเมนเทอร์ในรายการ The Face Thailand อีกด้วย

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

         ส่วนมิตรภาพความเป็นมาของ “แก๊งนางฟ้า” นั้น แก๊งนี้เคยเปิดเผยในรายการหนึ่งว่า แก๊งนี้แรกเริ่มมาแบบแพ็คคู่ คือ “แอน อลิชา” สนิทกับ “เจน เจนสุดา” ส่วนสาว “เจนี่” สนิทกับสาว “นานา” หลังจากนั้น “เจนี่” ก็มาสนิทสนมกับ “เจนสุดา” อีกคน เลยมีโอกาสได้รู้จักกันทั้ง 4 สาว ส่วนสาว พอลล่า, วุ้นเส้น และ คริส หอวัง นั้นมีโอกาสจูนเข้าหากัน และมาสนิทกันเป็นแก๊งนางฟ้า โดยมีข้อตกลงร่วมกันในกลุ่มว่า เมื่อไม่พอใจอะไรกันในกลุ่มให้พูดสื่อสารกันต่อหน้า แม้ว่าสาวๆ ทั้ง 7 จะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันบ้าง แต่ก็สามารถเข้ากันได้ดีและมีภาพความสนิทสนมโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้ได้ติดตามตลอด อย่าง เมื่องานแต่งงานของสาว “นานา” สาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ก็ได้รับบทบาทการเป็นเพื่อนเจ้าสาว เมื่อหลานๆ ของเพื่อนซี้ในกลุ่มถือกำเนิดขึ้นก็แห่กันไปเซอร์ไพรส์ ไปรับขวัญและดูแลกันเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

โปรไฟล์ แก๊งนางฟ้า ความแซ่บ สาวสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

“เวย์” สารภาพ! มีวันนี้ เพราะ “นานา” พร้อมเผยเคล็ดลับ “รักยังไง?” ให้บ้านก็ไม่แตก

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

ที่แท้พ่อเป็นดารา! เปิดคำอวยพร “แอน อลิชา” ถึงคุณพ่อในวันเกิด

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments