"แอน" รับจัดเต็มกับ "ลิขิตรัก” ลั่นยังมั่นใจในตัว "ณเดชน์-ญาญ่า"

"แอน" รับจัดเต็มกับ "ลิขิตรัก” ลั่นยังมั่นใจในตัว "ณเดชน์-ญาญ่า"

0

"แอน" รับจัดเต็มกับ "ลิขิตรัก” ลั่นยังมั่นใจในตัว "ณเดชน์-ญาญ่า"

 

 

       "แอน ทองประสม" จัดเต็มละครใหม่ "ลิขิตรัก The Crown Princes" ทุ่มทุนสร้างเต็มที่ เผยเป็นเรื่องที่ถ่ายทำยากที่สุด

แอน ลิขิตรัก จัดเต็ม ทุ่มทุน ถ่ายทำนาน

       เรียกว่าทุ่มทุนสร้างสำหรับละครของผู้จัดฯ คนเก่ง "แอน ทองประสม" กับ "ลิขิตรัก The Crown Princess" ที่ได้พระ-นาง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงนำ "แอน" เผยถึงการทุ่มทุนสร้างละครเรื่องนี้ว่า

แอน ลิขิตรัก จัดเต็ม ทุ่มทุน ถ่ายทำนาน

       เหนื่อยมาก เป็นเรื่องที่ 5 และถ่ายทำนานสุด เพราะยากที่สุด แต่ตอนนี้ก็ปิดกล้องไปแล้วค่ะ ส่วนเรื่องงบก็ทำตามที่ช่องให้มาค่ะ กับชุดเครื่องแต่งกายจัดเต็มมาก เพราะเป็นเมืองสมมติ

       ล่าสุดที่เราไปเที่ยวที่บางปู ก็เป็นวันหยุดวันอาทิตย์ เราจะไปกับคุณเอ จนไปเจอเด็กคนหนึ่งเขาเป็นสาวบางปู เหมือนเราตอนเด็กๆ อายุ 10 กว่าขวบ เป็นสาวไทยขายาว ผิวคล้ำๆ สไตล์สาวไทย เราก็ไปบอกเขาว่าหนูสวยจังเลย ดูแลตัวเอง ถนอมตัวเองดีๆ

แอน ลิขิตรัก จัดเต็ม ทุ่มทุน ถ่ายทำนาน

       ส่วนที่มีคอมเมนต์ว่าอยากให้เราผลักดัน คือเขาต้องมาสายนางแบบก่อนแล้วล่ะ เพราะว่าเขาสูงมาก เราเห็น ชื่นชม ส่วนมีโอกาสที่จะปั้นเด็กเป็นของตัวเองไหม ถ้าเห็นใครสวยงามและมีแนวโน้มเราก็ชวนได้ แต่เดินผ่านกันอย่างเดียวเราก็ไม่รู้ว่าน้องมีความสามารถอะไร กับสิ่งที่ถูกใจน้องเขาคือเขาเดินมากับเพื่อนเขา ก็ดูสูงโปร่งดี ตาเฉี่ยวๆ ดูเป็นสาวหน้าตาดื้อๆ แอนก็มองว่าดูแสบดี เลยชมเขา ส่วนคนมองว่าเราผลักดันก็ไม่ได้ผลักดัน แค่เราประทับใจอะไรเราก็ลงไอจี เราไม่ได้โฟกัสว่าเราทำเพื่ออะไร

แอน ลิขิตรัก จัดเต็ม ทุ่มทุน ถ่ายทำนาน

       หลายคนจับตามองละครที่ "ณเดชน์" กับ "ญาญ่า" เล่น กระแสไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ถามว่าส่วนตัวแอนยังมั่นใจในตัวทั้งคู่ไหม แอนเชื่อในความสามารถของทั้งสองคน เขาเป็นเด็กที่แอนปรบมือให้สุดๆ เลย ทั้งคู่เป็นคนที่ตั้งใจทำงานดีมากๆ เขาควรจะได้รับรางวัลและคำชื่นชม เพียงแต่ด้วยความที่เป็นเขา ความคาดหวังของคนจะสูงมากๆ มันเป็นปกติของคนที่ประสบความสำเร็จเยอะๆ และเจอกันบ่อย อันนี้อาจจะเป็นความท้าทายของเขาสองคนในอนาคต ถ้าเขาต้องไปเล่นด้วยกันอีกก็ต้องหาความแตกต่างและช่วยกันดีไซน์ จะทำอย่างไรให้ดูเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่เท่าที่เขาทำงานให้แอนก็เป็นคาแรคเตอร์ในแบบที่แอนต้องการ แอนเชื่อว่าเขาทำดีที่สุดแล้ว และแอนก็เชื่อในศักยภาพของเด็กสองคนนี้ ส่วนตัวเราเชื่อว่าใน "ลิขิตรัก" เขาสองคนทำได้ แต่ในฐานะคนดูคงต้องดูความต้องการของคนดูในตอนนั้นว่าเขาอยากดูอะไร ก็ต้องวัดดวงกันไปเรื่อยๆ แต่แอนเชื่อว่าความสามารถของ "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" เขาเก่งและสง่างามพอที่จะอยู่ตอนไหนก็ได้ ส่วน "ลิขิตรัก" จะลงจอเร็วๆ นี้ไหม อันนี้แอนก็ไม่แน่ใจว่าช่องเลือกให้แอนไปเมื่อไร แต่ว่าตัดต่อ 4-6 เดือนอยู่แล้ว

แอน ลิขิตรัก จัดเต็ม ทุ่มทุน ถ่ายทำนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments