เปิดใจ! “ก็อต” ไม่ลืมบท “หมอป่า” หลังเจอกระแสดราม่าหนักกลาง IG

เปิดใจ! “ก็อต” ไม่ลืมบท “หมอป่า” หลังเจอกระแสดราม่าหนักกลาง IG

4

เปิดใจ! “ก็อต” ไม่ลืมบท “หมอป่า” หลังเจอกระแสดราม่าหนักกลาง IG

     “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” แจงเหตุดราม่ากลางอินสตาแกรมส่วนตัวประเด็นครอปภาพแก๊งเพื่อนนักแสดงซีรีส์ชื่อดัง “เดือนเกี้ยวเดือน” 

 

     เป็นหนึ่งนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นกำลังฮอตมากในตอนนี้ อย่าง “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังจากที่ซีรีส์ชื่อดังอย่าง “เดือนเกี้ยวเดือน” ลาจอไปได้ไม่นาน แต่เขายังคงมีงานแน่นอยู่ทุกวัน แต่ล่าสุดเมื่อหนุ่ม “ก็อต” และเพื่อนนักแสดง เดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จนเกิดกระแสดราม่าว่าเจ้าตัวโพสต์ภาพภายในงานผ่านอินสตาแกรมแต่กลับครอปเพื่อนๆ ออก จากนั้นทำให้แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ดราม่ากันยกใหญ่ ซึ่งหลายคนต่างคิดว่าหนุ่ม “ก็อต” จะดังแล้วแยกทางกับเพื่อนๆ หรือเปล่า งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับนักแสดงหนุ่มถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้ และเขาได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดว่า

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ หมอป่า เดือนเกี้ยวเดือน ประเด็นดราม่า instagram

     ประเด็นดราม่าในอินสตาแกรมมีโอกาสได้เห็นแล้ว เพราะเลื่อนดูทุกคอมเมนต์ เป็นคนที่ชอบดูฟีดแบ็คของตัวเองอยู่แล้ว เหตุเกิดจากไปงานเปิดตัวที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตอนกลางคืนเห็นศิลปินรุ่นพี่อย่าง “บี้ KPN” เขาลงรูปในงานแล้วแท็กเรามาด้วย เลยตั้งใจว่าวันรุ่งขึ้นจะลงรูปนี้บ้าง เพราะทางทีมงานยังไม่ได้ส่งรูปมาให้ และลงรูปนั้นเพื่อเป็นการขอบคุณผู้ใหญ่ในงาน ส่วนตัวลงไปก็ไม่คิดอะไรแคปรูปมาแบบไหนก็ลงไปแบบนั้นไม่ได้ตัดใครออก พอหลังจากที่ลงรูปไปก็กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาว่า ทำไมถึงครอปเพื่อนคนอื่นออก แต่ต้องบอกก่อนว่ารูปที่แฟนคลับเอามาเปรียบเทียบมันคนละรูปและคนละช็อตกัน เป็นรูปที่ถ่ายกันคนละรอบ และคนในภาพก็ต่างกัน พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นทางด้านคุณพ่อ คุณแม่ได้เห็นคอมเมนต์ก็ตกใจจนโทรมาหาว่าเกิดอะไรขึ้น 

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ หมอป่า เดือนเกี้ยวเดือน ประเด็นดราม่า instagram

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ หมอป่า เดือนเกี้ยวเดือน ประเด็นดราม่า instagram

     คิดว่าเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า จริงๆ รู้สึกเสียใจที่โดนคอมเมนต์รุนแรงแบบนี้ บางคอมเมนต์ก็รุนแรงเกินไป โดยที่ไม่รู้ว่าเราคิดยังไง ตอนนี้ต้องปล่อยให้มันผ่านไปเพราะทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ต้องยอมรับมัน ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ ต่อไปทำอะไรคงต้องระวังมากกว่านี้ในการโพสต์รูป ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับเพื่อนๆ นักแสดง มีผู้ใหญ่หลายคนพูดว่าอยู่ตรงนี้ทำไมถึงโดนสกัดดาวรุ่งบ่อย เราเพิ่งเข้ามาอยู่จุดนี้ได้ไม่นานก็สงสัยเหมือนกันว่าทำไมเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่อยากให้เกิดประเด็นดราม่าหรือเป็นกระแสอะไรอีก และไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองบ่อยๆ เพราะมันมีผลกับความรู้สึกต่อตัวเองและคนรอบข้างเช่นกัน

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ หมอป่า เดือนเกี้ยวเดือน ประเด็นดราม่า instagram

     สำหรับประเด็นดังแล้วแยกวง มันไม่ใช่แบบนั้นเพราะยังต้องทำงานร่วมกันอยู่ ยังมีแฟนมีตทัวร์อีกหลายประเทศ เราทำงานตรงนี้ไม่ได้เป็นคนเก่งอะไรมาก แต่เมื่อมีโอกาสคนเราก็ต้องคว้าเอาไว้ เพราะไม่รู้ว่าโอกาสจะมีมาอีกเมื่อไหร่ ในอนาคตจะยังได้อยู่ตรงจุดนี้อีกหรือเปล่า หลายคนเคยพูดให้ฟังว่าอยู่ตรงนี้มาเร็วก็ไปเร็วได้เช่นกัน มันอยู่ที่โอกาสที่ได้รับมากกว่า คว้าได้ก็อยากคว้าไว้ เพื่อพัฒนาตัวเองและสู้ต่อไป กับเพื่อนๆ อีก 6 คนยังทำงานร่วมกันอยู่ตลอดทั้งงานอีกเว้นท์ และเดินสายไปพบแฟนคลับ คิดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ต่อไปจะลงรูปครั้งหนึ่งจะถามคนรอบข้างก่อน ตอนนี้ไม่กล้าทำอะไรแล้ว กลัวจะไม่ถูกใจ ทำได้เพียงอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ที่มาอยู่ตรงจุดนี้ได้ส่วนตัวไม่เคยคิดว่าตัวเองดังเลย เพราะอยู่ตรงนี้ได้ไม่นาน แฟนคลับหลายคนที่ติดตามบ่อยๆ จะรู้และเข้าใจ ตั้งแต่ช่วงแคสติ้ง เซอร์วิสแฟนคลับอย่างไร ตอนนี้ยังเป็นแบบนั้นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน คิดอยู่เสมอว่าเราเกิดมาจากโซเชียลต้องรักษาตรงนี้เอาไว้ 

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ หมอป่า เดือนเกี้ยวเดือน ประเด็นดราม่า instagram


     สุดท้ายฝากถึงแฟนคลับ อยากจะบอกว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองดังหรืออะไรเลย บางคนคิดว่าเราลืมว่าเริ่มต้นมาจากที่ไหน เอาจริงๆ คือไม่เคยลืม ว่ามาจาก “เดือนเกี้ยวเดือน” ต้องขอบคุณคนที่สร้างนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา และทีมงานผู้ใหญ่ทุกคนที่โอกาส ทำให้ได้รับบท “หมอป่า” พร้อมกับได้มาเจอกับแฟนคลับที่น่ารักทุกคน ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด หรือคิดว่าเราลืมสิ่งที่สร้างเราขึ้นมาอยู่ตรงนี้ได้

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ หมอป่า เดือนเกี้ยวเดือน ประเด็นดราม่า instagram

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments