มาดู! ไอดอลเกาหลีทำตัวอย่างไรเมื่อได้รับรางวัล (มีคลิป)

มาดู! ไอดอลเกาหลีทำตัวอย่างไรเมื่อได้รับรางวัล (มีคลิป)

2.5

มาดู! ไอดอลเกาหลีทำตัวอย่างไรเมื่อได้รับรางวัล (มีคลิป)

     10 วงเกาหลีกับอาการของพวกเขาและเธอหลังรับรางวัล

 

การได้รับรางวัลนั้นถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี และเป็นประสบการณ์ที่หาได้ยาก จึงไม่เป็นเรื่องแปลกที่หลายคนนั้นจะดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ และเชื่อว่า 10 วงนี้มีอาการบนเวทีที่น่าจดจำจนแฟนคลับลืมไม่ลง

 

1. Wanna One

ล่าสุดพวกเขาเพิ่งได้รับรางวัลจากเวลา Show Champion ในเพลง "Energetic" และทั้ง Jihoon, Jinyoung และ Jisung ต่างก็ออกอาการตกใจจนหลายคนต้องแคปภาพเก็บไว้

 

2. EXO

รับรางวัลครั้งแรกกับเพลง "Wolf" ในปี 2013 ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา Suho นั้นดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

 

3. BTS

เป็นรางวัลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีนี้หรือรางวัล Top Social Artist ในเวที Billboard Music Awards ที่ทำให้ BTS นั้นได้เป็นวงเกาหลีวงแรกที่ได้รับรางวัลจากเวทีนี้

 

4. GFRIEND

การรับรางวัลครั้งแรกกับเพลง "Rough" ของพวกเธอนั้น ทำเอาสมาชิกทั้งวงต่างก็ตื้นตันใจ อย่างไรก็ตาม Yerin น่าจะรับบทหนักที่สุด เพราะว่าเธอนั้นเป็นพิธีกรในงานด้วย จนเธอต้องพยายามกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ร้องไห้มากจนเกินไป

 

5. f(x)

เพลงที่ทำให้พวกเธอได้รางวัลครั้งแรกคือเพลง "4 Walls" ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ Luna และ Krystal นั้นดีใจมากจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

 

6. SHINee

ครั้งแรกที่พวกเขารับรางวัลคือปี 2008 กับเพลง "Love Like Oxygen" และถึงแม้ว่าในตอนนั้น Taemin จะมีอายุน้อยที่สุด (15 ปี) ในวง แต่คนที่กลั้นน้ำตาไม่อยู่กลับเป็น Jonghyun และ Key

 

7. MAMAMOO

สาวๆ MAMAMOO นั้นเป็นที่รู้จักกันในเรื่องของพวกสตรอง อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเธอได้รับรางวัลครั้งแรกก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และ Solar เองนั้นก็เกือบที่จะพูดขอบคุณไม่ได้

 

8. Miss A

ในปี 2010 วง Miss A คว้ารางวัลครั้งแรกมาได้ในเพลง "Bad Girl Good Girl" พวกเธอคงจะช็อกมากถึงขนาดที่ Fei สมาชิกชาวจีนนั้นพูดขอบคุณเป็นภาษาจีน

 

9. TWICE

เพลงแรกที่ทำให้พวกเธอคว้ารางวัลมาคือเพลง "Cheer Up" ซึ่งถือเป็นช่วงเวลา 6 เดือนเท่านั้นหลังเดบิวท์ ในวิดีโอนี้จะสามารถเห็นได้ว่าพวกเธอนั้นดีใจและตื่นเต้นขนาดไหน เพราะถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่า Jihyo นั้นน้ำตาไหลระหว่างที่ขึ้นพูดขอบคุณ

 

10. Girls' Generation

การรับรางวัลครั้งแรกของสาวๆ Girls' Generation นั้นยากที่จะลืม เพราะว่า Taeyeon นั้นขึ้นพูดขอบคุณอย่างมั่นใจจนทำให้หลายคนมั่นใจได้เลยว่าพวกเธอจะต้องกลายมาเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังในวงการนี้อย่างแน่นอน

 

ที่มา : koreaboo

แปลและเรียบเรียงโดย : Daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments