“ท็อป” โอดยังไม่ได้ค่าตัว “เจ้าเวหา”

“ท็อป” โอดยังไม่ได้ค่าตัว “เจ้าเวหา”

0

“ท็อป” โอดยังไม่ได้ค่าตัว “เจ้าเวหา”

 

 

     "ท็อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ" เห็นใจเพื่อนนักแสดง โอดยังไม่ได้ค่าตัวนักแสดง "เจ้าเวหา" 

 

     ดูเหมือนจะยังไม่จบง่ายๆสำหรับเรื่องเบี้ยวค่าตัวนักแสดงซีรีส์ "เจ้าเวหา" ที่ก่อนหน้านี้มีนักแสดงและตัวประกอบหลายคนออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมหลังทำงานแต่ไม่ได้ค่าตัว ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงอย่าง "ท็อป เทวินทร์" ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ท็อป เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ ค่าตัว ซีรีส์เจ้าเวหา

     สำหรับในเรื่องของปัญหาตอนนี้ก็ถือว่าผ่านไปนานแล้ว แต่เพื่อนๆ นักแสดงหลายคนก็ยังไม่ได้รับเงินจากการถ่ายทำและมีคนอื่นๆ ยังไม่ได้รับเช่นกัน สำหรับบริษัทที่ทำซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่มีการติดต่อพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้นและพวกนักแสดงก็ไม่ติดต่อกลับ ตนคิดว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น 

ท็อป ค่าตัว ซีรีส์เจ้าเวหา

     ส่วนที่จะมีโปรเจ็คท์ต่อไปหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบว่าทางผู้ใหญ่จัดการยังไง ตนไม่ได้เข้าไปรับฟังข่าวสารแล้ว ทางเจ้าของเรื่องอย่าง พี่ "นัท" และ พี่ "อั้ม" ก็มีติดต่อกันอยู่และเจอบ้าง ก็มีถามๆ กันมา แต่นักแสดงตัวประกอบอีกหลายคนก็ยังไม่ได้ มีถามๆ กันมาตลอด แต่สิ่งหนึ่งที่แปลกใจคือดารารุ่นใหญ่ๆ กับได้รับเงินกันหมดแล้วเหลือแต่ส่วนตัวประกอบเล็กๆ ที่ไม่ได้รับเงินค่าตัว กับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่อยากพูดถึงแล้ว เพราะตอนนี้ก็ไม่ได้หวังอะไร

ท็อป ค่าตัว ซีรีส์เจ้าเวหา

     ด้านผลงานการแสดง ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง "แหวนดอกไม้" ทางช่อง GMM แกรมมี่ และในปีหน้าก็จะมี "ล่าทรชน" ก็เป็นของ GMM แกรมมี่เช่นเดียวกัน กับสัญญาตอนนี้ไม่มีสัญญากับทางช่องใดทำงานแบบอิสระ แต่ส่วนมากจะได้ทำงานกับทาง  GMM จนหลายๆ คนคิดว่าเซ็นสัญญาของช่อง แต่จริงๆ ไม่ได้เซ็นกับที่ไหน ตนสามารถรับงานได้ทุกที่

ท็อป ค่าตัว ซีรีส์เจ้าเวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments