"เก้า" เผยอ้วนขึ้นเพราะกินเยอะ ปัดรีเทิร์นรัก "มายด์" อดีตสาวคนสนิท

"เก้า" เผยอ้วนขึ้นเพราะกินเยอะ ปัดรีเทิร์นรัก "มายด์" อดีตสาวคนสนิท

0

"เก้า" เผยอ้วนขึ้นเพราะกินเยอะ ปัดรีเทิร์นรัก "มายด์" อดีตสาวคนสนิท

 

     "เก้า จิรายุ ละอองมณี" แจงอ้วนขึ้นเพราะกินเยอะ พร้อมแจงหลังถูกจับตามองรีเทิร์นรัก "มายด์ ​ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล"

 

     เพราะโดนคนทักอยู่บ่อยๆ ว่าตัวเองนั้นผอมเกินไปเลยทำให้นักแสดงหนุ่มหน้าใส "เก้า จิรายุ" ต้องหันไปดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ไม่รู้ดูแลท่าไหนเลยทำให้ส่วนสัดของร่างกายเปลี่ยนไป งานนี้เจ้าตัวจึงออกมาชี้แจงให้ได้ทราบกันรวมไปถึงความสัมพันธ์กับสาว "มายด์ ลภัสลัล" ที่หลังจากหนุ่ม “เก้า” ดอดไปร่วมแจมในงานธีสิสของฝ่ายหญิงว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้งหรือไม่

     ช่วงนี้ดูเปลี่ยนๆ ไปก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ อ้วนขึ้นไหมก็น่าจะ เราก็งงเหมือนกันตอนนี้พยายามกินเยอะขึ้นเพราะก่อนหน้านั้นเขาบอกว่าเราตัวเล็ก ก็ไม่รู้ว่ามันจะเวิร์คหรือเปล่าคนก็ทักเรื่อยๆ ถามว่าตั้งใจมีซิกซ์แพคไหมก็ไม่ได้ตั้งใจขนาดนั้น แค่รู้สึกว่าต้องกินเยอะขึ้น อย่างก่อนหน้านั้นคนบอกว่าเราผอมแต่ผมไม่ค่อยมีเวลาฟิตเนสเท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดว่าอ้วนมากกว่านี้แล้วยังน่ารักอยู่เราก็โอเคนะ (หัวเราะ) แต่คิดว่าอาจจะไม่

มายด์ rock letter

     คนทักเยอะก็ไม่อะไร เราไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่ มันแล้วแต่คนจะชอบ บางคนอาจจะชอบแบบผอมมากกว่าหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่ง แค่มีคนทักเยอะว่าผอม ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องการดูแลร่างกายเท่าไหร่ด้วยว่าต้องกินอะไรยังไง

มายด์ rock letter

     ล่าสุดมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับมายด์ คือ เขาทำธีสิสเราก็ไปช่วย ช่วยฟรีเพราะเขาก็เคยมาถ่ายเอ็มวีให้ผมด้วยพอถึงเวลาเขาทำงานแล้วเราไม่ไปช่วยมันก็ไม่ได้เราเป็นลูกผู้ชาย กับมายด์เราคุยกันปกติอยู่แล้วไม่ได้หวานแหววอะไรเป็นเพื่อนกัน ส่วนความสัมพันธ์จะมีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้ไหม ก็ไม่ทราบเหมือนกันตอนนี้เราก็ไม่ได้คิดเรื่องที่จะมีแฟนหรืออะไร ก็โสดครับ ก็มีเหงาเหงา ก็มีคิดเรื่องมีแฟนบ้าง เพราะเราก็ทำงานตลอด ผมว่าถ้าใครมาเป็นแฟนผมอาจจะโชคร้ายก็ได้ เพราะเราอาจจะดูแลเขาได้ไม่เต็มเวลาเท่าไหร่ สงสารเขายังไม่มีดีกว่า ก็ไม่ต้องผ่านด่านแม่ครับ แล้วแต่ที่เราโอเคมากกว่าแม่เขาก็ค่อนข้างที่จะแล้วแต่เรา

 

     ตอนนี้มีแพลนจะเรียนต่อด้วยครับ เพราะจังหวะมันได้แล้วเราก็พอจะมีเวลา ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเรียนโทมันเรียนแค่ไม่กี่วันต่ออาทิตย์ ไม่ได้ใช้เวลาเยอะในห้องเรียนก็เลยรู้สึกว่าน่าจะได้ ก็มองๆ พวกสายนิเทศฯ ไว้ น่าจะเป็น ม.ศรีปทุม ก็จะเริ่มปีการศึกษานี้เลยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments