โมเมนต์ชวนจิ้นต่อ! “ฌอห์ณ” อวยพรวันเกิด “ยิปซี”

โมเมนต์ชวนจิ้นต่อ! “ฌอห์ณ” อวยพรวันเกิด “ยิปซี”

0

โมเมนต์ชวนจิ้นต่อ! “ฌอห์ณ” อวยพรวันเกิด “ยิปซี”

    “ฌอห์ณ จินดาโชติ” โพสต์อวยพรวันเกิดสาวคนสนิท “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” แฟนคลับเข้าร่วมคอมเมนต์แซว

 

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักของคนในวงการบันเทิงที่นักแสดงสาวคนสวยอย่าง “ยิปซี คีรติ” เพิ่งผ่านวันเกิดในวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้ก็มีเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และสาว “แป้งโกะ จินตนัดดา” ร่วมกันจัดฉลองวันเกิดเล็กๆ ที่ร้านอาหาร ทางหนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดให้สาว “ยิปซี” โดยมีเนื้อหาว่า

โมเมนต์ ชวนจิ้นต่อ ฌอห์ณ อวยพรวันเกิด ยิปซี

    “HBD day of gypsy | คุณมีคนรู้จักหรือคนรอบตัวเกิด ในวันที่ 12 สิงหาคม ไหม? ผมมีอยู่คนนึงและคนเดียวด้วยสิ คนนั้นคือ ยิปซี คีรติ สาวหน้าหมวย ผู้มีเอกลักษณ์ ทางความคิดและนิสัย หลายต่อหลายคนอาจจะติดภาพสาว เน็ตไอดอลยุค 90 แต่ความจริงแล้วเธอเป็นอะไรมากกว่านั้น คำที่เหมาสมที่สุด สำหรับเธอคือ "คนจริง" เธอมีความคิดที่เหมาะกับการ วางแผนในอนาคต และปัจจุบัน เป็นคนรู้จักธรรมชาติ และสิ่งรอบข้างได้เป็นอย่างดี ว่าเขาและเธอต้องการอะไร เป็นคนจริงใจต่อความรู้สึก ของตนและคนรอบข้าง ถ้าคุณจะต้องการความจริงจากใครสักคนเธอคือ 1 ในนั้นเสมอ จากเด็กยุค 90 สู่ นักแสดงคุณภาพ ที่มีวินัย ที่มีความสามารถ ซึ่งในฐานะคน ที่เราร่วมงานและรู้จักกันมา คุณคือ 1 ในนั้นเสมอนะเราขออวยพรให้ยิปมีความสุขมากๆ พบเจอแต่สิ่งที่ดี การงานที่ดี คนดีๆรอบตัวเป็นอย่างงี้ต่อไป นะยิปนะ 30 แล้ว มันช่างไวเหมือนโกหก จงตักตวงความสุขและใช้ชีวิตให้คุ้มค่าต่อไปนะ ยิปนะ... จาก.จินดาโชติ photo @wonderingpango”

โมเมนต์ ชวนจิ้นต่อ ฌอห์ณ อวยพรวันเกิด ยิปซี

    หลังจากนั้นสาว “ยิปซี” ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณพระเอกหนุ่ม และวันต่อมาเธอได้ลงภาพคู่กับหนุ่ม “ฌอห์ณ” ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ก็มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์แซวชวนจิ้นกันหนัก และอยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ เชื่อว่าแฟนๆ ก็คงจะต้องลุ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อไป และหากมีความคืบหน้า ทาง “ดาราเดลี่” จะรีบนำมาอัพเดทให้ทุกคนทราบ พร้อมขออวยพรวันเกิดให้สาว “ยิปซี” ในโอกาสนี้ด้วย

โมเมนต์ ชวนจิ้นต่อ ฌอห์ณ อวยพรวันเกิด ยิปซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ส่งกำลังใจ! “ยิปซี คีรติ” แชร์ประสบการณ์อาการป่วยแพนิก ทำน้ำหนักลดฮวบ

“ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “ปาย สิตางศุ์” ขอบคุณเพื่อนซี้ แก่ไปด้วยกันนะ

 “คุณพ่อบุญยง” ต้นแบบชีวิตและรักของ “ยิปซี คีรติ”

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

ถึงกับต้องซูม! “ยิปซี” ปล่อยภาพเด็ดพร้อมแคปชั่นรอดูความแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments