"อ้น" จัดมีตติ้งวันเกิดร่วมแฟนคลับ ยิ้มรับกระแสบ้านคู่ “ตั้ม” คัมแบ็ค

"อ้น" จัดมีตติ้งวันเกิดร่วมแฟนคลับ ยิ้มรับกระแสบ้านคู่ “ตั้ม” คัมแบ็ค

0

"อ้น" จัดมีตติ้งวันเกิดร่วมแฟนคลับ ยิ้มรับกระแสบ้านคู่ ตั้มคัมแบ็ค

          “อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว” ได้จัดมีตติ้งรวมตัวแฟนคลับเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ปลื้มกระแสแฟนคลับบ้านคู่จิ้น “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” กลับมาอีกครั้ง


          ตั้งแต่จรดปลายปากกาเซ็นสัญญาวิกหมอชิต ผลงานของนักแสดงหนุ่ม อ้น กรกฎ ตุ่นแก้วก็มีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ เจ้าสาวช่างยนต์เจ้าตัวยอมรับว่าบทบาทใกล้ตัวเองเป็นอย่างมาก พร้อมอัพเดทจัดมีตติ้งวันเกิดร่วมแฟนคลับรวม ไปถึงกระแสบ้านคู่ ตั้ม-อ้น เดอะสตาร์ 9 บ้านเลขที่ 28” ทำให้กระแสจิ้นกับ ตั้ม เดอะสตาร์ 9” หรือ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้มกลับมาฟินอีกครั้ง



          ละครเรื่อง "เจ้าสาวช่างยนต์" รับบท วีรวัฒน์คาแรคเตอร์คล้ายตัวเอง คือ เป็นช่างซ่อมรถคลาสสิค มีขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ เป็นบทใกล้ตัว เป็นละครเรื่องที่ 2 ของทางช่อง 7 ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ร่วมงานพี่กีตาร์ ศิริพิชญ พี่วี วีรภาพ ยอมรับตอนแรกรู้สึกกลัว แต่พอรู้จักทั้งคู่ฮา น่ารัก ละครเรื่องนี้เข้าฉากกับชิงชิง คริษฐา บ่อย เราติดตามดูผลงานละครของน้องมาก่อน ยิ่งเจอตัวจริงน่ารัก นิสัยดี คุณแม่ท่านก็น่ารัก ทำงานด้วยกันง่าย ผลงานอีกเรื่องคือละคร เชิง ชาย ชาญผ่านไปแล้ว 2 เดือน ยังถ่ายไม่จบ เพิ่งเริ่มตอนหนึ่ง เรื่องนี้เป็นละครบู๊



          ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาจัดมีตติ้งแฟนคลับ เรารู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก แฟนๆ ยังให้กำลังใจ ต้องขอบคุณทุกกำลังใจไม่ว่าไปอยู่ที่ไหนยังส่งกำลังใจให้กัน ด้านของขวัญไม่มีให้ตัวเอง อยากเก็บเงินไว้ไปทำบุญบ้าง ปีที่ผ่านมาอายุเบญจเพส เจออะไรร้ายๆ พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ มีเรื่องร้ายดีปะปนกันไป



          กระแสทัพบ้านคู่ 28 (หมายเลขตอนประกวดเดอะสตาร์) กลับมาอีกครั้ง หลังแชะรูปคู่ตั้ม เดอะสตาร์ เจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้เจอตั้มนานมาก แต่มีทัพบ้านคู่  28 ด้วยกัน คือวันนั้นรุ่นพี่ที่รู้จักนัดเอาของขวัญวันเกิดมาให้ และตั้มซ้อมคอนเสิร์ตข้างบนพอดี ได้เจอกัน และทานข้าวกันปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“ตั้ม-โดม” ร่อนแถลงปฏิเสธ หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โดนพาดพิงปมรายการออนไลน์

“ตั้ม วราวุธ”  เผยอายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่ยังไม่แพลนวิวาห์

“ตั้ม วราวุธ” ขอออกโรงปกป้อง “แบมแบม” วอนอย่าปล่อยเฟคนิวส์ เลือกสื่อคุณภาพนิดนึง

“ตั้ม วราวุธ” เริ่มกังวลคอนเสิร์ตเลื่อนไม่มีกำหนด ตอบแล้ว! สาเหตุ “ต้นหอม” ยกเลิกคอนเสิร์ต

“ตั้ม วราวุธ” คบแฟนสาว 7 ปี มองอนาคตร่วมกันแต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments