“ปิ่น” ไม่หวงหากลูกมีแฟน ภูมิใจ “เจ้านาย” คนรักเยอะ

“ปิ่น” ไม่หวงหากลูกมีแฟน ภูมิใจ “เจ้านาย” คนรักเยอะ

3

“ปิ่น” ไม่หวงหากลูกมีแฟน ภูมิใจ “เจ้านาย” คนรักเยอะ

     “แม่ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ฟุ้งแฟนคลับลูกชายแน่น ภูมิใจที่มีคนรักเยอะ เปรยไม่หวงหากลูกชายจะมีแฟน ด้าน “เจ้านาย จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” เปรยไม่อยากให้แม่แต่งตัวเซ็กซี่ เพราะหวง ปัดข่าว “แบมแบม ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์” ไม่มีอะไร แอบลุ้นจะมีคนมาร่วมแฟนมีตติ้งเยอะหรือเปล่า

 

     ออกงานคู่กันอีกแล้วสำหรับคู่แม่ลูก “ปิ่น เก็จมณี” และ “น้องเจ้านาย จิณเจษฎ์” ที่ควงแขนกันมาโชว์ความอบอุ่นระหว่างแม่กับลูกให้แฟนๆ ได้สัมผัส งานนี้จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปถามถึงความผูกพันของแม่ลูกคู่นี้กัน โดย "น้องเจ้านาย" เผยว่า

ปิ่น ไม่หวงหากลูกมีแฟน ภูมิใจ เจ้านาย คนรักเยอะ

     วันนี้ก็ตื่นเต้นที่ได้มาออกงานกับคุณแม่ ซึ่งเราเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง และไม่เขินที่ต้องมาแสดงความรักต่อคุณแม่ ท่ามกลางคนเยอะๆ เพราะเขาก็คือแม่ของเรา และก็ไม่เคยเขียนการ์ดอวยพรสดๆ แบบนี้มาก่อน สำหรับแพลนในวันแม่ก็มีถามแม่ว่าอยากไปไหน ส่วนของขวัญเซอร์ไพรส์มีแน่นอนครับ แต่ยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ ซึ่งของสิ่งนั้นจะมาเป็นแพ็ค

     ด้าน "ปิ่น เก็จมณี" กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับการแสดงออกด้านความรัก เราก็แสดงความรักกันตลอดเวลา กอด จูบ หอมกันทุกวัน ตั้งแต่เล็กยันโต ซึ่งในวันที่ 12 ส.ค.นี้ คุณพ่อเขาจะไม่อยู่ เราก็ต้องอยู่กันเอง เนื่องจากคุณพ่อมีงานต่างจังหวัด ส่วนงานคู่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีติดต่อมามากเท่าไหร่ อาจจะเพราะว่าน้องจะต้องกลับไปเรียนแล้วด้วย

ปิ่น ไม่หวงหากลูกมีแฟน ภูมิใจ เจ้านาย คนรักเยอะ

     นอกจากนี้ "คุณแม่ปิ่น" ยังเผยถึงเซอร์ไพรส์ที่ลูกชายได้เตรียมไว้ให้อีกด้วยว่า เจ้านายเขาจะน่ารักแบบนี้ตลอด อย่าง วันเกิด เขาก็จะแอบไปซื้อของขวัญคนเดียว และก็ใช้เงินตัวเอง

      ตอนนี้ก็รู้สึกภูมิใจในตัวลูกที่มีแฟนคลับเยอะ แต่ก็แอบตกใจด้วย เนื่องจากปกติจะเคยเจอของพ่อเขา พอมาเจอรุ่นลูกก็ตกใจว่าเป็นอย่างนี้แล้วเหรอ เพราะว่าในสายตาของคนเป็นแม่ก็เห็นเขาเป็นเด็กมาตลอด ตอนนี้ก็เริ่มปรับๆ และทำความเข้าใจ รวมทั้งคิดว่านี่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่มีคนมาเอ็นดูลูกเรา เขาก็ถือว่าฮอตตามพ่อเขาไปเลย

ปิ่น ไม่หวงหากลูกมีแฟน ภูมิใจ เจ้านาย คนรักเยอะ

     สำหรับการมีสะใภ้เต็มบ้านเต็มเมือง ก็ดีเหมือนกัน เพราะตอนแรกอยากมีลูกสาว ปรากฏว่าก็มีแฟนๆ มาเป็นลูกสาวให้เต็มเลย ทั้งเก้ง กวาง บ่าง ชะนี บางทีก็มีผู้ใหญ่มากๆ มาสวัสดีเรา แล้วก็เรียกว่าคุณแม่ ตอนนั้นเราก็รู้สึกเขิน ตอนนี้ยังไม่มีคิดไว้ว่าจะให้เขามีแฟนตอนไหน ด้วยความที่เรายังเห็นเขาเป็นเด็กอยู่ แต่เราก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ อาจจะมีคุยกันบ้างตามประสาเด็ก เราคิดว่าถ้าไม่มีคนคุยเลยจะแปลกๆ มากกว่า และเราก็จะสอนเขาตลอดว่าเราต้องให้เกียรติผู้หญิง วิธีเลือกผู้หญิงที่ดีเป็นยังไง เราไม่หวงเลย แค่ถ้าเขามีแฟนก็ให้พามาให้เราดูแค่นั้น

ปิ่น ไม่หวงหากลูกมีแฟน ภูมิใจ เจ้านาย คนรักเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“ปิ่น เก็จมณี” ลุคผมสั้นสวยแซ่บคูณสอง อวดรอยสักใหม่ชวนอุ๊ย!

วันนี้ก็มาถึง! “แม่ปิ่น-พ่อเจ” ภูมิใจในตัว “เจ้าขุน” เข้าพิธีรับปริญญาที่ Regent"s University London แล้ว

โมเมนต์ดีต่อใจ! “เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี” คอมเมนต์กันและกันในวันสำคัญของ “เจ้านาย”

“ปิ่น เก็จมณี” ตอบชัดสถานะ “เจ เจตริน” ลั่น! แคร์ความรู้สึกลูก 3 คน

กราบหุ่นแม่ “ปิ่น เก็จมณี” เผ็ดมากพริกยกสวน

Comments