ลือหึ่ง Hyungwon และ Kim Yoon Hee แอบคบกัน

ลือหึ่ง Hyungwon และ Kim Yoon Hee แอบคบกัน

0

ลือหึ่ง Hyungwon และ Kim Yoon Hee แอบคบกัน

         แฟนคลับเชื่อว่า Hyungwon วง Monsta X และ Kim Yoon Hee นั้นแอบคบกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว

         ล่าสุดได้มีการขุดหลักฐานว่าทั้งคู่นั้นคบกันบนโลกออนไลน์ และจากหลักฐานนี้ก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาและเธอคบกันมานานแล้ว

         โดยหลักฐานชิ้นแรกนั้นคือ โพสต์บน facebook ของ Kim Yoon Hee ที่ถูกแชร์เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2014 โดยเธอเขียนถึงการเรียนจบของเธอว่า เธอนั้นจบจาก Sungshin Women's University พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมชั้น และขอบคุณครอบครัว, Yoon Sun, Hyungwon และ Hyun Woo ที่มาร่วมงาน

         นอกจากนี้ยังมีโพสต์อื่นของเธออีก เช่น โพสต์ที่เธอถ่ายภาพของขวัญที่ได้รับพร้อมข้อความบนกล่องว่า ทำดีกับฉันไว้ ฉันคิดถึงคุณ ซึ่งหลายคนบอกว่าลายมือบนกล่องนี้เหมือนกันกับลายมือของ Hyungwon

         และโพสต์เซลฟี่ของเธอพร้อมแคปชั่นว่า แฟนของฉันคือ manjjitnam หรือในภาษาเกาหลีมีความหมายถึงผู้ชายหน้าตาดีที่เหมือนออกมาจากการ์ตูน และชื่อนี้ก็เป็นชื่อเล่นของ Hyungwon

         โพสต์ถัดมาคือโพสต์รูปหมาที่เธอถ่ายพร้อมทั้งแท็กไปหาแฟนคลับของวง Monsta X พร้อมแคปชั่นว่า "Mon babe" ที่เป็นชื่อของแฟนคลับของวง

         นอกจากนี้เธอยังได้ส่งข้อความถึงแฟนๆ อีกด้วยว่า เธอนั้นไม่เข้าใจว่าที่แฟนคลับบอกให้เธอหยุดแสดงตัวหมายความว่าอย่างไร เพราะว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมานั้นเธอใช้ชีวิตอยู่เงียบๆ และการที่ทุกคนส่งข้อความไปถึงเธอนั้นก็จะไม่ได้เปลี่ยนอะไร เรื่องงานก็คือเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เธอเองไม่สะดวกที่จะพูดถึงเรื่องส่วนตัว แต่แฟนคลับเองก็ไม่หยุดที่จะถาม เพราะฉะนั้นเธอก็เชื่อว่าเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรตามใจชอบเหมือนกัน

         มาถึงทางด้านหลักฐานของฝั่ง Hungwon บ้าง โดยหลักฐานชิ้นนี้เป็นบทสัมภาษณ์ของ Shownu เพื่อนร่วมวง Monsta X ที่เคยพูดถึง Hyungwon ว่าเขานั้นเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่สุดเวลาออกเดทกับสาวๆ และอธิบายว่าเขานั้นเป็นผู้ชายที่มีจิตใจดีที่จะมองสาวเพียงคนเดียว งานนี้ก็ทำให้แฟนคลับเชื่อว่าเขานั้นหมายถึงความสัมพันธ์ที่ยาวนานของ Hyungwon และ Kim Yoon Hee

         ก่อนที่จะมาถึงบล็อกของเพื่อน Hyungwon ที่เคยลงภาพแชทระหว่างเขากับ Hyungwon ซึ่งในภาพนี้จะเห็นได้ว่า Hyungwon โพสต์ภาพของเขาคู่กับแฟนสาวพร้อมข้อความว่า แฟนของผมแต่งตัวน่ารักมาก คิๆๆๆๆ

         อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดอย่าง Starship Entertainment เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงภาพนี้แล้วว่าเป็นภาพของเขาและแฟนเก่าที่เลิกกันไปช่วงต้นปี 2016 และการที่เธอโพสต์ภาพนี้ขึ้นก็ทำให้หลายคนเข้าใจผิดไป ก่อนที่จะขู่ว่าเตรียมเดินหน้าตามกฎหมายกับผู้ที่ต้องการปล่อยข่าวลือทำลายชื่อเสียงของ Hyungwon

ที่มา : allkpop
แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments