"เอ๊ะ จิรากร" นำโปสเตอร์สุดหายากประมูลช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

"เอ๊ะ จิรากร" นำโปสเตอร์สุดหายากประมูลช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

0

"เอ๊ะ จิรากร" นำโปสเตอร์สุดหายากประมูลช่วยผู้ประสบอุทกภัย 

 

         “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ฟุ้ง จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกแฟนคลับร่วมงานแน่น เผยวันเกิดปีนี้ไม่ได้ฉลองกับครอบครัวยุ่งทำแต่งาน เปรยนำโปสเตอร์สุดรักให้แฟนคลับประมูลนำเงินไปช่วยน้ำท่วม ลั่นกระแสเพลงปาใส่หน้าได้การตอบรับดี อุบพักการจัดแฟนมีตติ้งไว้สักพักแต่ใจจริงยังอยากจัดอยู่

เอ๊ะ จิรากร หน้ากากอีกาดำ

       ถือเป็นงานสุดตื้นตันของหนุ่ม "เอ๊ะ จิรากร" ก็ว่าได้สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเจ้าตัวงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะตื้นตันขนาดไหนจึงไม่รอช้าต้องไปสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกสักหน่อยโดย "เอ๊ะ" เผยว่าสำหรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกดีใจมากไม่คิดว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้มันถือเป็นความสำเร็จทางด้านความรู้สึกมากกว่าไม่มีอะไรจะเติมใจอิ่มใจได้เท่ากับวันนี้แล้วถึงว่าประสบความสำเร็จแล้ว ทั้งนี้ก็ตื้นตันมากแต่ด้วยที่เป็นคนไม่ค่อยร้องไห้ง่ายจึงเก็บความตื้นตันไว้ในใจและอยากจะขอบคุณทุกๆคนเราไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้เหมือนกันขอบคุณที่ทึกคนมาให้กำลังใจกันเยอะแบบนี้ขอบคุณผู้ปกครองขอบคุณเด็กๆที่ชอบในตัวของอีกาดำและทั้งคนที่ชอบในตัว "เอ๊ะ จิรากร"

เอ๊ะ  ชี้แจง ผู้ไม่หวังดี แอบอ้าง รับงาน หน้ากากอีกาดำ  #themasksinger

       ส่วนการเซอร์ไพรส์วันเกิดจากแฟนคลับในวันนี้กับคนวัย 40 ปีก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้ความสำคัญกับเราและเห็นเราเป็นบุคลากรที่มีค่าอยู่ในวงการเพลงไทยเราก็ขอให้ทุกคนอยู่ด้วยกันไปนานๆจากนี้ไปจนนิรันดร์ อีกทั้งแพลนจัดวันเกิดกับครอบครัวคงไม่มีเพราะช่วงนี้ทำแต่งานอย่างเดียว

       ในงานวันนี้เราก็ยังมีการนำโปสเตอร์ลิมิเต็ดมาให้แฟนๆประมูลเพราะทำงานไปช่วยน้ำท่วมแต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะนำไปช่วยในแขนงไหนเราก็คิดว่าจะช่วยอะไรได้บ้างกับเรื่องน้ำท่วมก็คนละไม้ละมือกันไป

เอ๊ะ จิรากร หน้ากากอีกาดำ

เอ๊ะ จิรากร

       เรื่องกระแสเพลงล่าสุดปาใส่หน้าตอนนี้ก็ดีรู้สึกว่าจะมีคอมเม้นท์ในยูทูปบอกว่าร้องเพลงเพลงซอฟต์ก็ดีร้องเพลงร็อกก็ดีแต่ว่าด้วยเหตุบ้านการเมืองตอนนี้หลายๆอย่างบวกกับช่วงนี้คนออกเพลงเยอะมากด้วยจึงอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันติดตามไม่ว่าจะด้วยช่องทางไหนก็ตาม ส่วนเพลงต่อไปตอนนี้มีแพลนทำไว้แล้วเรียบร้อยโดยได้ปิ๊ด BODYSLAMและอุ๋ย Buddha Blessมาทำให้และเพลงต่อไปอีกก็ได้ปิ๊ดBODYSLAMมาทำให้ด้วยอีกแต่ก็ยังไม่รู้ว่าพี่โป่งจะสะดวกเขียนเนื้อร้องให้เลยหรือเปล่า

       สำหรับแฟนมีตติ้งครั้งต่อไปคงต้องพักไว้สักพักก่อนแต่โดยส่วนตัวอยากจัด

เอ๊ะ จิรากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments