เปิดแล้ว! “หน้ากากซาลาเปา” ตามคาด “บี้ KPN” ซึ้งน้ำตาท่วมจอ

เปิดแล้ว! “หน้ากากซาลาเปา” ตามคาด “บี้ KPN” ซึ้งน้ำตาท่วมจอ

0

เปิดแล้ว! “หน้ากากซาลาเปา” ตามคาด “บี้ KPN” ซึ้งน้ำตาท่วมจอ

     ไม่ได้ไปต่อ “หน้ากากซาลาเปา” เปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงเป็นหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ป่ะป๊าของ “เป่าเปา” ก่อนเจอกระแสดราม่าร้องไม่เพราะแต่เข้ารอบลึก

 

     เป็นไปตามที่หลายๆ คนคาดคิดเอาไว้ สำหรับ “หน้ากากซาลาเปา” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการหน้ากากนักร้อง ที่ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ชัดเจนตั้งแต่เลือกหน้ากากซาลาเปาบอกใบ้จากชื่อของลูกสาวอย่างน้อง “เป่าเปา” โดยค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นการแบทเบิ้ลกันระหว่างตัวแทนกรุ๊ป A คือ “หน้ากากซาลาเปา” , ตัวแทนกรุ๊ป B “หน้ากากจาร์กัว” และตัวแทนกรุ๊ป D “หน้ากากซูโม่” เพื่อค้นหา 2 คนที่ได้ไปต่อเพื่อหาแชมป์เปี้ยนของรายการ

เปิดแล้ว หน้ากากซาลาเปา ตามคาด บี้ KPN ซึ้งน้ำตาท่วมจอ

     สำหรับ “หน้ากากซาลาเปา” เป็นหน้ากากที่มีกระแสเชียร์เยอะมาตั้งแต่แรก ด้วยคาแรคเตอร์ที่น่ารักและเสียงร้องที่น่าประทับใจ แต่ก็ได้เกิดกระแสดราม่าเล็กๆ ขึ้นในการแข่งขันรอบไฟนอลกรุ๊ป ที่หนุ่ม “บี้” หรือ “หน้ากากซาลาเปา” ชนกับ “หน้ากากดอกไม้” หรือ “ปุยฝ้าย เอเอฟ” เพราะว่าหลายๆ แรงเชียร์เห็นตรงกันว่า “หน้ากากดอกไม้” ในเพลง I'll always love you สามารถร้องได้ดีกว่า จนเกิดการตั้งคำถามหลากหลายด้วยกันถึงการตัดสินของรายการ กระทั่ง สาว “ปุยฝ้าย เอเอฟ” หรือ “หน้ากากดอกไม้” ต้องออกมาโพสต์ไอจีภาพคู่กับหน้ากากซาลาเปา พร้อมข้อความว่า “ภูมิใจในตัวซาลาเปา และอยากส่งกำลังใจให้รอบต่อไปนะจ๊ะเปาที่รัก รักดอกไม้อย่าลืมรักซาลาเปา เป็นตัวแทนกรุ๊ป A ไปให้สุดๆเลยยย สู้เค้านะะะะ #เชียร์ซาลาเปา”

เปิดแล้ว หน้ากากซาลาเปา ตามคาด บี้ KPN ซึ้งน้ำตาท่วมจอ

     และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาก็เป็นการแข่งขันอีกครั้งของ “หน้ากากซาลาเปา” ซึ่งก็ยังมีกระแสดราม่าเก่าตามมาอยู่ว่าเจ้าตัวนั้นไม่ได้เหมาะกับการเป็นตัวแทนของกรุ๊ปจากข้อกังขาเดิมเรื่องเสียงร้อง เมื่อเปิดเผยใบหน้าใต้หน้ากากออกมาเจ้าตัวก็เหมือนกับได้ปลดปล่อยความกดดันทั้งหมดพร้อมกับน้ำตา อย่างไรก็ตามทุกคนก็ได้เห็นถึงความพยายามและความตั้งใจของหนุ่ม “บี้ KPN” กับบทบาทการเป็น “หน้ากากซาลาเปา” ตลอดมา และก็มีแฟนๆ รวมทั้งภรรยา สาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่ออกมาโพสต์ให้กำลังใจซัพพอร์ตสามี เชื่อว่าหนุ่ม “บี้” คงจะยิ้มดีใจและมีกำลังใจมากขึ้นในเส้นทางการร้องเพลงต่อไป

เปิดแล้ว หน้ากากซาลาเปา ตามคาด บี้ KPN ซึ้งน้ำตาท่วมจอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งกว่าประทับใจ “บี้ ธรรศภาคย์“ ลัคกี้แฟนร้องเพลงกับ “เจย์ โจว” ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้ว!

หนุ่มคนนี้แหละ! “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศเต๊าะน้องเค้าทั้งวัน เห็นหน้าแล้วหล่อจริงไม่เถียง

“บี้” พา “แวนเนส F4” ตะลุยเที่ยวไทย มุ่งเปิดบริษัทไลฟ์ขายของออนไลน์ไทย-จีน

“แวนเนส F4” มาเยือนกรุงเทพฯ ในรอบ 10 ปี “บี้-กุ๊บกิ๊บ” ต้อนรับอย่างดี จัดกิจกรรมแน่น

“กุ๊บกิ๊บ” ใจหาย “น้องเป่าเป้ย์” เจ็บตัว แขนใส่เฝือก ก่อนถึงวันเกิด

“บี้ ธรรศภาคย์” โพสต์ขอโทษแฟนๆ ที่รอคอย หลังคอนเสิร์ตยกเลิกกะทันหัน

 “บี้ ธรรศภาคย์” ลั่น! โดนภรรยาตก ชมสวยขึ้นกว่าเดิม อัปเดตร้านทำเล็บ “กุ๊บกิ๊บ” หลังมีตำรวจบุกถึงร้าน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments