"วิลลี่" ปิดอู่ไม่ปั๊มทายาท หวัง "สาระแนฯ" โกย 500 ล.

"วิลลี่" ปิดอู่ไม่ปั๊มทายาท หวัง "สาระแนฯ" โกย 500 ล.

0

"วิลลี่" ปิดอู่ไม่ปั๊มทายาท หวัง "สาระแนฯ" โกย 500 ล.

 

     "วิลลี่ แมคอินทอช" คอนเฟิร์ม "สาระแนเลิฟยูววว" ตลก ย้ำพล็อตเรื่องไม่ซ้ำ มีเส้นเรื่องใหม่ หวังโกยรายได้ 400-500 ล้านบาท พร้อมขอหยุดแผนปั๊มทายาท

 

      ได้รับความนิยมมาตลอด 10 กว่าปี มีผลงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงคุณภาพ "วิลลี่ แมคอินทอช" และในเร็ววันผลงานทางจอเงิน ในฐานะผู้ควบคุมการผลิตภาพยนตร์ฮาแห่งปี "สาระแนเลิฟยูววว" เตรียมจ่อเข้าฉายแล้ว โดย "วิลลี่" เผยว่า

วิลลี่ ปิดอู่ ไม่ปั๊มทายาท หวัง สาระแนฯ โกย 500 ล.

     สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "สาระแนเลิฟยูววว" ใกล้ได้ชมกันแล้ว คอนเฟิร์มว่าหนังตลก ฮา รับประกันสร้างความบันเทิงได้ มีทั้ง มาริโอ้, จียอน โดยรายได้เราคาดหวังไว้ประมาณ 400-500 ล้านบาท ซึ่งด้วยจังหวะคนกำลังเครียด ส่วนพล็อตเรื่องถูกมองว่าจะซ้ำภาคที่แล้ว เรามองว่าหนังมีเส้นเรื่องใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น ขำแน่นอน

 

     ส่วนงานละครในขณะนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบสิ่งดีๆ ให้ ตอนนี้มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เรามีความฝันอยากเล่นหลายอย่าง แต่สมัยก่อนรับแต่บทพระเอก เวลาผ่านไป มาถึงอายุเท่านี้เล่นอะไรก็ได้ ช่วงนี้เป็นยุคซีรีส์ ละคร ส่วนใหญ่จะสั้น เลยมีโอกาสรับงานเยอะ แต่สามารถร่วมงานได้ทุกช่อง เรื่องเรตค่าตัวไม่เคยอัพค่าตัวเลย และเรตราคาจะลดลงตามอายุเป็นเรื่องปกติ

พระเอกรุ่นใหญ่ วิลลี่ คู่จิ้นอินฟราเรด ป่ากามเทพ ตีบทแตก

     ด้านการปั๊มทายาทเพิ่ม "วิลลี่" ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า คงไม่ไหวแล้ว เลี้ยงลูกคนเดียวไปก่อน ด้วยความเสี่ยงของอายุ ยิ่งอายุมากก็เสี่ยงมากขึ้น ส่วนเรื่องทำหมัน เคยคิด แต่ยังกลัว และไม่เคยไปปรึกษาหมอ เราจะไปปรึกษาตรวจสุขภาพทั่วไปมากกว่า

วิลลี่ ปิดอู่ ไม่ปั๊มทายาท หวัง สาระแนฯ โกย 500 ล.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments