เปิดข้อความของ “เฟย์” ถึง “สิงห์” หลังครบรอบการจากไป 2 ปี

เปิดข้อความของ “เฟย์” ถึง “สิงห์” หลังครบรอบการจากไป 2 ปี

0.5

เปิดข้อความของ “เฟย์” ถึง “สิงห์” หลังครบรอบการจากไป 2 ปี

   ครบรอบ 2 ปี การจากไปของ นักร้องหนุ่ม "ประชาธิป มุสิกพงศ์" หรือที่รู้จักกันในนามของ "สิงห์ Sqweez Animal" ครอบครัว เพื่อนๆ ในวงการ และอดีตแฟนสาว “เฟย์ FFK” หรือ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” ร่วมทำบุญระลึกถึงการจากไป

เฟย์ สิงห์ ครบรอบวันตาย 2 ปี

   เวลาผ่านไปจนครบปีที่สองแล้ว สำหรับการสูญเสียนักดนตรีมากฝีมือ อย่าง “สิงห์ Sqweez Animal” ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 โดยเหตุการณ์ในวันนั้นนำมาซึ่งความเสียใจครั้งใหญ่ต่อครอบครัว เพื่อนและแฟนสาวคนสนิท รวมทั้งแฟนเพลงที่ติดตามผลงาน และแม้เวลาจะผ่านไปเขายังคงเป็นที่รักและระลึกของผู้คนมากมายอยู่เสมอ

เฟย์ สิงห์ ครบรอบวันตาย 2 ปี

   สำหรับอดีตแฟนสาวของ “สิงห์” อย่างสาว “เฟย์ FFK” ที่สภาพจิตใจดีมากขึ้นแล้ว และแม้เจ้าตัวจะศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศและอยู่ระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ ก็ยังถือโอกาสเดินทางไปทำบุญครบรอบการจากไป 2 ปี ของหนุ่ม “สิงห์” ที่วัดพุทธประทีป ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมโพสต์ข้อความถึงสิงห์ว่า "In my heart you hold a place, no one else will else will ever fill :)" ซึ่งมีความหมายว่า พื้นที่ในหัวใจของฉันเป็นของคุณ และไม่มีใครจะมาเติมเต็มได้อีก และแท็กไปในอินสตาแกรมของ “สิงห์

เฟย์ สิงห์ ครบรอบวันตาย 2 ปี

   นอกจากนี้ พี่ชายร่วมวง อย่าง “วิน ศิริวงศ์” กับเพื่อนๆ ก็ได้รวมตัวกันที่วัดเพื่อทำบุญและระลึกถึงการจากไปของ “สิงห์” เช่นเดียวกัน โดยมีการโพสต์รูปและข้อความซึ้งลงในอินสตาแกรม @winsqweez ถึงหนุ่ม “สิงห์” ว่า “We gathered here for you.. 29th of July Another important day that will be marked in my calendar from now on..” ซึ่งมีความหมายว่า เรารวมตัวกันที่นี่เพื่อคุณ วันที่ 29 กรกฎาคม อีกหนึ่งวันสำคัญที่จะบันทึกไว้ในปฏิทินของฉันจากตอนนี้ไป โดยทั้ง 2 โพสต์ของอดีตแฟนสาว และ “วิน” เพื่อนร่วมวงนั้นเต็มไปด้วยคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมอาลัยระลึกและต่างบอกว่าคิดถึงหนุ่ม “สิงห์” อยู่เสมอ

เฟย์ สิงห์ ครบรอบวันตาย 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีความเขินกัน “บอย ปกรณ์” ร่วมปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “เฟย์ พรปวีณ์”

“บอย ปกรณ์”  กำลังใจให้ “เฟย์ พรปวีณ์” หลังเวทีคอนเสิร์ตด้วยธนบัตร

“บอย ปกรณ์” ควง “เฟย์” ร่วมงานแต่งพี่ที่รู้จัก สวยหล่อเหมาะสม ชาวเน็ตแห่ถามเมื่อไหร่ถึงคิวคู่นี้?!

“เฟย์ พรปวีณ์” โพสต์ภาพพร้อมข้อความสั้นๆ แต่ซึ้ง หลัง “สิงห์ มุสิกพงศ์” จากไปครบ 8 ปี

“เฟย์ พรปวีณ์” เล่าทริปญี่ปุ่น ปลื้ม “บอย” ดูแลดี คุณแม่ชมครอบครัวฝ่ายชายสุภาพบุรุษ

“เฟย์ พรปวีณ์” ลุคนี้สวยปนเซ็กซี่ ทำ “บอย ปกรณ์” คอมเมนต์เตือนเจอตีแน่

“เฟย์ พรปวีณ์” เล่าทริปเกาหลีกับ “บอย ปกรณ์” ยก “อาเล็ก-โบว์” เป็นคู่ที่หวานที่สุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments