เทคิวให้ญี่ปุ่น "เจมส์จิ" เล่นซีรีส์

เทคิวให้ญี่ปุ่น "เจมส์จิ" เล่นซีรีส์

4

เทคิวให้ญี่ปุ่น "เจมส์จิ" เล่นซีรีส์

     บินไปทำงานที่ญี่ปุ่นแบบยาวๆ สำหรับพระเอก ‘เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข’ โดยผู้จัดการ “ปิ๊ก ชาญฉลาด” ได้เผยกับ “ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่” ว่า หลังจากได้ร่วมงานเพลง และเดินแบบที่ญี่ปุ่น ตามที่ทราบกัน ล่าสุด “เจมส์จิ” มีโอกาสได้เล่นซีรีส์ของญี่ปุ่นเรื่อง “นักรบไอดอล มิราเคิลทูนส์” 


     “สำหรับการมาทำงานที่นี่ ถือว่าดีกว่าครั้งก่อนมาก เพราะว่ามีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี เนื่องจากผมและน้องเจมส์จิมาหลายครั้ง แทบไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก กับซีรีส์ชุดนี้ ตอนนี้ก็ออกอากาศอยู่ จริงๆ เราบินมาถ่ายกันแล้วครับ มาหนนี้เรามาร่วมงานปิดกล้องของซีรีส์และถ่ายอีกเล็กน้อย บทที่น้องได้รับก็ตามภาพเลย ผมอยากให้ติดตามดูซีรีส์ของน้องมากกว่า ออกอากาศที่ญี่ปุ่นไปถึงมีนาคมปีหน้าเลย ในไทยก็มีเหมือนกัน สำหรับชื่อไทย คือ นักรบไอดอล มิราเคิลทูนส์”

เทคิว ให้ญี่ปุ่น เจมส์จิ เล่นซีรีส์

เทคิว ให้ญี่ปุ่น เจมส์จิ เล่นซีรีส์


     ด้าน “เจมส์จิ” ได้เผยความในใจถึงซีรีส์ชุดนี้ว่า “ผมสนุกกับการทำงานที่นี่มากๆ กับซีรีส์ของญี่ปุ่น จริงๆ เขาก็ทำงานเหมือนทีมงานละครไทย แต่ค่อนข้างเข้มงวดเรื่องเวลามาก แถมโปรดักชั่นของเขาก็เจ๋งจริงๆ ด้วยความที่ประเทศเขาเจริญครับ แต่โดยหลักการทำงานก็เหมือนกัน ปัญหาก็คือเรื่องภาษานิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อะไร ผมเล่นกับนักแสดงญี่ปุ่นหลายคนเลย ส่วนใหญ่ก็เป็นดาราใหม่ เรื่องโกอินเตอร์ ผมก็ไม่คิดขนาดนั้นนะครับ ผมมาถึงจุดนี้ก็ถือว่ามีผู้ใหญ่สนับสนุน การที่ได้มาทำงานต่างประเทศยังอีกยาวไกล และผมต้องพัฒนาฝีมืออีกเยอะ มาร่วมงานต่างชาติหลายงาน ก็เหมือนฝึกฝีมือของเราไปในตัว ได้รู้ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ที่เมืองไทยไม่มี การทำงานกับต่างประเทศ ทีมงานเขาก็อินเตอร์มากขึ้น เราก็ต้องจัดการตัวเองให้พร้อมมากขึ้น ผมมาคราวนี้รู้สึกว่าต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะครับ แต่ก็สนุกมากๆ กับงานที่นี่” 

เทคิว ให้ญี่ปุ่น เจมส์จิ เล่นซีรีส์

เทคิว ให้ญี่ปุ่น เจมส์จิ เล่นซีรีส์


     “เจมส์จิ” เผยอีกว่า “สำหรับงานโกอินเตอร์ในอนาคตมีผู้จัดการเป็นคนดูแลทั้งหมด จริงๆ ผมสนใจหลายงานมาก ทั้งละคร เพลง และเดินแบบ แต่อยู่ที่จังหวะด้วย เพราะเวลามีงานละครเข้ามาก็มักจะมีงานเพลงตามมา จริงๆ งานเพลงก็เป็นงานที่ยากเหมือนกัน ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ผมรู้ว่าเราต้องฝึกฝนอีกเยอะ โชคดีที่ได้ผู้ร่วมงานที่ดี กับงานละครก็ต้องเลือกดูเหมือนกัน เพราะงานละครไทยก็ต้องให้คิว ส่วนซีรีส์ต่างประเทศ อยู่ที่การจัดการคิว ผมไม่เหนื่อยเลย มีแฟนคลับมาให้กำลังใจมากๆ เลย ว่าผมเหนื่อยไหม ไม่เหนื่อยเลยครับ”

เทคิว ให้ญี่ปุ่น เจมส์จิ เล่นซีรีส์

เทคิว ให้ญี่ปุ่น เจมส์จิ เล่นซีรีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments