ขุดภาพหวาน "กรีน-ธันวา"

ขุดภาพหวาน "กรีน-ธันวา"

3.5

ขุดภาพหวาน ‘กรีน-ธันวา’

     ถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต “กรีน อัษฎาพร” หลังก่อนหน้านี้ออกมาพูดเปรยว่าเหมือนหัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว เพราะกำลังคุยอยู่กับพระเอกร่วมค่ายคนหนึ่ง งานนี้ชาวเน็ตเลยจับโยงไปว่า “ธันวา สุริยจักร” ต้องเป็นพระเอกที่ “กรีน” กล่าวถึงแน่นอน

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา


     เพราะหากย้อนกลับไปทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละคร “คู่ปรับฉบับหัวใจ” จนเกิดความสนิทสนม และเดินหน้าสานสัมพันธ์กันมาได้ระยะหนึ่งในฐานะ “เพื่อนสนิท” พร้อมเกิดข่าวกุ๊กกิ๊กตามมาอีกหลายระลอก จากนั้นก็มีภาพปาปาราซซีควงกันไปเยาวราชแบบสองต่อสอง ที่ดูแล้วยังไงก็เกินคำว่า “เพื่อน” แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันตามเดิมว่าเป็นเพียงเพื่อนที่เคมีตรงกันเท่านั้น จนท้ายที่สุดแล้วเมื่อสถานะไม่ขยับเลยทำให้ทั้งคู่ต่างห่างหายกันไป และงานนี้เมื่อ “ทีมข่าวดาราเดลี่” มีโอกาสได้เจอ “กรีน” อีกครั้ง จึงไม่พลาดขอตามไปอัพเดทกันต่อ ว่าหนุ่มที่คุยอยู่จะใช่ “ธันวา” อย่างที่หลายคนคาดคิดเอาไว้หรือไม่

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา


     โดย “กรีน” ได้เผยความสัมพันธ์กับ “ธันวา” ว่า ในจุดนี้ “ธันวา” ถือเป็นคนพิเศษ แต่ก็อยากรอให้ฝ่ายชายออกมาตอบแทนเรื่องสถานะ เพราะส่วนตัวยอมรับมีความรู้สึกดีๆให้    

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา

     
     ส่วนที่ก่อนหน้านี้มีข่าวห่างกันไป “กรีน” ก็บอกว่ายังคุยกัน ยังปรึกษากันตลอด ไม่ได้ห่างหาย ตั้งแต่ที่มีข่าวตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งระยะเวลาทำให้การคุยกันยิ่งถูกคอและเข้ากันได้ ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์อยากให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะยอมรับตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่หากมีอะไรคืบหน้าต้องให้ “ธันวา” ออกมาพูดความชัดเจนก่อน ซึ่งนอกจาก “กรีน” จะเอ่ยปากชมอีกฝ่ายว่าเป็นคนดีแล้ว ยังเปิดใจอีกว่าทางครอบครัวตนก็โอเค และได้มีการคุยถึงเรื่องเจอสื่อแล้วจะตอบยังไง 

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา


      แต่ถึงเรื่องหัวใจกำลังเกือบจะเป็นสีชมพู แต่นางเอกสาวก็ย้ำชัดขอโฟกัสที่งานเป็นหลักก่อน และถ้าหากเห็นไปไหนมาไหนกับ “ธันวา” ก็คือเรื่องปกติ เพราะความสัมพันธ์เป็นเพื่อน ส่วนตัวก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากเรื่องความรัก งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า จาก “คู่จิ้น” จะกลายเป็น “คู่จริง” ให้แฟนๆ ได้ฟินกันหรือไม่ ไว้เจอ “ธันวา” เมื่อไหร่ สถานะ “ระหว่างเรา” คงชัดเจน

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา

ขุดภาพหวาน กรีน ธันวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments