“กฤษณ์” ขอไม่ยุ่ง “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” ตื่นเต้นงานพิธีกรรายการระดับโลก

“กฤษณ์” ขอไม่ยุ่ง “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” ตื่นเต้นงานพิธีกรรายการระดับโลก

0.5

“กฤษณ์” ขอไม่ยุ่ง “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” ตื่นเต้นงานพิธีกรรายการระดับโลก

        "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ปัดไม่เกี่ยว #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น รับตื่นเต้นรับหน้าที่พิธีกรรายการดังระดับโลก 

        อยู่ดีไม่ว่าดี "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ก็ได้ถูกมีชื่อเข้าไปเอี่ยวกับดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น อีกคน และหลังจากที่ "ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมพูดขำๆ ว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนกับเจ้าตัว งานนี้เมื่อเจอกับเจ้าตัวจึงขอสอบถามถึงความรู้สึกกับดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

        สำหรับบทบาทใหม่ ตนรับหน้าที่เป็นพิธีกร ตอนนี้ตนรับทำหน้าที่อยู่สองส่วนคือเป็นพิธีกรของเวิร์คพ้อยท์และส่วนหนึ่งก็ผลิตรายการของตัวเอง เรื่องความกดดัน ตนไม่รู้สึกกดดันอะไร รู้สึกสนุกดี เพราะว่าทีมที่ได้ทำด้วยกันก็สนิทและรู้จักกันอยู่แล้ว เรื่องเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นอื่นนั้นคิดว่ามีแน่นอน แต่ตนก็ไม่กดดันเพราะก็ทำรายการมาเยอะแล้ว กับคำวิจารณ์ต่างๆ ก็เตรียมใจไว้แล้ว แต่สำหรับตนคงไม่หนักเท่ากรรมการ ทั้งนี้ตนก็รู้สึกตื่นเต้นกับรายการมาก เพราะรายการนี้ทำมาเป็นปีที่ 14 แล้วแถมยังเป็นต้นแบบของรายการประกวดร้องเพลงของทั่วโลกเลยก็ว่าได้และเป็นรายการที่ดังที่สุดแล้ว 1 กันยายนนี้จะได้ชมกัน

        ส่วนดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ตนไม่ขอยุ่งดีกว่า มันก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ไม่ซีเรียสที่มีชื่อเข้าไปเกี่ยวเพราะตนรู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร ข่าวก็เม้าท์กันไปเรื่อย กับเรื่องนี้ก็คิดว่าคงไม่ต้องมีเคลียร์อะไรเนื่องจากตนไม่ได้อยู่ในส่วนที่เกี่ยวข้องเลย เพื่อนๆ ก็มีถามมาบ้าง คนรอบข้างก็ไม่มีเป็นห่วงอะไร มันก็ขำๆ ดีที่อยู่ดีๆ ก็ดังขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments