เรื่องย่อละคร "ภูตสาวสื่อรัก"

เรื่องย่อละคร "ภูตสาวสื่อรัก"

0

เรื่องย่อละคร "ภูตสาวสื่อรัก"
บทประพันธ์    :    รมณีย์กร    
บทโทรทัศน์    :    ตถตา (อภิวัฒน์ เล่าสกุล)
กำกับการแสดง    :    นิรันดร์ ธรรมปรีชา
ผลิตโดย    :    บริษัท โฟร์ ดี ครีเอทีฟ จำกัด


        ลินิน (พัชญา เพียรเสมอ) สาวสวยที่ฝันจะเป็นนักร้อง เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำงานส่งเงินกลับบ้าน ลินินหวังลึกๆ ว่าจะมีคนเห็นความสามารถในการร้องเพลง แต่พอเดินทางถึงกรุงเทพฯ ก็โดนโจรกระชากกระเป๋า ลินินไล่ตามโจรไป แต่ถูก เตชัส (โตนนท์ วงบุญ) เข้ามาชนจนล้ม ทำให้โจรหนีไป ลินินโมโหซัดแม่ไม้มวยไทยใส่เตชัส เพราะคิดว่าเป็นพวกเดียวกับโจร ทำให้เตชัสถูกจับไปโรงพัก โดยลินินไม่รู้ว่าเตชัสเป็นตำรวจที่ ผู้กำกับพิทยา (ดิเรก อมาตยกุล) เรียกตัวมารับภารกิจร่วมกับ ดาบเติ้ล (พสธร ทรงถาวรทวี) เพื่อวางแผนจับ เสี่ยเด่นภูมิ (พงศนารถ วินศิริ) กับ จักรพล (พงษธัช รัตนเศรณี) เจ้าของร้าน “นิวหรรษา” ที่ทำเรื่องผิดกฏหมาย 
       

        หลังจากลินินออกจากโรงพัก ก็ไปสมัครเป็นพนักงานต้อนรับที่ร้านนิวหรรษา เสี่ยเด่นภูมิกับจักรพลพอใจลินินมาก ทำให้ พวงดาว (กวินตรา โพธิจักร) กับ พราวเดือน (ธรณสร กุมชพร) สองนักร้องดาวเด่นประจำร้านริษยา เตชัสสืบรู้ว่าเสี่ยเด่นภูมิจะมีการส่งสาวๆ ไปค้าประเวณีต่างประเทศ จึงไปสมัครเป็นช่างไฟ สาวๆ ทุกคนต่างชอบใจ

        ยกเว้นลินินที่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเจอเตชัสตลอดเวลา ป้าโฉม (วิยะดา อุมารินทร์) หัวหน้าพนักงานเปิดห้องพักพนักงานให้ลินินพัก ขณะกำลังเคลิ้มก็ได้ยินเสียงดนตรีทำนองเพลงเก่า ไฟในห้องติดๆ ดับๆ หน้าต่างเปิดปิดเอง และรู้สึกว่าถูกจ้องมอง ลินินนำเรื่องถูกผีอำไปเล่าให้ป้าโฉมฟัง ป้าโฉมตกใจรีบกระจายข่าวให้พนักงานทุกคนฟัง

        พวกพนักงานต่างมีอาการคล้ายผวาอะไรสักอย่าง รวมทั้งครูเพลงอย่าง ครูฉลอม (ปราบ ยุทธพิชัย) จนเสี่ยเด่นภูมิต้องปิดร้านทุกวันพระใหญ่เพื่อให้ อาจารย์โต (จุมพลน์ ศรีจามร) ทำพิธีทางไสยศาสตร์ แต่นับวันลินินมักฝันเห็นหญิงสาวลึกลับขอให้ช่วย พร้อมชี้นิ้วขึ้นบนเพดาน เมื่อ ลุงแผน (ธนา สินประสาธน์) ได้ฟังเรื่องราวต่างๆ จากลินิน จึงนั่งทางในจนรู้ว่าหญิงสาวลึกลับคือ พลอยนภา (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ผีสาวที่มาขอความช่วยเหลือ ไม่นาน บุษยา (ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) ลูกสาวคนเล็กของเด่นภูมิก็เดินทางกลับเมืองไทย

        และคิดเปลี่ยนนักร้องสาวในสังกัดให้ร้องและเต้นแบบสากล พอ ครูนิหน่า (ทอม คอมเมเดี้ยน) ฝึกท่าเต้นให้นักร้องกับแดนซ์เซอร์ ก็มักเกิดเหตุจนฝึกไม่ได้ เมื่อบุษยาเต้นผิดคิวตกเวทีแล้วเตชัสเข้ามาช่วยรับร่างไว้ บุษยาจึงตกหลุมรักเตชัสทันที ต่อมาเตชัสทำทีไปตรวจเช็คระบบไฟฟ้าในห้องของเด่นภูมิ จนได้หลักฐานการทำผิดกฎหมาย พอเด่นภูมิกับจักรพลย้อนกลับมาที่ห้อง เตชัสจึงวิ่งไปซ่อนในห้องของลินิน และแปลกใจที่เด่นภูมิกับจักรพลไม่กล้าเข้าห้องลินิน เมื่อเตชัสเห็นกระดาษยันต์แผ่นหนึ่งติดอยู่ที่เพดาน แล้วเผลอทำยันต์หลุด จู่ๆ ภายในห้องก็เกิดหมอกควันสีขาว นับตั้งแต่นั้นความโกลาหล และความน่าสะพรึงกลัวก็พลันเกิดขึ้นในนิวหรรษา


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments