“อ๊อฟ” อินบทบู๊ “มือเหนือเมฆ” แฮปปี้ปิดฉากสวยงานเรตติ้งพุ่ง

“อ๊อฟ” อินบทบู๊ “มือเหนือเมฆ” แฮปปี้ปิดฉากสวยงานเรตติ้งพุ่ง

0

อ๊อฟอินบทบู๊มือเหนือเมฆ” แฮปปี้ปิดฉากสวยงานเรตติ้งพุ่ง

 

          “อ๊อฟ ชนะพล สัตยาอินบทบู๊มือเหนือเมฆเรตติ้งพุ่ง ร่วมงานน้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ธันญ์ ธนากรแฮปปี้

 

          อีกหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของวิกหมอชิต อย่างหนุ่มอ๊อฟ ชนะพลสายบู๊ของช่องที่มีงานละครออกมาให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยที่บทบาทแต่ละครั้งผ่านการทุ่มเท และฝึกฝนอย่างหนัก เรียกว่าสนิมไม่ได้เกาะเลยทีเดียว เพื่อให้ผลงานแต่ละครั้งยังคงมาตรฐานที่ดี อย่างบทบาทล่าสุดจอมในละครแอ็คชั่นดราม่ามือเหนือเมฆก็ได้ผลตอบรับดีเกินคาด เอาใจแฟนละครแนวแอ็คชั่นของช่องตั้งแต่ตอนแรกจนเข้าสู่ช่วงก่อนลาจอ โดยหนุ่มอ๊อฟเผยถึงการแสดงในครั้งนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานต่อไปให้ได้ฟังว่า

อ๊อฟ มือเหนือเมฆ แฮปี้ เรตติ้งดี

          สำหรับบทบาทในเรื่องมือเหนือเมฆรับบทเป็นจอมเป็นนักเรียนช่าง อยู่ในครอบครัวที่ไม่ได้รวยอะไร พ่อเป็นตำรวจเก่า แม่เป็นแม่บ้าน ชีวิตการเป็นอยู่ที่บ้าน เราจะทะเลาะกับพ่อตลอด เรื่องที่เราติดเพื่อน แต่มีแม่เป็นคนปกป้องว่าลูกยังเด็ก ไม่รู้เรื่อง แม่ก็จะคอยปกป้องให้กำลังใจ คาแรคเตอร์เป็นคนรักเพื่อน คอยช่วยเหลือเพื่อน ฉลาด มีความคิด คอยห้ามเพื่อนเวลาไปทำอะไรไม่ดี บทเด็กช่าง จะไปไหนมาไหนกับเพื่อน ตัวหลักๆ 3 คน คือ เรากับพี่น้ำและพี่ธันญ์ มีต่อยตีกันตามประสา โดยตัวจอมเป็นคนคอยห้ามว่าไม่ควรทำอะไรที่ไม่ดี แต่สุดท้ายมันจวนตัวก็ต้องไปลุยกับเพื่อน

อ๊อฟ มือเหนือเมฆ แฮปี้ เรตติ้งดี

          ด้านการร่วมงานกับพี่ๆ นั้น เราเคยร่วมงานกับเขามาบ้างแล้ว อย่างพี่ธันญ์ เคยร่วมงานละคร 2 เรื่อง อย่างเนตรนาคราชและลูกผู้ชายหัวใจเข้มและเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 เขาก็ถนัดสายบู๊ ผู้ชายเวลาอยู่ด้วยกันก็สนุก คุยกันเรื่องฟุตบอล ส่วนตัวคิดว่าสนิทกันง่าย ส่วนกับพี่น้ำ รู้จักตั้งแต่ตอนเข้าวงการแล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ดัชชี่ ก็สนิทกัน เวลาเข้าฉาก ดราม่าหรือบู๊ก็เข้ากันง่าย ผู้จัดฯพี่อ้วนก็หายห่วง แต่ก็มีเรียนบู๊และการเซฟตี้เพิ่มเติม เขาไม่หนักใจเรื่องนักแสดงเวลาเข้าฉาก ทุกอย่างออกมาดี ภาพที่ออกมาสมจริง เหมือนเพื่อนกันจริงๆ ไม่ได้ดูว่าใครแก่กว่าใคร

อ๊อฟ มือเหนือเมฆ แฮปี้ เรตติ้งดี

          ส่วนฉากที่คิดว่ายาก เราคิดว่ามันก็ผสมๆ กันไป ตอนแรกพี่อ้วนวางไว้ว่าจะเป็นละครแนวแอ็คชั่นดราม่าแต่พอเล่นไปเล่นมากลายเป็นดราม่าแอ็คชั่นส่วนตัวคิดว่าฉากที่ต้องบู๊ 3 คน และมีดราม่าเข้ามาด้วยก็จะยากที่ต้องสื่ออารมณ์ออกไปพร้อมๆ กัน สำหรับการเตรียมตัวในเรื่องนี้ก็มีเรียนบู๊ แบบโดนกระทำบ้าง เขาอยากให้พระเอกโดนกระทำเพื่อความสมจริง เพราะหลายๆ เรื่องพระเอกจะเป็นฝ่ายกระทำอย่างเดียว ก็ต้องมาดูว่าจะรับยังไง เลยต้องฝึกซ้อมในการรับ การใช้สลิง เวลาโดนเยอะๆ โดนสตั๊นเตะจริงๆ จะได้รู้ว่าท่าอะไรเป็นยังไง

อ๊อฟ มือเหนือเมฆ แฮปี้ เรตติ้งดี

          สำหรับกระแส เราคิดว่าออกมาดี ส่วนตัวคิดว่าละครเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ดี เพื่อสอนวัยรุ่น หรือสอนเด็กช่างรุ่นใหม่ เรื่องการรักเพื่อนให้ถูกทาง ไม่ชักจูงกันไปในทางที่ไม่ดี ทะเลาะวิวาท หรือโดดเรียน สอนให้ไม่ทำอะไรที่เดือดร้อน เพราะเวลามีปัญหาคนที่ต้องมารับอะไรเหล่านี้คือครอบครัว พอละครออนแอร์ไปแล้ว กระแสตอบรับดี ทุกคนก็ลุ้นตาม ร้องไห้ตาม ทุกคนอินกับฉากแอ็คชั่น และลุ้นว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร คนรอว่าอีกสัปดาห์นึงถึงจะได้กลับมาดูอีกครั้งนึง จริงๆ เราก็ไม่ได้หวังเรตติ้ง แค่อยากให้คนชอบ สนุกไปกับการนำเสนอเนื้อหาจากทีมงานและนักแสดง แต่พอมีเรื่องเรตติ้งเข้ามาก็โอเค ถือว่าเรตติ้งสูงทีเดียว ตอนนี้ก็เดินสายโปรโมทละครในช่วงสุดท้ายกันหนักเหมือนกัน คิดว่าผลลัพธ์เกินคาด

อ๊อฟ มือเหนือเมฆ แฮปี้ เรตติ้งดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments