"แต้ว" ยันไร้เกาเหลา "นุ่น" ประเด็นดราม่า "นาคี" กวาดรางวัล

"แต้ว" ยันไร้เกาเหลา "นุ่น" ประเด็นดราม่า "นาคี" กวาดรางวัล

0

"แต้ว" ยันไร้เกาเหลา "นุ่น" ประเด็นดราม่า "นาคี" กวาดรางวัล

 

        "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เผยอาการป่วยไม่ได้ไปงาน "นาฏราช" สาเหตุจากไมเกรน แจงประเด็นดราม่าได้รับรางวัลเยอะ รับแอบมีเชียร์ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" เปรยไม่มีปัญหาหาก "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" เล่นบทลูก

 

        ขึ้นรับรางวัลมาแล้วแทบทุกสำนักสำหรับเจ้าแม่นาคี "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" แต่ล่าสุดกับรางวัลนาฏราชที่ผ่านมา “แต้ว ณฐพร” ไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะอาการป่วย ปวดหัวไมเกรนอย่างหนัก เจ้าตัวเผยว่า

        ปวดถึงขั้นปวดหัวจะระเบิดก็ว่าได้ เพราะเวลาเป็นแล้วเป็นหนัก เพิ่งจะเริ่มมีอาการของโรคนี้มาได้ไม่นาน คือเพิ่งจะเป็นเมื่อเดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากเครียด ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย คุณหมอก็แนะนำให้ทานยา และปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต ให้พักผ่อนมากขึ้น แต่คงไม่ถึงกับต้องเบรกงาน เพราะนานๆ จะเป็นที ไม่ได้เป็นทุกวัน

        ส่วนประเด็นดราม่าเรื่องที่ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" สามีของ “นุ่น วรนุช” โพสต์ข้อความลงโซเชียลเกี่ยวกับการรับรางวัล จนเกิดประเด็นดราม่าว่า ทำไมเจ้าแม่นาคีถึงได้รับรางวัลเยอะ ส่วนตัวคิดว่าเป็นการตัดสินใจของคณะกรรมการและการโหวต ตนไม่รู้ที่มาที่ไป แต่อยากให้มองว่ากระแสตรงนี้ เอาเปลี่ยนเป็นกำลังใจซะมากกว่า ก็เคยได้เห็นข้อความบ้าง รู้สึกว่าแก้ไขอะไรไม่ได้ โดยส่วนตัวก็คิดว่ามีหลายคนที่สมควรได้รับรางวัลด้วยซ้ำ คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่โซเชียลจะดราม่า เรื่องของการแข่งขันอาจจะมีความเห็นตรงกันบ้าง ไม่ตรงกันบ้าง

        ตนกับ "นุ่น วรนุช" จากละครเรื่อง "พิษสวาท" อย่าเรียกว่าสูสีกันเลย เพราะต้องเรียก "นุ่น" ว่าเป็นอาจารย์เลยดีกว่า สำหรับรางวัล "นาฏราช" ที่ได้รับมา รู้สึกดีใจมาก เพราะคิดว่าเป็นรางวัลที่ศักดิ์สิทธิ์ และเคยใฝ่ฝันว่าครั้งหนึ่งจะต้องได้ ยังคิดเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงาน

        หลังจากงาน "นาฏราช" ที่ผ่านมายังไม่ได้คุยอะไรกัน แต่ถ้างานไหนตนได้รางวัล นุ่นก็เข้ามาแสดงความยินดีด้วย ในความคิดส่วนตัว คิดว่านุ่นเป็นคนเข้าใจโลก ไม่มีเกาเหลากันแน่นอน ทักทายพูดคุยได้ตามเดิม ตนยังแอบเชียร์นุ่นเป็นพิเศษด้วยซ้ำ เพราะนุ่นเป็นไอดอล พอมีกระแสดราม่าออกมาก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อย

นุ่น เชียร์ อุบล คิวปิด ละคร นักแสดง อิสระ

นุ่น เชียร์ อุบล คิวปิด ละคร นักแสดง อิสระ

แต้วปลื้มแฟนคลับกัมพูชา วอนอย่าเอาตนเปรียบอั้ม

        ส่วนที่หลายคนมอง "เคน ภูภูมิ" เป็นจุดบอดของเรื่องนั้น อยากบอกว่าอย่าไปมองแบบนั้น เพราะถ้าไม่มีเคนก็ไม่มีละครเรื่องนี้ ด้านภาค 2 หวังว่าตนจะได้เล่น แต่ยังไม่มีการติดต่อมา ก็รอโทรศัพท์เข้ามาเรื่อยๆ ยังไม่มีการคุยกับ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" โดยตรง

        หลายกระแสก็ออกมาว่าเป็น "ญาญ่า อุรัสยา" เล่นเป็นลูก แล้วตนเป็นแม่ ก็ยังไม่รู้ แต่ถ้าได้เล่นเป็นแม่ แล้ว ญาญ่าเป็นลูก ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้ามีติดต่อมาคือรับทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments