แถลงฉบับ 5! “เอกกี้” ฉะต่อ หลัง "เต๋า" ลั่นจะไม่ขอโทษ

แถลงฉบับ 5! “เอกกี้” ฉะต่อ หลัง "เต๋า" ลั่นจะไม่ขอโทษ

1.5

แถลงฉบับ 5! “เอกกี้” ฉะต่อ หลัง "เต๋า" ลั่นจะไม่ขอโทษ

    “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ฉะอดีตพิธีกรทีวีพูล “เต๋า” ต่อ หลังอีกฝ่ายลั่นจะไม่มีการขอโทษใดๆ ทั้งนั้น

 

    อีกหนึ่งดราม่าสุดร้อนแรงของวงการบันเทิงในตอนนี้ สำหรับ “ดีเจเอกกี้” กับ “เต๋า ทีวีพลู” ที่เป็นประเด็นอย่างมากหลังพิธีกรฝีปากกล้าจัดรายการเมาท์ดารา ซึ่งเป็นข่าวของ “ดีเจเอกกี้” โดย “เต๋า” ได้วิพากษ์วิจารณ์ดีเจดัง ทั้งเรื่องของหน้าตาและอีกหลายๆ เรื่อง ทำเอาดีเจดังปรี๊ดแตกกลางไอจี พิมพ์ฉะกลับพิธีกรดังแบบไม่เลี้ยง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีทัพคนบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความเห็น พร้อมทั้งแทคทีมเอกกี้จำนวนมาก

แถลงฉบับ 5 เอกกี้ ฉะต่อ หลัง เต๋า ลั่นจะไม่ขอโทษ

    โดยล่าสุด “ดีเจเอกกี้” ได้โพสต์ข้อความตอกกลับ “เต๋า” อีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่มีการขอโทษดีเจดังแน่นอน ซึ่งเนื้อหามีใจความว่า

 

    “ฉบับ 5 ตอบตามข้อที่เธอให้สัมภาษณ์

1. เต๋าพูดว่า "ไม่ขอโทษเพราะชั้นเคยถูกเอกกี้กัดในรายการว่า "กะเทยไบโพล่า" แรงส์ (อย่าใส่ไข่สิเต๋า ตรูมีคลิป) นี่ๆๆชั้นไม่เคยพูดกะเทย ชั้นพูดว่าเธอเป็นไบโพล่าเท่านั้น เป็นการเมาท์มอย ( มรึงยังหัวเราะเลย)

2. ถ้าคำว่าไบโพล่าแรงในความคิดหล่อน แล้วคำว่าขี้เหร่ , แก่ และอีกมากมายที่หล่อนด่าดารา เหยียดดาราในวงการมันคงเบามากสินะ ( ประหลาดมากเต๋า ) @tao_tvpool

3. ไม่สัมภาษณ์กับดาราเกรดอื่น ( เหยียดคนอื่นอีกไม่ดูตนเอง แสดงตัวตนให้ดูแย่ชัดเจน @tao_tvpool ) สัมภาษณ์แต่กับระดับพระเอก นางเอก 555 ถามหน่อยเต๋ามโน "ใครจะให้มรึงสัมคะ " ( เต๋าสัมภเวสี )

4. "เอกกี้โกรธเรียกงานหรือเปล่า " @tao_tvpool เต๋าคะ ฟัง Listen Carefully "ทุกวันนี้ชั้นต้องตัดทอนงานค่ะ " เพราะชั้นพอเพียง ชั้นเก็บตังค์เลี้ยงพ่อแม่

5. นี่เธอไม่ต้องเอาพานพุ่มมาโทษนะ เพราะคนแก่อย่างเธอฟอร์มเยอะ ชั้นเข้าใจ แค่เธอสำนึก มีจรรยาบรรณในการทำงาน มีทัศนคติที่ดีขึ้น ไม่ด่าดาราไปทั่วโดยไม่มีข้อมูล ( ชั้นไม่ใจร้ายให้เธอหมดทางทำมาหากินหรอกนะเต๋า ไม่ต้องสั่น) แต่ถ้าเธอ ....... อ่านข้อ 6 

6. ถ้ายังจัดรายการแบบเดิม ชั้นเดินหน้าต่อแน่นอน. Note : อยากเรียนถามเจ้าของรายการ ผู้ใหญ่ช่อง ผู้บริหารช่องที่เกี่ยวข้องกับรายการที่เต๋าทำ ทุกท่านครับผมอยากทราบว่าการจัดรายการแบบเต๋านี้ สังคม คนดูได้อะไรครับ ??? ช่วยตอบหน่อยครับ ......... ด่าดาราไปทั่ว ข้อมูลจริงมาจากไหน มีแหล่งที่มาไม๊ ??? รายการที่สร้างแต่ความเกลียดชัง เหยียดคน ไม่สนับสนุนจริงๆ รบกวนพิจารณาด้วยครับ ถ้ามีการตักเตือนเต๋าแล้ว รบกวนช่วยแจ้งผ่านช่องทางสาธารณะให้รับทราบด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับการรับฟัง 

7. การทำอะไรก็ตามอยู่ในขอบเขต ไม่ล้ำเส้น ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนผมสนับสนุน แต่ถ้าเป็นการทำงานแบบเต๋า @tao_tvpool ขอให้ทุกท่านที่เกี่ยวข้องพิจารณา โดยเฉพาะ รายการ ที่นี่มายาทางช่อง มายาแชลแนล”

แถลงฉบับ 5 เอกกี้ ฉะต่อ หลัง เต๋า ลั่นจะไม่ขอโทษ

แถลงฉบับ 5 เอกกี้ ฉะต่อ หลัง เต๋า ลั่นจะไม่ขอโทษ

    หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปก็มีแฟนคลับของดีเจดังเข้ามาแสดงความเห็น พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้จำนวนมาก ไม่รู้ว่างานนี้จะจบลงยังไง หากทาง “ดาราเดลี่” มีความคืบหน้าของประเด็นดังกล่าวจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง

แถลงฉบับ 5 เอกกี้ ฉะต่อ หลัง เต๋า ลั่นจะไม่ขอโทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เม้าท์แรง เน็ตไอดอลดังชื่อย่อพยางค์เดียวโดนหมายศาลเรื่องฉ้อโกง

เอ๊ะยังไง? “เต๋า ทีวีพูล” ลงภาพคู่สองนางเอกดังหลังมีกระแสร้อนในโลกออนไลน์

ใครกันอีก? ตามหากันให้วุ่น ดาราหนุ่มชื่อดัง เทกองละคร 10 วัน ยังไม่เจอตัว

 ใครคือ? พระเอกหนุ่มหน้า KPOP อยู่ช่องใหญ่ แกล้งโชว์งูยักษ์

นักข่าวดังหย่อนคำใบ้ เตรียมเรียกคู่จิ้นวาย สอบคดีแชร์ Forex-3D

“ชาฮับ-หมิว” จับมือเคลียร์ดราม่า “เต๋า ทีวีพูล” หลังเจอโยงข่าวดาราล้วงงู

คดีพลิกพ่อ “เต๋า ทีวีพูล” เสียชีวิต ศาลชั้นต้นให้คนชนค่าเสียหายแค่ 85,000 ศาลอุทธรณ์ให้เพิ่มเป็น 309,940 บาท

Comments