"อคัมย์สิริ" โผล่ช่อง ONE

"อคัมย์สิริ" โผล่ช่อง ONE

2.5

"อคัมย์สิริ" โผล่ช่อง ONE

   หลังจากหมดสัญญากับวิกหมอชิต โบยบินเป็นนักแสดงอิสระ สำหรับสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ก็ดูเหมือนงานจะเข้าไม่ขาดสาย เรียกว่าดีกรีความฮอตไม่ธรรมดาเอาซะเลย เพราะล่าสุดมีข่าวมาว่า ผู้จัดฯ ค่ายเล็กค่ายใหญ่รุมจีบแย่งตัว อยากให้เธอมาร่วมงานด้วย แต่เอ๊ะงานนี้ก็ไม่รู้สาว “จั๊กจั่น” จะกลับไปคืนรังหรือเปล่า

จั๊กจั่น บอย ช่องวัน one

   หลังมีภาพร่วมเฟรมกับอดีตบิ๊กบอสเก่าอย่าง “บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ก็ทำให้เกิดการคาดการณ์ไว้ว่า สาว “จั่น” อาจมีผลงานเรื่องใหม่กับทางค่าย “เอ็กแซ็กท์” เร็วๆ นี้ก็ได้

จั๊กจั่น บอย ช่องวัน one

   ล่าสุดแหล่งข่าวคนสนิทกับสาว “จั่น” ก็ได้เปิดใจกับทาง “ดาราเดลี่” หลังมีภาพออกมาว่า ตอนนี้ทาง “จั๊กจั่น” ยังไม่ได้ตกลงรับงานกับค่ายไหน แต่ก็ยอมรับว่ามีหลายค่ายติดต่อมาจริง และสำหรับภาพร่วมเฟรมกับ “บอย-ถกลเกียรติ” คงต้องรออีกฝ่ายออกมาพูดเอง

จั๊กจั่น บอย ช่องวัน one

   “สำหรับภาพกับ ‘พี่บอย’ วันนั้น คือ น้องมีถ่ายงานที่สตูดิโอใกล้ๆ น้องเลยลงมาสวัสดีหลังไม่ได้เจอกันนานเกือบ 4-5 ปี ส่วนคนมองว่าร่วมงานกับพี่บอย อันนี้ก็ยังไม่แน่ใจคงต้องรอทางผู้ใหญ่ออกมาพูดอีกที ถ้ามีอะไรเราไม่ปิดบังอยู่แล้ว

จั๊กจั่น บอย ช่องวัน one

   ตอนนี้ ‘จั่น’ เป็นนักแสดงอิสระก็สามารถร่วมงานกับใครก็ได้ คราวนี้ก็ต้องรอทางค่ายออกมาพูดเอง แต่ยอมรับว่าช่วงนี้มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ทั้งละคร และยังมีงานต่างประเทศที่น้องต้องไปอีก เลยยังทำให้รับงานไม่ได้แบบเต็มที่บางทีก็ต้องปฏิเสธไปก่อน”

จั๊กจั่น บอย ช่องวัน one

   คราวนี้แฟนๆ ก็คงต้องรอลุ้นแล้วว่า สาว “จั๊กจั่น” จะโผล่ร่วมงานกับค่ายไหนเป็นที่แรก หรือจะกลับไปซบอกอดีตบิ๊กบอสอย่างค่าย “เอ็กแซ็กท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments