เปิดประวัติ "กิก" หรือ "ดร.ธีรภูมิ" จากละคร "อาคม"

เปิดประวัติ "กิก" หรือ "ดร.ธีรภูมิ" จากละคร "อาคม"

0

เปิดประวัติ "กิก" หรือ "ดร.ธีรภูมิ" จากละคร "อาคม"

        เปิดประวัติ “กิก ดนัย จารุจินดา” หรือ “ดร.ธีรภูมิ” จากละคร "อาคม"

        สำหรับละครแนวสืบสวนสอบสวนอย่าง “อาคม” ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่างพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” กับนางเอกสาวตาคม “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” เป็นละครที่ถูกพูดถึงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ จนละครออนแอร์ยังคงได้รับฟีดแบ็คที่ดีจากแฟนละคร ด้วยเนื้อหาที่ชวนลุ้น ยังมีตัวละครอีกหนึ่งคนที่มีคนพูดถึงเยอะพอสมควร ก็คือ “ดร.ธีรภูมิ” ที่ได้นักแสดงหนุ่ม “กิก ดนัย” มารับบทบาทนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว dd social ไปทำความรู้จักเขากัน

        “กิก ดนัย จารุจินดา” เกิดวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2525 เขาเป็นลูกชายคนโต มีน้องชาย 1 คน และเป็นญาติแท้ๆ กับ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” ที่เป็นนักแสดงจากวิกหมอชิต ด้านการศึกษา ระดับอนุบาล ที่โรงเรียนวัฒนานุกูล ระดับประถมศึกษา โรงเรียนซางตาครู้สศึกษา ระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนวัดสุทธิวราราม และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)

        นักแสดงหนุ่มเริ่มเข้าวงการเมื่อปี 2546 จากการเข้าประกวดหนุ่มแฮ็คส์ ปี 2003 และเซ็นสัญญากับต้นสังกัดทีวีซีน ที่ผลิตละครให้กับวิก 3 โดยประเดิมละครเรื่องแรกใน “เลดี้มหาชน” บทบาทตัวร้าย ต่อด้วยการรับบทคนดี เรื่อง “ตี๋ตระกูลซ่ง” ซึ่งเป็นการพิสูจน์ความสามารถในการแสดงที่หลากหลายของเขา ปัจจุบันยังคงมีผลงานทั้งบทรองและบทร้าย นั่นทำให้เขามีผลงานออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด อาทิ ตะวันฉายในม่านเมฆ, ในสวนขวัญ, สามใบไม่เถา, นาคี, นางอาย และเรื่องล่าสุด “อาคม” ในบทบาท “ดร.ธีรภูมิ” โดยเรื่องนี้ทำให้เขาถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ถึงการใช้สายตาสื่อสารอารมณ์ บวกกับความหล่อที่ดูมีออร่ามากขึ้น

        นอกจากความสามารถด้านการแสดง เขายังมีความชอบด้านการออกกำลังกาย โดยกีฬาที่ชื่นชอบ คือ ฟุตบอล เขาฝึกฝนจนได้เป็นนักกีฬาประจำมหาวิทยาลัย จนเข้าวงการมาเขาได้เข้าร่วมทีมกับนักแสดงหลายท่าน อย่าง “เกรท วรินทร” เขายังชอบเข้าฟิตเนสฟิตกล้าม อีกทั้งความชอบในด้านอื่น เขาชอบเล่นกีตาร์ และชอบจักรยานบิ๊กไบค์เป็นพิเศษอีกด้วย

        ด้านความรัก ตอนนี้เขากำลังคบหาอยู่กับสาวนอกวงการ นามว่า “แนน” ซึ่งทั้งคู่รักกันมาเกือบ 10 ปี และมีแพลนว่าจะแต่งงานกันในปีนี้ ต้องมารอลุ้นกันว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกันเมื่อไหร่

        สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่ม สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ @kikdanai_rider7

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments