โล่งอก! “พลอย” หย่า “ปีเตอร์” เปรยยินดีให้อีกฝ่ายเจอลูกเสมอ

โล่งอก! “พลอย” หย่า “ปีเตอร์” เปรยยินดีให้อีกฝ่ายเจอลูกเสมอ

0

โล่งอก! “พลอยหย่าปีเตอร์” เปรยยินดีให้อีกฝ่ายเจอลูกเสมอ

 

          พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์รับโล่งใจหลังเซ็นใบหย่าปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลอุบตอบรายละเอียดข้อตกลง ยันไม่เคยกีดกันให้ฝ่ายชายมาพบลูก

          หลังจากมีข่าวรักร้าว และยืดเยื้อกันมาถึง 2 ปี ล่าสุดอดีตคู่สามีภรรยาพลอย พลอยพรรณและหนุ่มปีเตอร์ คอร์ปก็ได้ข้อตกลง และดำเนินการเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายหญิงก็ออกอาการโล่งใจไม่น้อยหลังเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงสถานภาพครอบครัวหลังการหย่า พร้อมเผยความรู้สึกของเธอให้ฟังว่า

          "สำหรับเรื่องการเซ็นใบหย่า จริงๆ ก็ไม่ได้ต่างจากเดิม เพราะก่อนหน้านี้ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แค่กลับมาโสดอีกครั้ง แต่มีลูก 2 คน เราก็ต้องทำหน้าที่แม่เหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ก็อยู่บ้านหลังเดิม ความรู้สึกคือเราโล่งใจมากหลังได้เซ็นใบหย่าไปเรียบร้อย และรู้สึกดีมากขึ้นจากที่ตอนแรกมองว่าเป็นแค่กระดาษแผ่นเดียว ตอนนี้เราก็ไม่มีพันธะผูกพันกับฝ่ายชายแล้ว

          ส่วนข้อตกลงนั้นเราไม่สามารถพูดได้ แต่เราเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี และมีคนช่วยให้กำลังใจ ทำให้หายเหนื่อย ส่วนตัวคิดว่ามีคนลำบากกว่าเราเยอะ เหนื่อยยังไงก็ต้องไหว จะต้องข้ามผ่านไปให้ได้ ลูกชายอย่าง 'น้องแพนเตอร์' เขาก็ไม่ได้ถามอะไร เราจะพาเขาไปทำกิจกรรม และไปเจอญาติๆ หรือครอบครัวเยอะๆ

          ส่วนเรื่องการให้ฝ่ายชายมาพบลูก เราขอยืนยันว่าให้ฝ่ายชายมาเจอลูกได้ตลอด ไม่มีข้อกำหนด อยู่ที่เขาสะดวก จะไลฟ์หรือโทรคุยกับลูก เราไฟเขียวมาก เพราะเราไม่มีสิทธิ์กีดกันพ่อลูกไม่ให้เจอกันอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจจะยุ่งมาก เพราะต้องรีบทำเอกสารเปลี่ยนสถานะให้เสร็จ

          สำหรับเรื่องในอนาคตเราอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ไม่รู้สึกท้อ มีกำลังใจที่ดี วางแผนอนาคตให้ลูก เราก็ลุยทำงาน ทั้งธุรกิจและรับงานทุกอย่าง สามารถจ้างงานเราได้ กับเรื่องงานของลูกๆ ถ้าเขาแฮปปี้จะทำหรือสนใจเราก็รับหมด และถ้ามีการจ้างแบบพ่อลูกก็สามารถรับได้ โดยเอาเงินมาแบ่งกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักหนักมาก เล่าตอนขอหมั้นถึงกับคลานเข่าเข้าไปสวมแหวน รู้จักไม่นานแต่รู้จักกันดี

“พลอย พลอยพรรณ” ไม่ปิด เปิดตัวรักใหม่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับลูกๆ

แห่ยินดี! พระเอกดัง โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย หรือจะมีข่าวดีกับหวานใจ?

“พลอย พชรา” เปลี่ยนชื่อแล้วเฮง เผยตอนนี้หัวใจสีชมพู ศึกษาดูใจกับหนุ่มต่างชาติ

ปล่อยคลิปร่ำไห้  “พลอย  พลอยพรรณ” เปิดใจรับเป็นโรคซึมเศร้า

“ปีเตอร์ คอร์ป” รักใหม่หัวใจฟู เผยโฉมหวานใจอ่านแล้วมีคนเขิน

เปิดตัวหรือเปล่า “พลอย พลอยพรรณ”  โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments