“โตโน่” ลั่นสัญญายังอยู่กับ “คุณบอย” ดีใจ “โบว์” เอ่ยเห็นแล้วนึกถึง “ปอ”

“โตโน่” ลั่นสัญญายังอยู่กับ “คุณบอย” ดีใจ “โบว์” เอ่ยเห็นแล้วนึกถึง “ปอ”

0

โตโน่ลั่นสัญญายังอยู่กับคุณบอย” ดีใจโบว์เอ่ยเห็นแล้วนึกถึงปอ

 

 

          “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ปลื้มได้ทำหน้าที่ทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก รับดีใจโบว์ แวนดา สหวงษ์เอ่ยเห็นแล้วนึกถึงปอ ทฤษฎี สหวงษ์ลั่นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรื่องสัญญายังอยู่กับบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณเหมือนเดิม

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

          เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงที่หล่อแถมจิตใจดี สำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคินที่ล่าสุดได้ร่วมโปรเจ็คท์ช่วยช้าง จนสาวโบว์ แวนดาเอ่ยปากเห็นแล้วนึกถึงพระเอกตลอดกาลปอ ทฤษฎีอีกทั้งเห็นว่าช่วงนี้ร่วมงานกับทางวิก 3 บ่อย จะย้ายสังกัดมาอย่างถาวรเลยหรือเปล่า และสำหรับวงดนตรี “The Dust” ที่ตอนนี้มีแววจะโกอินเตอร์ พวกเขารู้สึกอย่างไรบ้าง

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

          "สำหรับโปรเจ็คท์ช่วยช้างต้องขอบคุณทุกคนมากที่ทุกคนช่วยกันแชร์ในเรื่องของการทารุณกรรมสัตว์ หรือการที่นำเขามาใช้งาน ซึ่งบางทีมันผิดธรรมชาติของเขา อีกทั้งตอนนี้ได้เป็นทูตองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลกของประเทศไทย จึงอยากจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และอยากเป็นตัวแทนของพี่ปอ ทฤษฎี ด้วยที่จะเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้คนไทยทุกคนได้รู้ว่าผลสำรวจของโลกที่เขาเริ่มเห็นว่าการที่นำสัตว์ป่าที่ควรอยู่ในป่ามาฝึก มาทรมาน มันไม่ถูกต้อง และยังทำให้มีความรู้มากขึ้น แต่การที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างที่มีมานาน บางทีต้องเข้าใจฝ่ายที่ทำอาชีพด้านนี้ด้วย อาจจะไม่ต้องเปลี่ยนแปลงร้อยเปอร์เซ็นต์เลย อย่างน้อยคิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีแน่นอน ต่อไปจะมีศูนย์อนุรักษ์ช้าง รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยได้รู้ถึงความน่าสงสารของช้างไทย

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

          ด้านพี่โบว์ แวนดา บอกว่าเห็นแล้วนึกถึงพี่ปอ เราก็เช่นกัน ส่วนตัวกับพี่โบว์จะเจอกันเฉพาะในงาน ส่วนพี่ปอ ทฤษฎี คือพี่ชาย ถึงแม้จะจากไปเป็นปีแต่ความดีหรือสิ่งดีๆ ที่เขาทำไว้ยังไม่จางหาย และรู้ว่าความรักที่เขามอบให้แฟนๆ มันมีค่ายังไง ถ้าสามารถเป็นกระบอกเสียงหนึ่งที่สานต่อในสิ่งดีๆ ที่เขาได้ทำไว้เราก็เต็มใจทำ ถึงแม้มันจะเหนื่อยและไม่ได้อะไรกลับมาก็ตาม แต่ต้องบอกให้ทุกคนเข้าใจว่าหน้าที่การเป็นทูตนี้ไม่ได้เข้ามาเพื่อแทนที่พี่ปอ จริงๆ แล้วเข้ามาตอนที่เขายังทำงานตรงนี้อยู่ ซึ่งตอนนั้นเขาได้เลื่อนขึ้นเป็นทูตกิตติมศักดิ์ ส่วนเราเป็นเพียงทูตธรรมดา ที่สุดแล้วต้องขอบคุณพี่โบว์ แวนดา ที่ให้กำลังใจ ชอบน้องมะลิที่น่ารักเสมอเวลาไปงานด้วยกัน และเชื่อว่าพี่ปอรับรู้ได้ทุกอย่าง

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

          เรื่องสัญญากับทางต้นสังกันหมดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ได้ต่อใหม่อีก5 ปี ตอนนี้ก็ผ่านมา 2 ปี ซึ่งสัญญาใหม่มันเป็นเงื่อนไขที่คุยกันรู้เรื่อง ทำให้การทำงาน การตัดสินใจอะไร จะทำร่วมกันหมด ไม่ว่าจะเป็นการรับละคร ทัวร์คอนเสิร์ต จะเป็นไปตามแพลนที่วางไว้ว่าครึ่งปีแรกจะเป็นส่วนทัวร์คอนเสิร์ต ส่วนครี่งปีหลังจะเป็นการรับงานแสดง อีกทั้งได้ผู้จัดการฯ เข้ามาช่วยดูแลทุกอย่างมันเลยลงตัว การทำงานกับเอ็กแซ็กท์จึงไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้เลยทำให้สามารถโฟกัสงานได้ เนื่องจากเราเองไม่ใช่คนเก่ง จึงอยากทำงานละครและงานเพลงให้ออกมาดีที่สุดก่อน

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

 

          ส่วนการไปร่วมงานกับทางวิก 3  แล้วคนมองว่าจะเซ็นสัญญากับช่องนั้น ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าพี่บอย ถกลเกียรติ ทำให้มีมีชื่อเสียงทุกวันนี้ ส่วนตัวไม่เคยคิด แบ่งเล่นได้กับทุกช่อง แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับสัญญาว่าอยู่กับช่องไหน มันขึ้นอยู่กับตัวเองว่าจะทำงานนั้นได้ดีขนาดไหน ซึ่งงานกับช่อง 3 ในอนาคตมีแน่นอน แต่ต้องดูคิวว่าง เพราะว่าปีหนึ่งจะรับละครแค่เรื่องเดียว ตอนนี้มีงานละคร 1 เรื่อง หนังอีก 2 เรื่อง และต้องทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศที่เป็นโปรเจ็คท์ใหญ่มาก กำลังคุยกันเรื่องสัญญา เมื่อต้นปี 'The Dust' เคยไปโชว์ร้องที่ประเทศอังกฤษและสกอตแลนด์ ซึ่งกระแสตอบรับดี ทำให้มีการติดต่อให้ไปเล่นที่อเมริกาและทั่วยุโรป เป็นสิ่งที่เกินความคาดหวัง ทำให้ต้องซ้อมหนักในการที่จะพัฒนาตัวเองมากขึ้น"

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

โตโน่ โบว์ แวนดา ปอ ทฤษฎี คนบนฟ้า สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

ครบ 8 ปี “ปอ ทฤษฎี” จากไป “โบว์-มะลิ” ทำบุญระลึกถึง

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments