“อั๋น” งดตอบมีแพลนข่าวดี ยันยังไม่คิดผันตัวทำงานเบื้องหลัง

“อั๋น” งดตอบมีแพลนข่าวดี ยันยังไม่คิดผันตัวทำงานเบื้องหลัง

0

“อั๋น” งดตอบมีแพลนข่าวดี ยันยังไม่คิดผันตัวทำงานเบื้องหลัง

    “อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล” รับมีอุปสรรคเรื่องชุดหลังโดดรับละครแอ็คชั่นแฟนตาซี “สิงหะ นาคะ” ลั่นของดตอบเรื่องแพลนข่าวดี ยันไร้แพลนผันตัวทำงานเบื้องหลัง

 

    อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อย่างหนุ่ม “อั๋น วิทยา” ที่ล่าสุดก็โดดมารับละครเปลี่ยนแนวจากผลงานที่ผ่านมา เป็นแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง “สิงหะ นาคะ” ที่เพิ่งบวงสรวงไป แถมชุดที่ใส่ในเรื่องของหนุ่ม “อั๋น” ก็ดูจะหนาแน่นเป็นพิเศษ เมื่อได้กับเจ้าตัว เขาก็เผยถึงบทบาทในเรื่องนี้ พร้อมกับผลงานใหม่ๆ ให้ได้ติดตามว่า

    "สำหรับงานละครเรื่อง 'สิงหะ นาคะ' เรารับบท 'ดร.มันตรา' เป็นนักวิทยาศาสตร์ ในเรื่องจะมีแร่ดราโคเธี่ยม ที่มีอำนาจควบคุมคนได้ คิดว่าสามารถครองโลกได้ เราก็ไปแสวงหามาเพื่อใช้งาน และทดลองจนมีคนกลายเป็นซอมบี้

 

    กับเรื่องชุดเราก็ไม่เคยใส่ เรื่องนี้เป็นแอ็คชั่นแฟนตาซีที่มีรายละเอียดเยอะ มีซีจี เอฟเฟคท์ และแอ็คชั่นด้วย ชุดก็จะดูดพลังการแสดง เพราะค่อนข้างอบ เรื่องซีจีนั้น เราก็พอได้คุยกับทางผู้กำกับฯ หรือผู้ช่วย ถ้าไม่เข้าใจก็จะบอก และมีไปดูหนังพวกไซไฟบ้าง เรื่องนี้เราก็ทุ่มเท เหมือนกับที่เราเล่นละครมาทุกเรื่องก็ทุ่มเทหมด แล้วแต่จะยากง่ายแตกต่างกันไป เรื่องนี้ใช้ร่างกายเยอะ เพราะต้องสู้กับความร้อน ต้องซ้อมคิวด้วย

    ด้านงานละครก็มีเรื่อยๆ ที่เพิ่งปิดไปก็มีเรื่อง 'ไข่มุกมังกรไฟ' และ 'ระเริงไฟ' คิวออนแอร์เราไม่รู้ว่าจะออนแอร์ไล่เลี่ยกันหรือเปล่า

 

    เรื่องอนาคตด้านการแสดง เราขอไปเรื่อยๆ แต่จะหยุดช้าเร็วแตกต่างกันไป กับคลื่นลูกใหม่ เรามองว่าน้องๆ สมัยนี้เก่ง มีของ มีความสามารถกันทั้งนั้น เพราะพ่อแม่จะเน้นเรื่องการแสดงออก

    สำหรับงานเบื้องหลังหรือการเป็นผู้จัดฯ เรายังไม่คิด ขอแสดงก่อน และบทก็ไม่ได้เลือกมากนัก บทร้ายก็รับได้ เราไม่ได้เน้นแต่บทพระเอกอย่างเดียว แต่ดูที่คิวมากกว่า ส่วนเรื่องความรักก็ปกติดี ขออุบตอบเรื่องข่าวดีไว้ก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รำนำ-ขุนช้าง” นำทีมขโมยซีนจอแก้วแห่งปี

ขุ่นพระ! วายยุคพีเรียดมาอีกแล้ว “เรือนร่มงิ้ว” รีรันวนไปค่ะ

“เพชร-กอล์ฟ” ยืนจับมือ ลุ้น “เรือนร่มงิ้ว” ตอนจบใครกันแน่ฆ่า “มาลัย”

เรื่องราวดีๆ รางวัลก็มา! “เรือนร่มงิ้ว” ทุบสถิติละครที่มียอดผู้ชมสดสูงสุด

ลุ้นทุกวันแต่ยังไม่รู้คนฆ่า! “เรือนร่มงิ้ว” กระชากใจคนดู ฟื้นคืนชีพให้ช่อง 8

เกินต้าน! เมื่อ “เจ๊คุณหลวงวิศาล” โดนวางยา ยอดไลฟ์สดละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทะลุแสน

“ทาสรักกอล์ฟ” นัว “อั๋น-พิ้งค์กี้-ฝ้าย” ปังทะลุจอ เปิดใจแมนๆ ไม่หวั่นตอกย้ำภาพชายรักชาย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments