“XIUMIN" วง EXO และ “MARK NCT"  ปล่อยเพลงสุดพิเศษ "Young & Free"

“XIUMIN" วง EXO และ “MARK NCT" ปล่อยเพลงสุดพิเศษ "Young & Free"

0

“XIUMIN" วง EXO และ “MARK NCT" ปล่อยเพลงสุดพิเศษ ‘Young & Free’

       การรวมตัวสุดพิเศษของ 2 พี่น้องคู่ซี้แห่งค่าย S.M. Ent. ระหว่าง 'XIUMIN' (ซิ่วหมิน) จากบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลก 'EXO' (เอ็กซ์โซ) และ 'MARK' (มาร์ค) จากบอยแบนด์สุดฮอต 'NCT' (เอ็นซีที) ในผลงานเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘Young & Free’ (ยัง แอนด์ ฟรี) เพลงลำดับที่ 15 ภายใต้โปรเจกต์ STATION Season 2 (สเตชั่น ซีซั่น 2)

       สำหรับเพลง "Young & Free" จะเป็นเพลงที่มีบรรยากาศสนุกสนาน และสดใสมีเสียงที่เข้ากันได้อย่างลงตัวระหว่างเสียงฟิวเจอร์ เบสสมัยใหม่ และการบรรเลงเปียโนแบบเรโทรให้ฟีลยุค 90 อีกทั้งยังมีเสียงหวาน ๆ ของหนุ่ม 'XIUMIN' ผสมผสานกับการร้องแร๊ปเท่ ๆ ของหนุ่ม 'MARK' ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้ จะมีข้อความเชิญชวนให้ออกมาสนุกไปกับช่วงเวลาที่ไม่อาจหวนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ หนุ่ม 'XIUMIN' และ 'MARK' ก็ได้โชว์ความเข้าขากันได้เป็นอย่างดีผ่านท่าเต้นน่ารัก ๆ และการหยอกล้อกันอย่างเป็นธรรมชาติทำให้บรรยากาศของเพลงดูสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

      นอกจากนี้ 2 พี่น้องคู่ซี้ 'XIUMIN' และ 'MARK' ยังเตรียมโชว์การแสดงเพลง "Young & Free" เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in SEOUL’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ เวิลด์ ทัวร์ ซิกซ์ อิน โซล) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

      ทั้งนี้ หนุ่ม 'XIUMIN' ได้รับความสนใจจากการทำกิจกรรมโปรโมตในนามของ 'EXO' และยูนิต 'EXO-CBX' (เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์) อีกทั้งยังได้โชว์ความสามารถ และเสน่ห์ที่หลากหลายผ่านการไปร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The Man Who Sells the River' รวมถึงละครทางเว็บไซต์อย่าง 'Falling for Challenge' เป็นต้น ส่วนหนุ่ม 'MARK' ก็กำลังทำกิจกรรมโปรโมตในนามของสมาชิกวง 'NCT' จนเป็นที่ยอมรับในเรื่องของความสามารถด้านการร้องแร๊ป และเวทีการแสดงอันโดดเด่น อีกทั้งยังได้โชว์ภาพลักษณ์ด้านอื่น ๆ ให้ได้ชมในรายการ 'High School Rapper' ทางช่อง Mnet และโปรเจกต์แรกที่ทำร่วมกันระหว่างค่าย S.M. Ent. และค่าย Mystic Ent. ที่มีชื่อว่า 'SNOWBALL PROJECT' เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดผมแล้วอย่างเท่! “แทยง NCT” เตรียมเข้ากรม 15 เมษายนนี้

ขนลุกน่าค้นหา!! “เตนล์ ชิตพล” ปล่อยทีเซอร์โซโล่เดบิวต์ ทำชาว 10vely จะเครซี่!!

ปล่อยรูปโปรไฟล์ “เฉิน-แบคฮยอน-ซิ่วหมิน” พร้อมเริ่มต้นใหม่ 2024 เตรียมปัง!

เรียงแถวหน้ากระดานเตรียมกดบัตร “เตนล์ ชิตพล” แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกเจอกันเดือนแห่งความรัก!

“ชานยอล EXO” มาแล้วจ้า “THE ETERNITY in BANGKOK” พฤศจิกายนนี้ !

สมมงตัวท็อป “NCT U” ส่งเพลงกระแตกต่อมหวีด “Baggy Jeans” ต้อนรับในการกลับมา

SM Entertainment คอนเฟิร์มแล้ว “เฉิน EXO” เตรียมจัดพิธีมงคลสมรสกับภรรยาตุลาคมนี้

Comments