“เพชร” ลุ้น “ไดอารี่ตุ๊ดซีส์” ซีซั่น 3 แฮปปี้รัก “แปม” แม้ไม่ค่อยมีเวลา

“เพชร” ลุ้น “ไดอารี่ตุ๊ดซีส์” ซีซั่น 3 แฮปปี้รัก “แปม” แม้ไม่ค่อยมีเวลา

0

เพชรลุ้นไดอารี่ตุ๊ดซีส์ซีซั่นแฮปปี้รักแปมแม้ไม่ค่อยมีเวลา

 

          “เพชร KPN” หรือเพชร เผ่าเพชร เจริญสุขเผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรกกับต้นสังกัด GDH 559 ให้ฟังเร็วๆ นี้ ด้านความรักกับนักร้องสาวแปม ไกอาหรือแปม ศิรภัสรา สินตระการผลแฮปปี้ถึงแม้ไม่ค่อยมีเวลาเจอ

          นักแสดงหนุ่มเพชร เผ่าเพชรที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรีส์ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ในบทบาทกัสซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก และตอนนี้เหมือนจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้งกับทางต้นสังกัดอารมณ์ดี GDH 559 ไม่รู้ว่าจะเป็นแนวเพลงสไตล์ไหนแล้วเขาจะมีความรู้สึกอย่างไรบ้าง

 

          “สำหรับเพลงที่จะปล่อยให้ได้ฟัง เป็นโปรเจ็คท์พิเศษกับทางค่าย ส่วนตัวไม่ค่อยถนัดทำเพลงเท่าไหร่ แต่ทางผู้ใหญ่เห็นถึงความสามารถด้านนี้เลยอยากให้ลองทำดู เพลงตอนนี้ทำเสร็จแล้ว เหลือออกแบบท่าเต้น แต่ไม่ถึงขั้นที่ทำเองทั้งหมด มีทางโปรดิวเซอร์มาช่วยเขียนเนื้อ ทำเพลงด้วย ส่วนแนวเพลงจะออกเป็นรักใสๆ ฟังสบาย คิดว่าน่าจะ 70% แล้ว อยากปล่อยให้ฟังกันเร็วที่สุด คิดว่าหลายคนคงอยากฟัง

 

          ส่วนเพลงนี้ด้านคนรู้ใจแปม ไกอาไม่ได้เข้ามาช่วยหรือแนะนำอะไร เรื่องของหัวใจตอนนี้เรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่มีเวลาเจอกัน เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง แต่พยายามจะหาเวลาว่างไปทานข้าวด้วยกัน สำหรับซีรีส์ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ ซีซั่น 3’ อยู่ที่ผู้ใหญ่พูดคุยกันอีกทีจะมีหรือไม่ ส่วนตัวลุ้นอยากให้มีหากมีก็พร้อมจะรับบทกัสเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments