"เป๊ก"ห้างแตก แฟนคลับรุมอื้อ

"เป๊ก"ห้างแตก แฟนคลับรุมอื้อ

4

‘เป๊ก’ห้างแตก แฟนคลับรุมอื้อ


     กลับมาครั้งนี้เรียกได้ว่าดังแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับ “หน้ากากจิงโจ้” หรือ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” เพราะตั้งแต่ถอดหน้ากาก แม้ว่าจะมีกระแสดราม่าในช่วงแรกๆ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรหนุ่ม “เป๊ก” ได้เลย ถือว่าสตรองจนสามารถฝ่าฝันกระแสดราม่ามาได้ และหลังจากที่กระแสดราม่าหมดไป กลับกลายเป็นว่ากระแสเป๊กฟีเวอร์มาแทนที่ เพราะหนุ่ม “เป๊ก” ดังเป็นพลุแตกแบบชั่วข้ามคืน เหมือนได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน โดยมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะออกงานที่ไหนก็มีกลุ่มแฟนคลับไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก จนได้ฉายา “ผลิตห้างแตก

‘เป๊ก’ ห้างแตก แฟนคลับ รุมอื้อ

     ซึ่งนาทีนี้คงต้องยกให้เขาจริงๆ แฟนคลับเยอะยังไม่พอสิ่งที่เยอะตามมา คือ งานที่รุมแน่นมาก ถึงขั้นจองคิวกันข้ามปีเลยทีเดียว จนตอนนี้ค่าตัวออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งแซงหน้าดาราดังๆ หลายๆ คนด้วยซ้ำ แว่วมาว่าค่าตัวพุ่งสูงแตะหลักแสน และถ้าเป็นการรับงานคู่กับหน้ากากคนอื่นๆ ค่าตัวก็จะเพิ่มขึ้นอีก โดยล่าสุดหนุ่ม “เป๊ก” ได้เผยถึงเรื่องค่าตัวว่า
 

‘เป๊ก’ ห้างแตก แฟนคลับ รุมอื้อ

‘เป๊ก’ ห้างแตก แฟนคลับ รุมอื้อ

     “ช่วงนี้ก็งานเยอะมากครับ ทั้งงานเดี่ยวและงานคู่กับ ‘ทอม’ (หน้ากากทุเรียน) ทั้งงานอีเว้นท์และก็มีงานถ่ายแบบหนังสือด้วยครับ แต่หนังสือยังไม่ออก เร็วๆ นี้น่าจะได้เห็นกันครับอดใจรออีกนิดนึง เรื่องค่าตัวที่มีกระแสข่าวว่าเราอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นจริงๆ ก็ไม่ได้อัพเพิ่มขึ้นเยอะหรอกครับ จริงๆ ค่าตัวแต่ละคนก็เรตค่าตัวกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นงานคู่กับหน้ากากคนอื่นๆ ก็อาจจะต้องเพิ่มค่าตัวขึ้นบ้างครับตามเนื้องาน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ ในส่วนของงานเดี่ยวก็ไม่ได้อัพค่าตัวของตัวเองสูงขึ้น เพราะเรตค่าตัวทางต้นสังกัดเป็นคนจัดให้ครับ ถามว่าดังขึ้นการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปไหม จริงๆ ตอนนี้ไลฟ์สไตล์เราก็ยังเหมือนเดิม แต่พอมีกระแสเพิ่มขึ้น แฟนคลับเยอะขึ้น ก็อาจจะต้องเปลี่ยนบางอย่างให้การทำงานง่ายขึ้น อย่างเรื่องการสังสรรค์แฮงค์เอาท์ก็จะเปลี่ยนไป แฮงค์เอาท์สังสรรค์บนเวทีกับแฟนคลับแทนครับ เวลาไปคอนเสิร์ตเพื่อนๆ และแฟนคลับก็จะตามมาเชียร์ ทำให้การทำงานสนุกมากขึ้นครับ 
 

‘เป๊ก’ ห้างแตก แฟนคลับ รุมอื้อ

     ส่วนเรื่องแฟนคลับที่หลายๆ คนชมกันเยอะ ว่าแฟนคลับเยอะมาก แต่สามารถจัดระเบียบได้ จริงๆ กับแฟนคลับของเป๊กเราก็ไม่ได้มีข้อตกลงหรือกติกาอะไรกันนะครับ อาจจะมีพี่ๆ นมซ้ายนมขวา ช่วยดูแลครับ ทุกวันนี้อาจจะมีอะไรที่เข้ามาเยอะ เราไม่สามารถที่จะไปบังคับหรือห้ามได้ทุกคน ก็เลยอาจจะต้องฝากนมๆ ช่วยๆ กันดูแลครับ แต่ไม่ถึงขั้นมีกฎหรือมาตรการอะไรขนาดนั้นครับ เพราะทุกคนตั้งใจมาให้กำลังใจ ตั้งใจมาเชียร์ มาร่วมสนุกกับเราเหมือนเป็นครอบครัวกันครับ” 

‘เป๊ก’ ห้างแตก แฟนคลับ รุมอื้อ

     ซึ่งหลังจากที่ถอดหน้ากากจิงโจ้ นอกจากงานที่รุมและแฟนคลับที่เพิ่มขึ้น หนุ่ม “เป๊ก” ยังกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาได้แล้วถึง 2 รางวัล คือ Kazz Awards 2017 สาขา ศิลปินขวัญใจมหาชน และ Nine Entertain Awards 
2017 สาขา ขวัญใจมหาชน และอีกหนึ่งรางวัลที่จะรับในวัลที่ 3 กรกฎาคม คือ Thailand Headlines Person of the Year Award 2016-2017 สาขา วัฒนธรรมและบันเทิง ส่วนผลงานอื่นๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศแฟนๆ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป หากมีความคืบหน้าทาง “ดาราเดลี่” จะมาอัพเดทให้แฟนๆ หนุ่ม “เป๊ก” ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments