นางเอกสุดแสบเทกระจาด ทำเอาอกจะแตกตาย

นางเอกสุดแสบเทกระจาด ทำเอาอกจะแตกตาย

2

นางเอกสุดแสบเทกระจาด ทำเอาอกจะแตกตาย

       เมื่อได้ทราบความลับของยัยนางเอกหน้าสวยท่านหนึ่ง และประโยคที่มีใครหลายคนมักพูดไว้ว่า เงียบๆ ฟาดเรียบ ยังคงมีอยู่จริงในสังคมไทย งานนี้ก็ไม่รู้ว่า ยัยนางเอกหน้าสวยทนแอ๊บเป็นนางเอกเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้มาหลายปีได้ไง แต่สุดท้ายความจริงก็ถูกเปิดเผยซะแล้ว
 

       เรื่องราวของยัยนางเอกหน้าสวยถ้าเราไม่ไปขุดคุ้ยเชื่อว่ามีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ด้วยที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงวางตัวดีมาตลอด เลยทำให้มีแฟนคลับมากมาย สำหรับยัยนางเอกหน้าสวยมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันหลายเรื่อง แต่ก็แปลกละครไม่ดังเปรี้ยงปร้างเลยทำให้ชื่อเสียงของยัยนางเอกหน้าสวย ไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างถ้าเทียบกับนางเอกรุ่นเดียวกันแต่อยู่ๆ เมื่อยัยนางเอกหน้าสวยมีโอกาสพบรักกับแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งเลิกกับแฟนไปหมาดๆ ทำเอากระแสความรักของเขาและเธอกลับมาโด่งดังอีกครั้ง และดูเหมือนว่าเส้นทางความรักจะเป็นสีชมพูยกให้เป็นคู่เหมาะสมดั่งกิ่งทองใบหยก ลุ้นให้แต่งงาน 

นางเอก สุดแสบ เทกระจาด ทำเอา อกจะแตกตาย
 

       แต่อยู่ๆ ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำเอาช็อกซีนิม่า เมื่อมีชายหนุ่มนิรนามออกมาอ้างว่า เป็นแฟนเก่าของนางเอกหน้าสวยพร้อมกับหลักฐานต่างๆ นานา ว่าเคยรักกันมาก่อน  และสาเหตุที่ต้องเลิกรากันไป เพราะโดนยัยนางเอกเทเลยทำให้น้ำตาเช็ดหัวเข่า งานนี้คนที่ซวยสุดๆ คงตกอยู่ที่นางเอกหน้าสวยว่าจะออกมาชี้แจงให้สังคมได้รับรู้ ซึ่งเรื่องนี้คงฟังความข้างเดียวไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ถ้าออกมาตอบคำถามดี เคลียร์อย่างมีเหตุมีผลคงปิดจ็อบหายคาใจกันไป แต่ถ้ามาแถทำตัวใสๆ ซื่อๆ อ้าวเฮ้ย! นี่มันนางร้ายนอกจอนี่หว่า

นางเอก สุดแสบ เทกระจาด ทำเอา อกจะแตกตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments