“จั๊กจั่น” ลั่นเรื่องรักยังไม่รีบ เนื้อหอมสุดๆ หลายช่องมอบโอกาส

“จั๊กจั่น” ลั่นเรื่องรักยังไม่รีบ เนื้อหอมสุดๆ หลายช่องมอบโอกาส

0

“จั๊กจั่น” ลั่นเรื่องรักยังไม่รีบ เนื้อหอมสุดๆ หลายช่องมอบโอกาส

 

       "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" แฮปปี้ผู้ใหญ่หลายช่องมอบโอกาส เปรยขอตัดสินใจและทวบทวนตัวเองก่อน เผยเรื่องความรักไม่รีบ อยากทำให้ดีเป็นอย่างๆ ไป

        นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกมากความสามารถสำหรับสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ที่ล่าสุดเพิ่งโบกมือลาจากช่องต้นสังกัน ซึ่งตอนนี้ก็ดูว่าเธอจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะมีทางผู้ใหญ่หยิบยื่นบทมาให้เลือกแสดงอย่างมากมาย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาว “จั๊กจั่น” จะได้ตัดสินใจเลือกรับบทไหนไปบ้างหรือยังนั้นต้องไปฟังจากเธอ นางเอกสาเผยว่า

       สำหรับงานหลังจากผันตัวเป็นอิสระ ตนต้องขอบคุณมากกับหลายๆ ค่ายหลายๆ ช่องที่ส่งบทมาให้ แต่ตนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปทางไหน เพราะอยากจะทบทวนและหาอะไรที่แปลกๆ ไปจากเดิมก่อน ตอนนี้ก็มีเสนอมา 8-9 เรื่องแล้ว สำหรับตนไม่ซีเรียสว่าต้องเป็นช่องไหน แต่จะดูบทที่น่าสนใจและเวลาลงตัว ตนก็โอเค ทางช่อง 3 ตอนนี้ก็มีทาบทามบทพีเรียดมา แต่ไม่รู้ในรายละเอียดเท่าไหร่ เพราะทุกอย่างทางผู้จัดการฯ เป็นคนดูแล ทั้งนี้ตนก็ยังตอบอะไรมากไม่ได้เนื่องจากเพิ่งแถลงข่าวไปเอง อยากค่อยเป็นค่อยไปก่อน ยังไงก็จะได้เห็นหน้ากันอย่างแน่นอน  สำหรับตอนนี้ตนสบายใจขึ้นเยอะที่ได้พูดทุกอย่างออกไป ไม่งั้นก็จะเกิดเหตุการณ์ที่รุ่นน้องเกิดข้อสงสัยว่าทำไมตนออกได้ ไม่อยากให้มันเป็นบรรทัดฐานที่ไม่ดี

       ส่วนชีวิตตอนนี้ ตนทำทั้งงานละครทั้งธุรกิจส่วนตัวควบคู่กันไป และที่มากกว่านั้นคือตนสามารถรับงานอิสระได้มากขึ้น แต่ทั้งนี้ หากทางช่อง 7 เสนองานมาก็จะพิจารณาก่อน

       ด้านดวงความรักก็มีทักกันมาเรื่อยๆ ว่าให้เลือกระหว่างงานกับความรัก สำหรับตนก็คงเลือกทั้ง 2 อย่าง ตนอยู่คนเดียวก็ไม่เหงาอะไร ซึ่งดวงของตนถ้าแต่งงานมันก็จะไม่ดี แบบถ้ากู๊ดลัคก็จะไม่กู้ดเลิฟ ประมาณนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้รีบร้อน ตนอยากทำอย่างใดอย่างหนึ่งให้ดีไปสักอย่างก่อนและไม่ได้คิดว่าถ้ามีแฟนงานจะหาย และหากตนมีแฟนจริง ก็จะเปิดตัวให้รู้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“จั๊กจั่น” โพสต์จะดูแล “เค วัฒนา” ให้ดีที่สุด หลังสามีสูญเสียคุณแม่ 

เปิดความรู้สึก “ป๋อมแป๋ม” ถึงวันสำคัญ “จั๊กจั่น” เล่าความโก๊ะเคยเรียกชื่อแฟนเพื่อนผิดเป็นนักเเสดงคนนี้?!

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยฤกษ์แต่ง “เค วัฒนา” 10 ธ.ค.นี้

“จั๊กจั่น” โล่งผ่าตัดน้องประสบโชคสำเร็จ

“อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” เปิดใจ 15 ปีที่ผ่านมาเห็นอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัว หวังดีมาตลอด

รวบ “อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” ที่ สภ. โคราช เตรียมส่งตัวมายัง สน. บางเขน เย็นนี้  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments