“เต้” จับมือ “จูลี่” เคลียร์ปมคลิปหลุด ย้ำให้โอกาสทำงานต่อ ไม่คิดเอาผิดคนปล่อย

“เต้” จับมือ “จูลี่” เคลียร์ปมคลิปหลุด ย้ำให้โอกาสทำงานต่อ ไม่คิดเอาผิดคนปล่อย

0

“เต้” จับมือ “จูลี่” เคลียร์ปมคลิปหลุด ย้ำให้โอกาสทำงานต่อ ไม่คิดเอาผิดคนปล่อย

 

   “เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” หรือ “เต้ กันตนา” จับมือ “จูลี่ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน” หรือ “จูลี่ เดอะเฟซ” เคลียร์ประเด็นปมคลิปหลุดช่วยตัวเอง วอนหยุดแชร์อดีต ยันไม่คิดเอาเรื่องคนปล่อย ย้ำยังให้โอกาส "จูลี่" ทำงาน

จูลี่ คลิปหลุด แคมฟ็อก clip

   เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา สำหรับนางแบบสาวจากรายการดัง “จูลี่ วิลาวรรณ” หรือ “จูลี่ เดอะเฟซ” ที่มีคลิปหลุดผู้หญิงหน้าคล้ายกำลังช่วยตัวเองออกมา จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง และหลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าเป็นตัวเองจริงๆ ก็ยิ่งเป็นประเด็นที่คนต่างให้ความสนใจว่าอนาคตในวงการของเธอนั้นจะเป็นอย่างไร

จูลี่ คลิปหลุด แคมฟ็อก clip

   ล่าสุด "คุณเต้ กันตนา" จูงมือ “จูลี่ เดอะเฟซ” ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ประเด็นปมคลิปหลุดว่า

   "สำหรับเรื่องคลิปที่ออกมา เหตุผลที่ก่อนหน้านี้เรายังไม่ออกมาชี้แจงเพราะกำลังยุ่งกับการทำงาน และอยู่ต่างประเทศ 'จูลี่' คือลูกสาว สิ่งที่อีกฝ่ายทำไม่ได้ทำร้ายใคร และเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต หลังจากนี้เรายังให้โอกาสทำงานอีกครั้ง และขอให้ดูแลตัวเองให้ดี"

   ด้าน “จูลี่” เผยว่า "ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน ตอนนี้สภาพจิตใจของเราดีขึ้นมากแล้ว พยายามคิดบวก เพราะว่าเรามาไกลมากแล้ว และมองว่าความผิดพลาดครั้งนั้นเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในอดีต เพราะตอนั้นเรามีอายุแค่ 19 ปี เราได้กำลังใจดีจากคนรอบข้าง ส่วนเรื่องบวช เราตั้งใจจะบวชก่อนมีเรื่องประมาณ 1 อาทิตย์อยู่แล้ว ที่จังหวัดชลบุรี และตอนนี้เราพร้อมที่จะกลับมาทำงานเต็มที่"

จูลี่ คลิปหลุด แคมฟ็อก clip

   ก่อนที่ "คุณเต้" จะบอกต่อว่า "ช่วงที่ผ่านมาจูลี่มีงานทุกวัน และได้พักงานแค่ระยะสั้นๆ ไม่อยากให้มองว่าเป็นการเก็บตัว แต่เป็นเพียงการพูดคุยเพื่อหาทางแก้ปัญหา หลังจากอีกฝ่ายสบายใจและพร้อมให้สัมภาษณ์ ส่วนตัวมองว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ถึงขนาดที่ต้องแถลงข่าว ด้านจูลี่เองก็ไม่คิดเอาผิดคนปล่อยคลิป"

   ทั้งนี้ "คุณเต้" ยังกล่าวต่อว่า "หลังจากนี้ขอความกรุณาอย่าโพสต์ต่อ เพราะจะมีความผิดทางพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และสามารถเอาความผิดในฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และกังวลว่าเรื่องจะบานปลายไม่จบ ปกติแล้วเราจะเช็กประวัติเด็กทุกปี แต่หลังจากนี้ก็ต้องระวังมากขึ้น ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่กระทบงานอีกฝ่าย แต่กลับมีงานมากขึ้น เพราะหลังจากที่มีข่าวคนอยากเจอจูลี่เยอะ แต่เราไม่พร้อมให้รับงานก่อนหน้านี้เอง"

จูลี่ คลิปหลุด แคมฟ็อก clip

   ด้าน “จูลี่” เผยทิ้งท้ายว่า "เราขอเดินหน้าทำงานเต็มที่ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยให้จิตใจดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments