รวม 5 งานละครเรื่องเยี่ยม! ของผู้จัดฯ “อ๊อฟ” กับนางเอกสาว “แต้ว”

รวม 5 งานละครเรื่องเยี่ยม! ของผู้จัดฯ “อ๊อฟ” กับนางเอกสาว “แต้ว”

2.5

รวม 5 งานละครเรื่องเยี่ยมของผู้จัดฯอ๊อฟกับนางเอกสาวแต้ว

 

          รวมงานละครที่นางเอกหน้าหวานแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ได้ร่วมงานกับผู้จัดละครชั้นนำอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงที่ใครๆ ต่างยกให้เป็นนางเอกคู่บุญของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์

          นักแสดงรุ่นใหญ่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจงผู้ที่มีความสามารถในเรื่องของการแสดงมาอย่างยาวนาน ที่ตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ และได้สร้างสรรค์งานละครให้เราได้ชมกันหลายเรื่อง ภายใต้ บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่จัดตั้งร่วมกับภรรยาสุดที่รัก อย่างแดง ธัญญา วชิรบรรจง

          หากนึกถึงผลงานจากค่ายนี้ จะมีสาวแต้ว ณฐพรติดโผในการเป็นนางเอกอยู่ตลอด ด้วยความสามารถที่โดดเด่นและเป็นที่ยอมรับ จนเธอกลายมาเป็นลูกรักของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ จากบทสัมภาษณ์ของแดง ธัญญาที่เคยให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงต้นปีว่า หากวางตัวแต้วมาเป็นนางเอกได้ทุกเรื่องเธอจะทำ วันนี้ดาราเดลี่จึงจะพาไปส่องผลงานละครที่เธอได้ฝากผลงานไว้ จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน

          เริ่มกันที่เรื่องแรกดงผู้ดีออนแอร์เมื่อปี 2552 ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกที่เธอได้ร่วมงานกับผู้จัดฯอ๊อฟ พงษ์พัฒน์โดยเนื้อหาของละครจะออกแนวดราม่า และเธอสามารถทำออกมาได้ดี เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น และคาแรคเตอร์ที่เธอตีบทแตก ทำให้แฟนละครพูดถึงเธอมากขึ้น จนกลายเป็นกระแสละครที่โด่งดังในช่วงนั้น

 

          ต่อมาในปี 2556 เป็นละครชุดที่แจ้งเกิดให้นักแสดงชั้นนำแถวหน้าในตอนนี้ อย่างสุภาพบุรุษจุฑาเทพซึ่งเธอได้ร่วมเล่นในตอนคุณชายรัชชานนท์ตอนของเธอเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เธอได้รับบทเจ้าหญิงสร้อยฟ้าซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นความท้าทายของเธอตรงที่จะต้องเรียนรู้การพูดภาษาอีสาน เพื่อที่จะต้องนำมาใช้ในการสื่อสารอารมณ์ตลอดทั้งเรื่อง โดยเธอต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อการใช้ภาษาอีสานให้ดูสมจริง ถือเป็นการพลิกลุคนางเอกที่ไม่ค่อยมีให้เห็นกัน และสามารถทำออกมาได้ดี

 

          เวลาผ่านไป 2 ปี ในปี 2558 เธอและเขาได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง กับละครเรื่องเลือดมังกร ตอน แรดถือเป็นละครที่เรตติ้งสูงสุดในละครชุดนี้ ด้วยเนื้อหาที่ออกแนวบู๊คอมเมดี้ และนักแสดงทุกคนสามารถสื่อสารออกมาได้ชวนน่าติดตาม ซึ่งในเรื่องนี้แต้วรับบทเป็นแพนหญิงสาวสุดมั่นที่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่น่าสงสาร และต้องใช้ชีวิตเพื่อความอยู่รอด และได้พระเอกมาดกวนอย่างแอนดริว เกร้กสันมาร่วมสร้างสีสันด้วย

          มาถึงละครที่แฟนๆ ยกให้เป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปีที่แล้ว อย่างนาคีที่เธอรับบทเป็นคำแก้วหรือเจ้าแม่นาคีโดยเนื้อเรื่องเป็นความรักของเจ้านาคีและมนุษย์ที่รักข้ามภพข้ามชาติ และความแค้นที่รอการชำระ และละครเรื่องนี้ทำให้พวกเขาคว้ารางวัลไปครองมากมาย อาทิ ละครที่สุดแห่งปี จาก daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6

 

          ล่าสุดในปีนี้กับละครรากนคราที่กำลังจะออนแอร์ให้ได้ชมกัน ซึ่งเนื้อเรื่องจะเป็นแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ โดยเกิดจากความรักที่มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง จนเกิดเป็นรักสามเส้า ซึ่งมีแผ่นดินเป็นเดิมพัน เรื่องนี้นางเอกสาวประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหมาก ปริญและถือเป็นการพลิกบทบาทนางร้ายครั้งแรกของนางเอกสาวมิว นิษฐาผลงานชิ้นนี้คงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ใครหลายคนรอติดตามแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

“ผู้จัดบีบี” แท็กทีมคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เสิร์ฟความสนุก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง SEE YOU AGAIN”

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments