“อุ๋ย” แจงไร้ปัญหากับ “ครูอ้อย” เผยเหตุติดต่อขอลบคลิปจากคอร์สดัง

“อุ๋ย” แจงไร้ปัญหากับ “ครูอ้อย” เผยเหตุติดต่อขอลบคลิปจากคอร์สดัง

0

อุ๋ยแจงไร้ปัญหากับ ครูอ้อย” เผยเหตุติดต่อขอลบคลิปจากคอร์สดัง

 

 

          "อุ๋ย นที เอกวิจิตร" หรือ อุ๋ย Buddha Bless” แจงไร้ปัญหาครู "อ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง" ยันไม่ใช่ศิษย์ "ครูอ้อย" ชี้เหตุติดต่อลบคลิปคอร์สดัง

          อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีประเด็นดราม่ากับ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิตกับคอร์สแนว NLP กระแสแรงในช่วงที่ผ่านมา อย่างหนุ่ม อุ๋ย Buddha Bless” ที่ปรากฏภาพนักร้องหนุ่มอยู่ในคลิปที่แชร์กันในโลกโซเชียล ก่อนลบออกในเวลาต่อมา งานนี้เลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อมีโอกาสได้เจอ เขา เจ้าตัวจึงชี้แจงให้ฟังว่า

          "สำหรับเรื่องครูอ้อย เขาเคยติดต่อมาเมื่อ 4-5 ปี ที่แล้ว ทีมงานติดต่อมาบอกจะให้เราไปทำเพลงให้กับโครงการเขา เราก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันว่าเขาสอนอะไร เลยให้ทดลองไปเรียนดู เป็นคอร์ส 7 วัน แต่เราว่าง 4 วันหลัง เลยได้ไปทดลองเรียนดู แล้วเราก็พบว่าไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาสอนทั้งหมด และไม่เห็นด้วยบางอย่าง มีติดขัดบางข้อ พอจบคอร์สเกิดการถกเถียงกัน จนเราขอไม่รับงานทำเพลงให้ และบอกกับทีมงานขอจ่ายเงินค่าเรียน จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน แต่ครูอ้อยไม่ยอมเอา และทำความเข้าใจกัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายกัน ไม่ได้เจอกันมา 4-5 ปีแล้ว

          จนกระทั่งมาเห็นวิดีโอที่แชร์กันในเฟซบุ๊คที่มีเราอยู่ด้วยในคอร์สของครูอ้อย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เหน็บแนมโยงไปเรื่องที่เราอกหัก และที่เคยพูดถึงวัดปทุมธานี เราเลยไม่สบายใจ ไม่อยากให้คนเอาไปโจมตี เลยติดต่อให้ขอลบรูปเราออกจากคลิป และออกมาชี้แจงว่าเราไม่ใช่สาวกหรือลูกศิษย์ใคร และทางครูอ้อยเอง ก็ออกมาบอกว่าเราไม่ใช่ลูกศิษย์เขา

          ส่วนเรื่องที่คนคิดว่าทะเลาะกับครูอ้อย ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน คุยกันด้วยดี ไม่มีออกไปว่าเรื่องคอร์ส เพราะเราก็ยังไม่รู้ว่าเขาสอนอะไร จะไปว่าก็ไม่ได้ ส่วนเหตุผลที่เราไม่เห็นด้วยนั้นเพราะว่าส่วนตัวเวลามีความทุกข์จะใช้ธรรมะในการคลายทุกข์ ไม่ต้องไปเสียเงินเข้าคอร์สเป็นหมื่น อย่างเรื่องวัดพระธรรมกาย จะพูดถึงเฉพาะแค่คนที่ทำผิดกฎหมาย จริงๆ อย่างเจ้าอาวาสที่หนีไป เราไม่เคยโจมตีคนไปทำบุญหรือไปวัด เราไม่เคยก้าวก่ายคนที่ศรัทธา เช่นเดียวกันคนที่เสียเงินเข้าคอร์ส เราก็ไม่เคยไปว่าอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments