"เป๊ก" ร้อนฉ่า ดังข้ามประเทศ

"เป๊ก" ร้อนฉ่า ดังข้ามประเทศ

4

"เป๊ก" ร้อนฉ่า ดังข้ามประเทศ


   แค่ระยะเวลาเพียง 3 เดือน หลังถอดหน้ากากจิงโจ้ ในรายการ “The Mask Singer” ของนักร้องมาก ความสามารถอย่าง “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ก็กลายเป็นปรากฏการณ์ผลิตโชค ที่มีคนติดตามในโลกโซเชียลเป็นหลักแสน และแห่ดูตามงานอีเว้นท์เป็นหลักหมื่น แต่ที่สร้างความตะลึงให้มากกว่า คือ การรวมตัวของเหล่าแฟนคลับ ในงานประกาศผลรางวัล Nine Entertain Awards 2017 และจัดแถวอย่างเป็นระเบียบ


   แฟนคลับ “เป๊กซ์-ผลิตโชค” หรือ “PFC” (Peck Palitchoke Fanclub) เป็นกลุ่มแฟนคลับที่มีขนาดใหญ่อีกกลุ่มหนึ่งในไทยก็ว่าได้ แถมยังได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นแฟนคลับที่มีระเบียบวินัย บริหารจัดการประหนึ่งแฟนคลับอินเตอร์อย่างเกาหลี-ญี่ปุ่น ดั่งเหตุการณ์เมื่อครั้งหนุ่ม “เป๊กซ์” ไปร่วมงาน Thai Festival 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็มีกลุ่มแฟนคลับชาวไทยไปให้กำลังใจ และมีการทำโปรเจ็คท์ด้วยการถือลูกโป่งที่เป็นชื่อของหนุ่ม “เป๊ก” เพื่อยืนถ่ายรูปที่ 5 แยกชิบูย่า หลายๆ คนมองว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่น่ารัก แต่ก็ควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เนื่องจากคนญี่ปุ่นจะรณรงค์หนักมากเรื่องการถ่ายรูปบริเวณ 5 แยกชิบูย่า เพราะจะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับคนที่สัญจรไปมา เพราะในแต่ละวันบริเวณนั้นมีคนเดินกว่าล้านคน


   หลังจากที่มีการติติงออกมาในโลกโซเชียล กลุ่มแฟนคลับของหนุ่ม “เป็ก” ก็ได้ออกมายอมรับผิดและขอโทษกับการกระทำดังกล่าว พร้อมทั้งขอบคุณคนที่ออกมาเตือน และจะนำความผิดพลาดในครั้งนั้นไปเป็นบทเรียน เพื่อแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้ศิลปินที่ตนเองรักต้องโดนตำหนิไปด้วย ถือว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับที่น่ารักมากๆ เมื่อทำผิดและโดนติติง ก็พร้อมออกมารับผิดชอบและขอโทษกับการกระทำดังกล่าว


   

     นอกจากกระแส “เป็ก” จะกลับมาฟื้นคืนชีพ และขึ้นแท่นเป็น “สามีแห่งชาติ” ของแฟนคลับอีกรายแล้ว เมื่อไปเช็กคิวตารางงานของนักร้องหนุ่ม ต้องบอกว่าแน่นสุดพลังยาวไปถึงปีหน้า และยิ่งตอกย้ำ  “พลังแฟนคลับ” ที่มีอย่างต่อเนื่องเข้าไปอีก เมื่อบรรดาแฟนคลับในถิ่นแดนมังกร อย่างประเทศจีน ก็ไม่น้อยหน้าขอออกมาประกาศกู่ร้องบอกรัก “เป๊ก ผลิตโชค” ให้ดังไปทั่วโลกกับเขาด้วย พร้อมยกตำแหน่งให้เป็น “คุณหลวง” ยิ่งทำเอาแฟนคลับยื่นใบสมัครยึดบัลลังก์ “คุณหญิง” กันทั้งบ้านทั้งเมือง


   ยังไม่นับรวมเมื่อครั้งนักร้องหนุ่มโชว์ตัวพร้อมแสดงคอนเสิร์ตที่ผับย่านดังรัชดาในเดือนที่ผ่านมา เพราะแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวจีนต่างไปยืนรอหน้าร้านตั้งแต่ตะวันไม่ตกดิน เพื่อจะขอเหมาโต๊ะโซนหน้าและชูป้ายไฟ นี่ก็แว่วข่าวดีมาอีกว่า เมื่อกระแส “เป๊ก” ร้อนฉ่าจนฉุดไม่อยู่ ในเร็ววันอาจจะได้เห็นผลงาน “เป๊ก ผลิตโชค” โกอินเตอร์ที่จีน ตามรอยนักแสดงรุ่นพี่แถวหน้า แต่จะมีแนวโน้มถูกต้นสังกัดทาบไปจริงหรือไม่อีกไม่นานคงได้รับคำตอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

“เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยว รับห่วงนุช หลังถูกมิจฉาชีพหลอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments