"ก้อย" ไม่หวั่นอาถรรพ์เลขเจ็ด! แฮปปี้เซอร์ไพรส์วันเกิด "ตูน" ที่ต่างประเทศ

"ก้อย" ไม่หวั่นอาถรรพ์เลขเจ็ด! แฮปปี้เซอร์ไพรส์วันเกิด "ตูน" ที่ต่างประเทศ

0

"ก้อย" ไม่หวั่นอาถรรพ์เลขเจ็ดแฮปปี้เซอร์ไพรส์วันเกิด "ตูน" ที่ต่างประเทศ

 

 

          “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะแฮปปี้เซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนหนุ่มตูน บอดี้สแลมหรือตูน อาทิวราห์ คงมาลัยต่างประเทศเป็นปีแรก ลั่นไม่ซีเรียสอาถรรพ์เลขเจ็ด เผยไปร่วมแจมโปรเจ็คท์พิเศษของแฟนหนุ่มด้วยแน่นอน

 

          เป็นอีกคู่หนึ่งที่คบหาดูใจกันมายาวนาน สำหรับนักร้องหนุ่มขาร็อกตูน บอดี้สแลมกับนักแสดงสาวก้อย รัชวินอีกทั้งความหวานของทั้งคู่ที่ไม่เคยลดน้อยลง ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวที่ต่างประเทศ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ตรงกับวันเกิดของหนุ่มตูนพอดี ทำให้สาวก้อยได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆ ให้กับแฟนหนุ่มอีกด้วย ไม่รู้ว่าทริปนี้จะพิเศษมากแค่ไหน เมื่อได้เจอนักแสดงสาวเธอได้เล่าว่า

          “ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มตูนที่ต่างประเทศ ต้องบอกว่ายากมากเพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตอนที่เซอร์ไพรส์ไม่มีอะไรมาก แค่โทรสั่งดอกไม้และพาไปทานข้าวที่ร้านอาหาร พร้อมกับยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ ตอนนั้นเขาตกใจและถามว่าเราไปสั่งมาตอนไหน ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะให้อะไรคิดแต่ว่าอยากให้เขากลับมาที่ห้อง แล้วได้เห็นดอกไม้พร้อมรอยยิ้มของเขาก็พอ สำหรับของขวัญตนกำลังสั่งอยู่ตอนนี้ยังไม่ได้ให้เลย ซึ่งของชิ้นนี้เป็นของใช้ที่เขายังไม่มีและมันก็น่าจะจำเป็นสำหรับเขา

          ด้านอาถรรพ์ 7 ปี สำหรับตนไม่คิดถึงเรื่องนั้นมันเป็นแค่อีกปีที่เราเรียนรู้กันมากขึ้นเท่านั้น และคิดว่ามันไม่ได้ส่งผลอะไรต่อชีวิต แต่มันขึ้นอยู่ที่การกระทำของคนสองคนมากกว่า ส่วนการดูแลความรักเจ้าตัวได้บอกว่ามันคือการให้กำลังใจกันสนับสนุนในสิ่งที่เขากำลังทำและคอยอยู่เคียงข้างกัน

          สำหรับข่าวครูอ้อยตนบอกไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะไม่ใช่เรื่องที่เราสามารถไปตัดสิน หรือวิพากษ์วิจารณ์ใครได้ ให้เกียรติและเคารพในความคิดของแต่ละฝ่ายดีกว่า

 

          ส่วนโปรเจ็คท์ของแฟนหนุ่มในการวิ่งทั่วประเทศตอนนี้อยู่ในกระบวนการวางแผนกันอยู่ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรต้องให้ฝ่ายชายเป็นคนแจ้งดีกว่า แต่สำหรับเจ้าตัวเองคิดว่าไปร่วมแจมกับโปรเจ็คท์นี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments