ฟังจากปาก! “จั๊กจั่น” สาเหตุขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

ฟังจากปาก! “จั๊กจั่น” สาเหตุขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

0

ฟังจากปาก! “จั๊กจั่น” สาเหตุขอผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

     "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ลั่นไร้ปัญหาช่อง 7 หลังโดดเป็นนักแสดงอิสระ แจงสาเหตุอยากลุยธุรกิจ ยันไม่คิดทิ้งงานแสดง รับทำใจกระแสดราม่าโจมตี ดังแล้วแยกวง

 

     อีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่เติบโตจากวิค 7 สี อย่างสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ที่ทางช่องต้นสังกัดออกมาแถลงว่านางเอกสาวจะไม่ได้อยู่ภายใต้สังกัดช่องอีกต่อไป และเธอได้ฝากผลงานทิ้งท้ายไว้ในละครแซ่บ “พริ้ง คนเริงเมือง” ที่เพิ่งจบไป เมื่อมีโอกาสได้เจอกับ สาว “จั๊กจั่น” เธอก็ได้เปิดใจถึงเรื่องโบกมือลาช่องในครั้งนี้ว่า

     เรื่องสัญญาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รู้ว่าจะส่งผลไม่ดีถ้าผู้ใหญ่ไม่เรียกคุย ที่ไม่ต่อเพราะไปทำธุรกิจ ส่วนตัวก็ขอขอบคุณช่องที่ให้เป็นอิสระ ออกจดหมายแถลงให้ ตอนนี้ตนจะมีไปทำอีเว้นท์ นางเอกสาวยังบอกอีกว่า ตัดสินใจนานมากกับเรื่องนี้ แต่ตนก็อายุ 30 กว่าแล้ว อยากมั่นคง 
แต่ยังไม่ทิ้งงานแสดงแน่นอน เพราะยังสามารถเอาชื่อเสียงไปต่อยอดทำอย่างอื่นได้ ส่วนอนาคตในวงการก็ไม่ยึดติดบทนางเอก ตอนนี้ถือว่าเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ก็ขอขอบคุณที่มีผู้จัดฯ หลายช่องส่งบทมาให้ ยอมรับว่ามีใจหวิวๆ เพราะอยู่ช่อง 7 มา 9 ปี เกือบ 10 ปี มีทุกอย่างเพราะช่อง 7 แต่ก็ต้องเลือก และสามารถมาเล่นละครกับช่องได้ ที่ออกจากช่องก็มีบอกเพื่อนสนิท อย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า” และ “นก อุษณีย์” 


     สำหรับกระแสดราม่าดังแล้วแยกวงก็ทำใจไว้แล้ว เรื่องแบบนี้คนที่เข้าใจก็มี ไม่เข้าใจก็มี ยืนยันว่าที่ออกจากช่องไม่มีเรื่องและปัญหาอะไรแน่นอน พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ที่ออกจดหมายแถลงให้ก่อน เพราะจริงๆสัญญาจะหมดสิ้นปี และยังไม่ทราบว่าจะมีงานกับช่องไหน เป็นที่แรกซึ่งรู้สึกสบายใจที่ได้พูด สุดท้ายเจ้าตัวก็ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ อยากให้ทุกคนเข้าใจชีวิตตนด้วย ยืนยันว่าไม่ได้โกรธอะไรช่องแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก อุษณีย์” ไกล่เกลี่ยชดเชย 1 ล้าน คดีหมิ่นประมาท “เค วัฒนา” สามี “จั๊กจั่น” พร้อมโพสต์ขอโทษ

“จั๊กจั่น” โพสต์จะดูแล “เค วัฒนา” ให้ดีที่สุด หลังสามีสูญเสียคุณแม่ 

เปิดความรู้สึก “ป๋อมแป๋ม” ถึงวันสำคัญ “จั๊กจั่น” เล่าความโก๊ะเคยเรียกชื่อแฟนเพื่อนผิดเป็นนักเเสดงคนนี้?!

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยฤกษ์แต่ง “เค วัฒนา” 10 ธ.ค.นี้

“จั๊กจั่น” โล่งผ่าตัดน้องประสบโชคสำเร็จ

“อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” เปิดใจ 15 ปีที่ผ่านมาเห็นอีกฝ่ายเป็นคนในครอบครัว หวังดีมาตลอด

รวบ “อาบี” อดีต ผจก. “จั๊กจั่น” ที่ สภ. โคราช เตรียมส่งตัวมายัง สน. บางเขน เย็นนี้  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments