เบรก "บี้" บวชรอบ 3

เบรก "บี้" บวชรอบ 3

0

เบรก "บี้" บวชรอบ 3
     ถือเป็นหนึ่งในศิลปินระดับแม่เหล็กของค่ายก็ว่าได้ สำหรับ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้วเพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีข่าวคราวให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอ ไม่เพียงแต่ในประเทศเท่านั้น ในระดับเอเชีย หนุ่ม บี้ก็ถือเป็นซุปตาร์ระดับเอเชียที่มีฐานแฟนคลับติดตามไม่น้อย รวมทั้งยังเป็นศิลปินดังที่มีคิวงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะงานโชว์ตัว พรีเซนเตอร์ งานละคร เป็นต้น


     แต่ไม่รู้เพราะพิษรักร้างลากับอดีตแฟนสาว โมมนชนกนางเอกรุ่นน้องเป็นเหตุหรือเปล่า ทำให้ บี้ตัดสินใจจะขอพักงาน เพื่อลาบวชอีกครั้ง โดยแหล่งข่าวได้เปิดเผยกับ ดาราเดลี่ว่า บี้คิดจะตัดสินใจบวชอีกครั้ง โดยตั้งใจจะบวช ณ วัดอินทาราม จ.อยุธยา วัดเดิมที่เคยบวชมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ด้วยงานละครที่มีค้างคาอยู่ ทั้งละครรีเมคจากประเทศไต้หวัน เธอคือพรหมลิขิตเตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมในช่วงเดือน ส.ค. นี้ และซิทคอม สูตรรักชุลมุนทำให้ทางค่ายต้องเบรกแผนการลาบวชของ บี้ลงไปก่อน


     นอกจากนี้พระอาจารย์วัดอินทาราม ได้เคยดูดวงชะตาของ หนุ่ม บี้มาก่อนหน้าอีกด้วยว่า ดวงชะตาของ หนุ่ม บี้เป็นดวงของคนที่บวชไม่สึก


     สำหรับ บี้ สุกฤษฎิ์ที่ผ่านมาเคยบวชมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกบวช เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 53 โดยให้เหตุผลว่าเป็นการบวชเพื่อทดแทนบุญคุณบุพการีผู้มีพระคุณ และเป็นช่วงครบอายุเบญจเพส ต่อมาอีก 3 ปี ในวันที่ 4 ก.ค. 56 ได้ย่องเงียบบวชอีกครั้งที่วัดเดิม โดยมีเพียงครอบครัว ญาติ และคนใกล้ชิดเท่านั้นเข้าร่วมกว่า 40 คน ซึ่งการย่องเงียบบวชในครั้งนั้น สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นจำนวนมาก พร้อมกับกระแสข่าวลือของสาเหตุการบวชรอบ 2 ว่า หนุ่ม บี้เคยเปรยว่า อยากออกจากวงการบันเทิง แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิทของหนุ่ม บี้อย่าง อาร์ เดอะสตาร์ก็ออกมาชี้แจงว่า จริงๆ แล้ว เป็นการบวชเพื่อแก้บน


    วัดอินทาราม จ.อยุธยา ถือเป็นวัดดังที่มีเหล่าศิลปินจากค่ายแกรมมี่หลายคนตัดสินใจบวช ณ วัดนี้ อาทิ ชาคริต แย้มนาม, โตโน่ ภาคิน, ฮั่น อิสริยะ, อาร์ เดอะสตาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง, ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง, ป้อง ณวัฒน์, คริส เดอะสตาร์ และเซน เดอะสตาร์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments