“เขต” ไร้ของขวัญวันเกิดพิเศษให้ตัวเอง เผยงานละคร เตรียมบู๊หนักใน “เชิง ชาย ชาญ”

“เขต” ไร้ของขวัญวันเกิดพิเศษให้ตัวเอง เผยงานละคร เตรียมบู๊หนักใน “เชิง ชาย ชาญ”

0

เขตไร้ของขวัญวันเกิดพิเศษให้ตัวเอง เผยงานละคร เตรียมบู๊หนักในเชิง ชาย ชาญ

 

          "เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส" แฮปปี้วันเกิดปีนี้ทำบุญที่บ้านราชาวดี พร้อมทั้งอัพเดทผลงานละคร

          อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงอย่างเขต ธาราเขตที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของเขา โดยเขาได้จัดทำบุญที่บ้านราชาวดีมา ซึ่งไม่รู้ว่าปีนี้จะมีของขวัญพิเศษอะไรให้ตัวเองบ้างหรือเปล่า เมื่อได้พูดคุยกับหนุ่มเขตเขาก็เผยถึงวันเกิดที่ผ่านมา พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ได้ฟังว่า

          "สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาได้ไปทำบุญที่บ้านราชาวดี ทำมาทุกปีอยู่แล้ว นี่ทำมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ก็คือจะตระเวนทำหลายๆ ที่ในวันเกิด ก็มีชวนบ้าง เพื่อนๆ คนที่คิวว่างก็มา แฟนคลับใครว่างก็มา ส่วนเรื่องของขัวญให้ตัวเองปีนี้ยังไม่มี แค่ไปทำบุญมา

          ส่วนผลงานตอนนี้มี 'แหวนปราบมาร' เล่นเป็นนักศึกษาที่คอยแก้ปัญหาให้เพื่อนตลอดเวลา เป็นคนแก่นๆ แสบๆ คอยกัดกับนางเอกอีกคน ก็มีบู๊บ้างเล็กน้อย ไม่หนักในเรื่องแปลงร่าง แต่ก็ตามไปช่วยเพื่อนตลอด

          เรื่องแสดงบู๊ เราเป็นคนดูแลร่างกายอยู่แล้ว ก็พยายามออกกำลังกายตามปกติ พอบู๊ก็ต้องมีไปซ้อมบ้าง อย่างเรื่องใหม่ 'เชิง ชาย ชาญ' ซึ่งเป็นละครบู๊จ๋าเลย ก็ต้องดูแลตัวเองพอสมควร และไปซ้อมคิวบู๊กับทางกองละครด้วย ซ้อมขี่มอเตอร์ไซค์ด้วย เพราะมีขี่แบบผาดโผน

          เรื่องขึ้นปกนิตยสารตอนนี้ยังไม่มีเลย เป็นคนดูแลตัวเองมากกว่า สนใจเรื่องการออกกำลังกาย เรื่องฟิตเนส การกินอาหาร พี่ๆ คนรอบข้างเขาเล่นกันเยอะ พอเล่นไปมันก็โอเค ไม่ได้แย่ เป้าหมายของผมคือไม่ต้องหุ่นดีเลย เล่นให้ตัวเองมีร่างกายแข็งแรง พร้อมใช้งานเสมอ เพราะว่าหลังจากที่ไหล่หลุดเพิ่งกลับมาเล่นได้ประมาณ 2 เดือน

          ส่วน 'นายฮ้อยทมิฬ' จะเป็นเด็กบ้านๆ คนหนึ่งที่อยากค้าพลอยกับนายฮ้อย เรื่องบู๊นี่จะน้อย แต่เป็นเรื่องอารมณ์เยอะมากกว่า ตอนนี้ได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์แล้วสำหรับเรา บทกำลังไล่มาเรื่อยๆ คิดว่าน่าจะได้ดูกันปีนี้ เพราะทีเซอร์ก็มีออกมาแล้วว่าละครจะออนฯ ปีนี้ ตอนนี้มี 'นายฮ้อยทมิฬ' และก็ 'เชิง ชาย ชาญ' ที่ถ่ายอยู่ และ 'คุณหนูเรือนเล็ก' จะเป็นแนวใส่สูท รับบทเป็นทนายความ เป็นคนพูดค่อนข้างเป็นทางการ อยู่กับพระเอก คอยแก้ปัญหาให้กับพระเอกเรื่องคดีความ และเป็นคู่กัดกับน้องอ้อม ถ้าชอบ ชอบดราม่า หรือแบบโรแมนติกดราม่า บู๊เล็กน้อย เพราะรู้สึกได้โชว์พลังออกมา

          สุดท้ายขอฝากแฟนๆ เล่นละครมาหลายปี ขอบคุณที่เป็นกำลังใจและติดตามผลงานมาตลอด เป็นกำลังใจให้กันต่อไป จะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมเรื่อยๆ ไม่หยุดพัฒนาฝีมือแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments