เปิดประวัติ “เจมส์” หรือ “เควิน” ใน “สายลับจับแอ๊บ”

เปิดประวัติ “เจมส์” หรือ “เควิน” ใน “สายลับจับแอ๊บ”

0

เปิดประวัติเจมส์หรือเควินในสายลับจับแอ๊บ

 

          เปิดประวัติเจมส์ ภูวดล เวชวงศากับละครเรื่องสายลับจับแอ๊บกับบทบาทเควิน

          อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงอย่างเจมส์ ภูวดลที่เรียกได้ว่ากำลังฮอต มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขามีโอกาสแสดงละครมากมายหลายเรื่อง และเรื่องล่าสุดอย่างนางอายกับบทบาทของเดวิดและอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังออนแอร์วันนี้เป็นตอนแรก สำหรับสายลับจับแอ๊บโดยในเรื่องยังได้พระเอกหนุ่มบอย ปกรณ์และแพทริเซีย กู๊ดแสดงนำ เรื่องนี้เป็นละครโรแมนติก-ดราม่า-คอมเมดี้ ในเรื่อง หนุ่มเจมส์รับบทเป็นเควินและแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้จักกับเขา งานนี้ทางดาราเดลี่จึงไม่พลาดที่จะพาชาว dd social มาทำความรู้จักเขา

          เจมส์ ภูวดล เวชวงศาเกิด 5 กันยายน 2535 ด้านการศึกษา เขาจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ และจบศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

          เขาเริ่มต้นเข้าวงการเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์ . 6/5 และมีผลงานละครครั้งแรกเรื่อง "รักออกฤทธิ์" คู่กับ "อารดา อารยวุฒิ" ทางช่อง 3 และจากนั้นก็มีผลงานมาเรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน และยังมีผลงานต่อเนื่องอย่างนางอายและตอนนี้กับสายลับจับแอ๊บ

          ด้านชีวิตส่วนตัวของหนุ่มเจมส์หากได้ติดตามเขาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวจะพบว่าเขาเป็นคนที่หลงใหลในเสียงดนตรีเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าหนุ่มเจมส์มักจะร้องเพลงและดีดกีตาร์อยู่เสมอ และสำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่มเจมส์สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @james_vejvongsa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments