“ญาญ่า-แพง-มิ้นต์” เผยแผนลับ “ป๊อก” เซอร์ไพรส์ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน

“ญาญ่า-แพง-มิ้นต์” เผยแผนลับ “ป๊อก” เซอร์ไพรส์ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน

1.5

“ญาญ่า-แพง-มิ้นต์” เผยแผนลับ “ป๊อก” เซอร์ไพรส์ขอ “มาร์กี้” แต่งงาน

     เปิดแผนการลับ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ตั้งใจขอแฟนสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” แต่งงานนานกว่า 1 ปีแล้ว 

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ประทับใจใครหลายๆ คนอย่างแน่นอนที่หลังจากนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ได้ขอนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” กลางดีสนีย์เวิล์ดที่ประเทศ อเมริกา โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโมเมนต์หวานออกมาผ่านสื่อ ก็ได้มีเพื่อนของนางเอกสาวหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดี 

     ซึ่งแน่นอนว่าอีกหนึ่งนางเอกสาวคนสนิทอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” เอง ก็ได้โพสต์ถึงเพื่อนซี้สาว “มาร์กี้” กับหนุ่ม “ป๊อก” โดยเธอได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังขอแต่งงาน พร้อมแคปชั่น “Ahhhhh couldn't be happier for these two!!! P'Pok told us about this proposal over a year ago, that he was going to ask P Gie to marry him in the place she loves the most; Disneyland. We knew it, they knew it, now you all know it #truelove #yayyyy” 

     ซึ่งแปลได้ว่า “ดีใจกับคู่รักคู่นีมากจริงๆ!! พี่ป๊อกเคยบอกเราเรื่องจะของแต่งงานตั้งแต่เมื่อปีก่อน ว่าอยากจะขอพี่กี้แต่งงานในที่ๆ ที่เธอชอบมากที่สุด ซึ่งก็คือ ดิสนีย์แลนด์ เรารู้อยู่แล้ว พวกเขารู้อยู่แล้ว และตอนนี้ทุกคนก็รู้ความจริงแล้ว”

     อีกหนึ่งสาวอย่าง “แพง ภิชาภัช” ที่เรียกได้ว่าเธอเองก็เป็นเพื่อนสนิทซี้กับทั้ง “ป๊อก” และ “มาร์กี้” เป็นอย่างดีมักมีโมเมนต์ไปเที่ยวด้วยกันเสมอๆ โดยเธอได้เผยถึงแผนการในครั้งนี้ผ่านทางอิสตาแกรมส่วนตัวว่า “งานแผนซ้อนแผน ยาวนานฟุดๆเก็บความลับจนอกจะแตกตาย การวางแผนที่วางตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอใช้คำว่ามหากาฬ ลวงศรี อยากให้รู้ไว้นะว่าทุกคนรักเธอ2คน และยกโขยงมากันข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อการนี้จริงๆ หลายครั้งเกือบโดนจับได้ แต่มันก็ผ่านมาด้วยดี ขอบคุณที่ร่วมมือกันอย่างดี #แอบตามทางจนเหงื่อแตก #งานนี้เพื่อเธอ #รักพวกเธอมากจีๆ”

     และอีกหนึ่งสาวเพื่อนซี้อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่พร้อมเผยถึงแผนในครั้งนี้ว่า “งานนี้แพลนข้ามปี บินกันค่อนโลก มาเซอร์ไพรส์ คุณศรี 16ชีวิตวิ่งเซท วิ่งหลบกันตามมุม สนุกและลุ้นมากๆ”

     หลังจากนั้นทั้งคู่หนุ่ม “ป๊อก” กับสาว “มาร์กี้” ได้โพสต์ขอบเพื่อนๆ ผ่านทางอินสตาแกรม “ผมและกี้ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับทุกๆ คนที่เข้ามาแสดงความยินดดีกับเราทั้งสองพร้อมทั้งคำอวยพรต่างๆ นะครับ พวกเราทราบซึ้งมากและไม่นึกเลยว่าจะมีคนยินดีกับเรามากขนาดนี้ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ ปล. เนื่องจากคอมเมนท์ที่เยอะมากผมและกี้ต้องขอโทษหลายๆ คนที่ไม่สามารถถตอบ ขอบคุณเป็นการส่วนตัวด้วยนะครับผม” 

     โดยทาง “มาร์กี้” เองได้โพสต์ภาพขอบคุณเช่นเดียวกันเธอเขียนว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะสำหรับคำอวยพรที่ส่งมาหาเราสองคนนะคะ 3 วันที่ผ่านมากี้พยามจะอ่านให้ครบทุกอันแต่อาจจะตอบกลับไม่ครบทุกคน ..กี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ แฟนคลับและผู้ใหญ่ทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราสองคนมากๆ นะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments