"มายา" ซึม!! เรตติ้งแผ่ว

"มายา" ซึม!! เรตติ้งแผ่ว

0

‘มายา’ ซึม!! เรตติ้งแผ่ว

     เป็นอีกหนึ่งละครที่หลายๆ คนคาดหวังว่าจะทำเรตติ้งได้สูง สำหรับละคร “มายา” ของค่าย โพลีพลัสฯ ที่ได้พระเอก “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” มาประกบคู่กับนางเอกเจ้าของฉายา สวยวัวตายควายล้ม “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยเป็นไปตามคาดสักเท่าไหร่ เพราะเปิดตัวตอนแรกเรตติ้งแค่ 3.5 เท่านั้นเอง

ขวัญ เป้ มายา ละคร ช่อง 7
 

     การที่ละคร “มายา” เปิดตัวด้วยเรตติ้ง 3.5 ถือว่าเป็นเรตติ้งที่น้อยมากๆ สำหรับละครของช่อง 7 เพราะก่อนหน้านี้ละครที่ออนแอร์ช่วงวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ล้วนแล้วแต่เป็นละครที่ทำเรตติ้งไว้สูง ซึ่งละคร “มายา” ก็เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ช่อง 7 คาดการณ์ไว้ว่าน่าจะกวาดเรตติ้งจากผู้ชมได้ไม่น้อย แต่กลับผิดคาด เพราะหลังจากที่ออนแอร์ไป 6 ตอน เรตติ้งสูงสุดกลับอยู่ที่ตอน 2 และตอนที่ 3 ที่ทำเรตติ้งได้ 4.0 หลังจากนั้นเรตติ้งก็ร่วงลงอีกเหลือแค่ 3 กว่าๆ ถ้าพูดถึงละครที่ได้นางเอกแถวหน้าของช่อง 7 อย่าง “ขวัญ-อุษามณี” มาแสดงนำ สิ่งที่หลายๆ คนคาดการณ์ คือ เรตติ้งต้องดี กระแสต้องกระหึ่มในโซเชียล แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น 

ขวัญ เป้ มายา ละคร ช่อง 7
 

     เพราะหลายๆ กระแสในโลกโซเชียลกลับมีการติติงว่าน่าผิดหวังกับละครเรื่องนี้ ทั้งเรื่องบทละครที่ไม่ชวนให้น่าติดตาม การแคสต์นักแสดงหลักในหลายๆ บทบาทที่ยังดูไม่เหมาะสมกับบทนั้นๆ รวมถึงเสียงบ่นจากแฟนละครช่อง 7 ที่บอกว่าเสียดายการแสดงของ “ดวงดาว จารุจินดา” และ “ขวัญ-อุษามณี” ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดี แต่บทในละครกลับเน้นบทแรงๆ มันส์ๆ แต่ไม่มีมิติ ทำให้ไม่มีความน่าสนใจพอที่จะสะกดใจคนดูให้ติดตามชมได้ ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันว่าหลังจากนี้เรตติ้งละคร “มายา” จะเพิ่มขึ้นหรือแผ่วลง

ขวัญ เป้ มายา ละคร ช่อง 7
 

     จากกระแสและเรตติ้งของละคร “มายา” ที่ไม่เปรี้ยง ทำให้หลายๆ คนต่างตั้งคำถามว่า อดีตที่เคยรุ่งโรจน์ของค่าย โพลีพลัสฯ หายไปไหน ต้องยอมรับว่าช่วงหลังๆ ละครของค่าย โพลีพลัสฯ ไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ หรือนี่จะเป็นช่วงขาลงของค่าย โพลีพลัสฯ ในการผลิตละคร แต่ยังไงก็คงต้องติดตามกันไปยาวๆ เพราะตอนนี้ค่าย โพลีพลัสฯ ก็ยังมีละครที่ผลิตอยู่อีกหลายเรื่อง คงต้องรอลุ้นกันว่าจะกู้หน้ากลับมารุ่งโรจน์ได้อีกหรือไม่

ขวัญ เป้ มายา ละคร ช่อง 7

ขวัญ เป้ มายา ละคร ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments