เปิดลิสต์ 7 ดาราสาว เดินสายคว้ารางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปัง

เปิดลิสต์ 7 ดาราสาว เดินสายคว้ารางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปัง

2

เปิดลิสต์  7 ดาราสาว เดินสายคว้ารางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปัง

7 คนบันเทิงเดินสายงานประกาศผลรางวัลพร้อมแฟชั่นสุดปังที่ใครเห็นก็ต้องตะลึง

 

        กำลังใจที่ดีของเหล่าคนบันเทิงแล้ว นอกจากจะเป็นความรักและกำลังใจจากแฟนคลับ ที่คอยสนับสนุนไม่ว่าพวกเขาจะเหนื่อยจากงานมาเยอะแค่ไหน แค่ได้เห็นกำลังใจที่แฟนๆ ส่งให้ผ่านโซเชียลก็ทำให้พวกเขาพอจะหายเหนื่อยลงบ้าง แต่นี่เป็นเพียงปัจจัยส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งแรงพลักดันที่ดีของพวกเขาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการได้รับรางวัลจากสิ่งที่พวกเขาได้ทุ่มเทให้งานชิ้นหนึ่ง มันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราได้มีวันนี้ และอยากจะผลิตผลงานออกมาให้ดีที่สุด ทาง “ดาราเดลี่” จะพาไปส่องเหล่าคนบันเทิงที่กวาดรางวัลจากงานประกาศผลรางวัลต่างๆ พร้อมแฟชั่นที่จะจดจำไม่มีวันลืม จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน

       เริ่มกันที่คนแรกอย่างนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอย่าง “นุ่น วรนุช” ที่ไม่ว่าเธอจะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้ชม การแสดงของจะตราตรึงอยู่ในใจของแฟนๆ และไม่ทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง แต่ด้วยผลงานการแสดงของเธอที่มากประสบการณ์ของขนาดนี้ ไม่แปลกที่เธอจะมีชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลหลายๆ รายการ และเธอก็ไม่พลาดที่คว้ารางวัลนั้นมาเชยชม การันตีโดยรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า และพิษวาท เวลาเมื่อได้พบเธอในงานประกาศผลรางวัลที่ไหน การแต่งตัวของเธอก็สวยไม่แพ้ใครทั้งสิ้น เธอจะมีออร่าออกมาทุกครั้งที่ได้เดินพรมแดง

       คนต่อมาต้องมอบให้กับนางเอกสาวหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร” จากวิกพระรามสี่ คนนี้ความสามารถของเธอล้นเหลือมาก ไม่ว่าจะได้ประกบคู่กับพระเอกคนไหนเธอก็สื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างขาดลอย แฟนๆ ก็พากันตามให้กำลังใจกันอยู่ตลอด และด้วยความสามารถของเธอที่ไม่แพ้ใคร ล่าสุดเธอได้โชว์ฝีมือในละครที่ใครๆ ก็พูดถึงอย่าง “นาคี” หลังจากที่ละครจบลงก็ยังคงเป็นกระแส “เจ้าแม่นาคี” อยู่แต่เธอก็กวาดรางวัลมาได้จากหลายงานเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์ทองคำ,ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ในรางวัลนักแสดงนำหญิงแห่งปี ส่วนในเรื่องชุดในการมางานของสาว “แต้ว” ไม่ว่าจะเป็นชุดไหนเธอสามารถทำให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่เธอได้ 

 

      มาถึงนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่ไม่ว่าจะปรากฎตัวที่งานไหน การแต่งตัวของเธอนั้นจะโดดเด่นเป็นที่จับตามองของชาวสื่ออยู่เสมอ พูดถึงเรื่องการแสดงผลงานแต่ละอย่างที่เธอทำออกมาถือว่าประสบความสำเร็จเกือบทั้งหมดเลย ด้วยความที่เธอเต็มที่กับทุกๆ อย่างที่ได้รับ เธอก็เหมาะที่จะได้รับสิ่งตอบแทนอย่างรางวัลการันตีในความสามารถของเธออย่างรางวัลนักแสดงนำหญิงจากหลากหลายงานประกาศรางวัลเลยก็ว่าได้ จากภาพยนตร์เรื่อง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ซึ่งเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทให้คนได้เห็นในสิ่งที่เธอไม่เคยทำมาก่อน และทำให้กวาดรางวัลกลับได้เยอะที่เดียว จากเวที สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 

      ต่อกันที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่ไม่ว่าจะไปเดินพรมที่งานไหนการแต่งตัวของเธอก็ดูโดดเด่นอยู่เสมอ ถึงแม้บางงานเธอจะได้เพียงเป็นผู้เข้าชิง แต่เธอก็มีรางวัลการรันตีถึงความฮอตอย่าง Kazz awards 2016 สาขาสุดยอดสาวปังแห่งปี 2016 ด้วยความสามารถในการแสดงของเธอก็ไม่แปลกที่ใครก็ต่างยอมรับเธอทั้งนั้น 


       มาต่อกันที่นักแสดงที่มากความสามารถ “สายป่าน อภิญญา” ที่ใครๆ ก็ชอบในความสามารถเธอ ไม่ว่าเธอจะได้รับบทบาทอะไรก็ทำออกมาได้ดีแทบทุกเรื่อง เนื่องด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาตั้งแต่เธอยังเด็ก ล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลเธอได้ปรับเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นและได้มาเปิดตัวที่แรกในงาน ของ Daradaily The Great Awards 2016 และได้เป็นที่จับตามองของสื่อทั้งหลายถึงการเปลี่ยนแปลงของเธอ เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคครั้งนี้ ทำให้ปังพอสมควร


       คนที่หกคงไม่พ้นนางเอกสาวยิ้มหวาน “มิว นิษฐา”ที่เธอเป็นที่รู้จักจากละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ” ตอนนั้นเธอกลายเป็นสาวที่ใครๆ ก็รู้จัก เพราะเธอทั้งสวยแถมความสามารถยังเปี่ยมล้น แต่เส้นทางของเธอไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อล่าสุดได้มีโอกาสลองเล่นภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตเธอ ทำให้เธอเป็นประสบความสำเร็จไปอีกทางหนึ่งเลยก็ว่าได้จากรางวัลการันตีจาก ดาราเดลี่ เดอะ เกรต อวอร์ด 2016 สาขาดารานำหญิง สาขาภาพยนตร์ที่สุดแห่งปี 2016 จากภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเดย์แฟนกันแค่วันเดียว” ประกบคู่กับ “เต๋อฉันทวิชช์” ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการใน และเวลาที่เธอได้เข้าร่วมในงานรับรางวัลการแต่งตัวของเธอด้วยจะดูสวยแบบไม่มีที่ติเอามากๆ  


“พิม พิมประภา” นางเอกสาวจากวิกหมอชิต ที่เมื่อก่อนเธอมีดีทางด้านการร้องเพลง แต่ตอนนี้มาเอาทางการแสดงแทนแล้ว ด้วความสามารถของเธอนั้นก็ดีไม่น้อย แฟนๆ ก็หลงใหลในความสามารถของเธออยู่บ้าง ซึ่งผลงานละครของเธอก็พอจะเข้าตากรรมการอยู่บ้าง อย่างรางวัลการรันตีของเธอก็มาจากงาน Daradaily The Great Awards 2016 สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี จากละครเรื่องกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ซึ่งในวันประกาศผลนั้นเธอก็ได้แต่งออกมาสวยสง่าสมกับรางวัลที่ได้มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“สายป่าน อภิญญา” เผยได้ตัวอ่อนเป็นผู้ชาย เห็นภาพตัวเองเป็นแม่แล้ว

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments