เปิดประวัติ “นน” หรือ “แดน” จากละคร “อาคม”

เปิดประวัติ “นน” หรือ “แดน” จากละคร “อาคม”

3.5

เปิดประวัตินนหรือแดนจากละครอาคม

          เปิดประวัติ “นน ธนลภย์ ปรีดามาโนชหรือแดนจากละครอาคม”

 

          นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ สำหรับอาคมที่ได้พระเอกหนุ่มตี๋หล่ออย่างเจมส์ มาร์พร้อมกับนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้ามาประกบกันครั้งแรก ซึ่งเป็นละครแนว ดราม่า แฟนตาซีและสืบสวนสอบสวน และในครั้งนี้หนุ่มนนมาแสดงกับบทบาทของแดนงานนี้ทางดาราเดลี่ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “dd Social” มาทำความรู้จักกับหนุ่มนนกัน

          “นน ธนลภย์ ปรีดามาโนชเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ที่ฮอตไม่เบากับกระแสละครเรื่องก่อนหน้านี้ที่ออนแอร์ไป อย่าง “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษาซึ่งในเรื่องเขารับบทเป็นธรณ์ พิชยธรหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ขี้เล่น อ่อนโยน ถือได้ว่าเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งในจอและนอกจอ ซึ่งเป็นน้องชายของพระเอกบอย ปกรณ์นั่นเอง

  โดยประวัติการศึกษาของเขานั้น จบจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเขาเองนั้นมีดีกรีเป็นถึงเดือนของคณะ

          และนอกเหนือจากผลงานละครที่หนุ่มนนทำได้เป็นอย่างดีแล้วนั้น เรื่องกีฬาเขาเองก็ทำได้ดีเช่นกัน หากได้ติดตามเขาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวจะเห็นว่าเขาชื่นชอบในการเตะฟุตบอลเป็นอย่างมาก ด้านการร้องเพลงของเขาเองก็ไม่เป็นรองใคร เรียกได้ว่าหากได้เห็นหนุ่มนนขึ้นเวทีจะต้องมีแฟนคลับนำพวงมาลัยไปคล้องคอเขาจำนวนมาก และสำหรับแฟนๆ ที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของหนุ่มนนสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @nonthanalop

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments