“เอ” คุย “หนูแหม่ม” แล้ว ยันเดินหน้าทำรายการต่อ

“เอ” คุย “หนูแหม่ม” แล้ว ยันเดินหน้าทำรายการต่อ

0.5

“เอ” คุย “หนูแหม่ม” แล้ว ยันเดินหน้าทำรายการต่อ

 

     “เอ วราวุธ เจนธนากุล” เผยปรับความเข้าใจกับพิธีกรรุ่นพี่ “แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” แล้ว ส่วนรายการยังคงเดินหน้าต่อ

     “เอ วราวุธ” ผู้ผลิตรายการ “Sing Your Face Off เปลี่ยนหน้าท้าโชว์” เผยว่าทางผู้จัดฯ ได้พูดคุยกับพิธีกร “แหม่ม สุริวิภา” พิธีกรรายการดังกล่าวได้โพสต์ต่อว่าทีมงานถึงการทำงานที่ล่าช้า ไม่เป็นมืออาชีพ ล่าสุดพบเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์กรณีนี้ว่า

     "ทางผู้จัดฯ ได้มีการคุยกับพิธีกรเข้าใจกันดีแล้ว พร้อมทั้งอธิบายถึงความล่าช้าที่เกิดขึ้นมาจากอะไร ก็เข้าใจกันมากขึ้น การทำงานก็ราบรื่นขึ้น ดูจากนักร้อง 'กอล์ฟ พิชญะ' ที่เปลี่ยนหน้าเป็นนักร้องในตำนานอย่าง ไมเคิล แจ็กสัน ก็พอจะเดาออกว่าทำไมกระบวนการทำงานถึงล่าช้า เพราะงานมันละเอียดมากจริงๆ และหนูแหม่มเองก็มีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว

     ด้านของพิธีกร (หนูแหม่ม) เขาเป็นถึง 2 ซีซั่นแล้ว ซึ่งเขาจะเข้าใจในกระบวนการทำงานดี บางครั้งอัดรายการรวบทีเดียว 2 เทป เลิกตี 1 ก็มีมาแล้ว ซึ่งเขาก็เข้าใจดี และเวลาของทางเราเป๊ะอยู่แล้ว แต่จะยากตรงการปรับเปลี่ยนหน้าตาเท่านั้น บางคนต้องใช้เวลานานพอสมควร ออนแอร์ไปเทปแรกวันเสาร์ที่ผ่านมา พี่หนูแหม่มยังโทรมาบอกว่าอยากจะปรับตรงนี้ให้ดีขึ้น เพิ่มอารมณ์ตรงนี้ พี่เขาเป็นมืออาชีพมาก เขานั่งดูเอง แล้วก็อยากปรับปรุงการทำงานด้วยความราบรื่นดี

     ตอนที่เห็นพิธีกรโพสต์ เราได้สอบถามทีมงาน ซึ่งวันเกิดเหตุเป็นวันเสาร์ ตรงกับวันที่รายการออก ปัญหามันเกิดขึ้นได้ บางครั้งข้อมูลที่พี่หนูแหม่มได้รับอาจจะไม่ครบถ้วน เราอยู่ตรงกลางก็เข้าใจปัญหาดี และพยายามจะแก้ปัญหาให้จบก่อน ทางทีมงานก็ทำตามเวลามากขึ้น

     ทางพิธีกรบางครั้งตอนเช้ามีงานก็อยากจะเลิกเร็วนิดนึง วันธรรมดาอยากเลิก 2-3 ทุ่ม ทางรายการก็สามารถจัดสรรให้ได้ แต่เสาร์เลทได้ ยังพอไหวเราก็ทำได้ เรียกว่าอยู่ที่คิวของทุกคนด้วย ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว"

เอ หนูแหม่ม รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น ภูวนาท” ร่วมเฟรม “หนูแหม่ม สุริวิภา - เจนี่” เผยความในใจที่เคยรู้สึกผิดมาตลอด

“หนูแหม่ม” จิกวันพีชปะทะตัวลูกสาว “น้องแอลลี่” บอกเลยน่ารักมาก

ส่องความน่ารักวันตรุษจีน “หนูแหม่ม” หวานฉ่ำสามี “บ๊อบบี้” พร้อม “น้องแอลลี่” ลูกสาว

“เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” หอบรายการเกมส์โชว์ลงวิกสาม

น่ารัก!! “เอ​ วราวุธ-ออม” โลกสีชมพู ความหวานพุ่งทุกวัน​

ไม่น่าเชื่อ! หวานใจตัวจริง “เอ วราวุธ” คือนางเอกคนนี้นี่เอง!?

“เอ วราวุธ” ส่งต่อความห่วงใยสู้ภัยโควิด 19 บริจาคสิ่งของให้กับสภากาชาดไทย

Comments