เปิดประวัติ “เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” หรือ “เจนจบ” ในละคร “เมียหลวง”

เปิดประวัติ “เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” หรือ “เจนจบ” ในละคร “เมียหลวง”

0

เปิดประวัติ “เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” หรือ “เจนจบ” ในละคร “เมียหลวง”
 
          เปิดประวัติ “เฟิร์ส เอกพงศ์ จงเกษกรณ์” หรือ “เจนจบ” ใน “เมียหลวง”
     


          ยังคงเป็นกระแสพุ่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “เมียหลวง” ที่นำกลับมารีเมคใหม่ให้ทุกคนได้ติดตาม ซึ่งครั้งนี้ได้นักแสดงนำอย่าง “สมาร์ท กฤษฎา” มารับบทเป็น "ดร. อนิรุทธิ์" และ “จุ๋ย วรัทยา” กับบท "ดร. วิกันดา" และได้เมียน้อยสุดแซ่บอย่าง "คริส หอวัง" ร่วมสมทบและอีกหนึ่งนักแสดงนำอย่างหนุ่ม “เฟิร์ส เอกพงศ์” ที่เรื่องนี้เขาก็มีความละมุนหล่อโดนใจคอละครอย่างมาก ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “dd Social” มาทำความรู้จักกับหนุ่ม “เฟิร์ส” กัน

          “เฟิร์ส เอกพงศ์” เกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2526 เป็นคนจังหวัดอุทัยธานี ด้านประวัติการศึกษาจบระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนนครสวรรค์ ระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล ระดับปริญญาโทจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมอุตสาหการ ปีการศึกษา 2553 ด้วยเกรดเฉลี่ยสะสม 3.81

          นักแสดงหนุ่มก้าวเข้าสู่วงการด้วยผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่าง “หวานใจกับนายจอมหยิ่ง” และผลงานแจ้งเกิดของเขาคือเรื่อง “รอยมาร” ในบทเป็น "ร.ต.อ. อาทิตย์ สุริโย" หรือ "ซันนี่" ต่อมาเขายังมีผลงานทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น อาทิเช่น ดวงตาในดวงใจ, ตะวันยอดรัก, รากบุญ,รากบุญ 2 รอยรักแรงมาร,  กุหลาบซ่อนกลิ่น, สะใภ้สายลับ, มือปราบสายเดี่ยว และผลงานล่าสุดได้ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง “เมียหลวง” รับบท “เจนจบ” อดีตสามีของอรอินทร์ และยังคอยเป้นที่ปรึกษาที่ดีให้กับดร. วิกันดา แถมยังหลงรักตัวนางเอกด้วย 

          นอกจากผลงานละครแล้วเขายังมีผลงานมิวสิควีดีโอเพลง “ยิ่งกว่าคำนิยาม” ของศิลปินวง Status Single และมีผลงานโฆษณาของค่ายโทรศัพท์ดัง ทั้งนี้หนุ่ม “เฟิร์ส” ยังได้เป็นพิธีกรรายการ 3 for you ของทางช่องอีกด้วย 

          ด้านงานอดิเรกหนุ่ม “เฟิร์ส” รักการเล่นกีตาร์ สำหรับกีฬาที่เจ้าตัวชื่นชอบคือแบดมินตัน สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงหนุ่ม สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @ first_ekkaphong

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments